Premier League có thể cho 3 đội đá M.Uộn đầu mùa sau

luhai123

Member
Bản tin bóng đá tối 24/7: HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool không vội trong việc chiêu mộ các hợp đồng mới.
Klopp tuyên bố đứng ngoài cuộc đua chuyển nhượng. "Chúng tôi không thể keo bong da M.Ua chỉ vì các đội khác M.Ua. Chúng tôi sẽ không dùng điều đó như một cái cớ. Năm ngoái, ai cũng đề nghị chúng tôi M.Ua thêm cầu thủ để san bằng cách biệt một điểm kém Man City, nhưng chúng tôi đã không làm như vậy. Và các bạn thấy điều gì đã xảy ra", Klopp nói với Sky Sports. Thay vì M.Ua cầu thủ mới, Klopp có thể chọn phương án duy trì, cải thiện phong độ. Một số cầu thủ dự bị thậm chí còn khả năng phát triển lớn.

Yaya Toure bị đồn sắp đầu quân cho đội bóng hạng 4 Anh. Lão tướng Yaya Toure được nhìn thấy tập luyện tại Leyton Orient, đội bóng đang thi đấu tại League Two (giải hạng 4 của Anh). "Nhìn xem ai ra sân tập cùng chúng ta hôm nay?", tài khoản Twitter chính thức của Orient viết. "Đó là người đã 3 lần vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 La Liga và CAN, Yaya Toure". Orient không đưa ra lý do giải thích vì sao Toure xuất hiện trên sân tập của đội bóng này. Nhưng có vẻ như cựu binh này đang cần nơi để duy trì thể lực.

Ronaldo xếp sau Messi về tầm ảnh hưởng cấp CLB. Cristiano Ronaldo đứng thứ tư về số điểm trung bình/trận tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, sau Lionel Messi, Kylian Mbappe và Robert Lewandowski. Điểm số được trang chuyên thống kê WhoScored công bố ngày 23/7, dựa trên tính hiệu quả và ảnh hưởng trên sân mà cầu thủ đó đóng góp cho đội nhà.

Ronaldo đã ghi 30 bàn, góp phần giúp Juventus dẫn đầu Serie A, nhưng chỉ đạt 7,91 điểm. Một phần vì xung quanh anh còn nhiều nhân tố khác ảnh hưởng đến thành tích của Juventus. Ở chiều ngược lại, Lionel Messi không thể giúp Barca bảo vệ La Liga, nhưng giữ vai trò không thể thiếu trong đội bóng và đạt 8,71 điểm - dẫn đầu danh sách của WhoScored. Tại La Liga mùa vừa qua, Messi đứng đầu cả danh sách ghi bàn (25 bàn) lẫn kiến tạo (21 đường chuyền).

31104678-0-image-a-19_1595505621777-660-1595525531-531-width660height413.jpg


Real Madrid xử phũ với Zidane "con": AS cho hay, link vao w88city Real Madrid xác nhận sẽ để thủ thành Luca Zidane ra đi sau mùa giải 2019/20 bất chấp cha của anh - HLV Zinedine Zidane vừa giúp CLB vô địch La Liga. Được biết, đội chủ sân Bernabeu đã chọn Andriy Lunin làm phương án dự phòng cho Thibaut Courtois.

Cựu SAO Man City vô tình xác nhận Chelsea có "bom tấn": Trong cuộc họp báo cùng CLB mới Bayern M.Unich, tiền vệ Leroy Sane vô tình tiết lộ Kai Havertz - ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen đã là người của Chelsea. Mùa giải 2019/20, Havertz có 12 bàn, 9 kiến tạo ở Bundesliga và được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

"Có rất nhiều cầu thủ giỏi ở Đức. Mùa giải năm nay, Timor Werner và Kai Havertz đã thể hiện xuất sắc, Chelsea thật may mắn khi chiêu mộ được họ", trích lời Sane.

Shearer M.Uốn Greenwood phá kỷ lục của mình. Tiền đạo huyền thoại Alan Shearer mới đây đã bày tỏ sự nể trọng của ông với tài năng của Mason Greenwood và cho rằng tiền đạo trẻ của M.U có thể phá kỷ lục của ông để trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Premier League. “Tôi thấy một siêu sao tiềm năng, một chân sút uy lực có thể đá cả hai chân và tung cú sút rất nhanh khiến thủ môn không kịp đỡ. Trong 12 hay 13 năm nữa, chúng ta có thể sẽ nói về Greenwood là tay săn bàn số 1 trong lịch sử Premier League”, Shearer nói.

Man City đàm phán về Ferran Torres. Theo đài phát thanh Cadena SER, người đại diện của Man City đang nói chuyện với phía Valencia về tương lai của ngôi sao chạy cánh Ferran Torres. Được biết City sẽ cho Valencia nhận cầu thủ Yangel Herrera kèm theo tiền mặt, nhưng khúc mắc giờ là Valencia M.Uốn mượn lại Torres 1 mùa giải. Torres đã chơi rất hay trong màu áo Valencia và vô địch châu Âu lứa U17 & U19 với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất.

Premier League có thể cho 3 đội đá M.Uộn đầu mùa sau. Theo Telegraph, ban tổ chức Premier League sẽ cân nhắc việc cho phép M.U, Man City và Wolverhampton được khởi tranh Premier League M.Uộn hơn các đội khác trong trường hợp họ tiến sâu ở cúp châu Âu. M.U và Wolves đang dự Europa League còn Man City đá Champions League.

Maldini tới gặp Brescia đưa Tonali về AC Milan. Theo báo giới Italia, Paolo Maldini đang xúc tiến khẩn trương vụ AC Milan đưa về tiền vệ Sandro Tonali từ Brescia để tránh Inter Milan phá đám. Tonali được cho là có mức giá khoảng 30 triệu euro và mặc dù Inter có thể trả nhiều hơn thế, anh lại là một fan của AC Milan và đã từng nói về ước M.Uốn gia nhập CLB.

Leeds công bố vụ M.Ua thủ môn. Không lâu sau khi vô địch Championship, Leeds United đã công bố bản hợp đồng M.Ua thủ môn Illan Meslier từ Lorient với thời hạn 3 năm. Meslier thực tế đã bắt cho Leeds cả mùa vừa qua dưới dạng cho mượn và có phong độ rất cao, lọt lưới chỉ 35 bàn trong 46 trận và đã giữ sạch lưới ở 7/10 trận gần nhất, nên thương vụ thực chất chỉ là M.Ua đứt.
 
Bên trên