Boca Juniors đạt được thỏa thuận với Marcos Rojo

luhai123

Member
Liverpool muốn có Sergio Ramos; David Beckham nhắm bổ nhiệm Phil Neville; Kingsley Coman hạnh phúc ở Bayern Munich; Drinkwater có thể đến Đức; Matt Macey sắp rời Arsenal…, là nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
Messi sẽ đến Man City.
Theo The Telegraph, kq bongda nếu El Pulga rời Barcelona vào hè 2021, anh sẽ đến Man City để tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola. Messi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn với Blaugrana.

Real Madrid đón Bale trở lại. Tờ AS khẳng định, nếu Tottenham không quyết định mua đứt Gareth Bale sau mùa 2020/21, Real Madrid sẽ đón tiền vệ người xứ Wales trở lại. Hiện tại, Bale khoác áo Spurs theo dạng cho mượn. Hp đồng của anh với Los Blancos còn thời hạn đến hè 2022.

Parma chia tay HLV Fabio Liverani. Trên trang chủ, đội bóng Italia xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Italia. Ông Fabio Liverani chia tay Parma chỉ sau 5 tháng được bổ nhiệm làm HLV đội bóng này.

Patrick Cutrone trở lại Wolves. CLB Fiorentina vừa ra thông báo khẳng định chia tay tiền đạo người Italia. Patrick Cutrone trở lại Wolves sau khi chấm dứt hợp động cho mượn trước thời hạn với Fio.

Milan đưa Florian Thauvin vào tầm ngắm. CalcioMercato cho biết đội bóng Italia coi Florian Thauvin là mục tiêu theo đuổi hàng đầu và sẵn sàng kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với cầu thủ này. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Pháp này với Marseille còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Chelsea bán 4 cầu thủ để giật "bom tấn". Theo TalkSPORT, Chelsea muốn chiêu mộ Declan Rice ngay kì chuyển nhượng tháng 1 này. Để dồn tiền mua tiền vệ kiêm trung vệ của West Ham, The Blues sẽ bán 4 cầu thủ là Danny Drinkwater, Tomori, Marcos Alonso và Willy Caballero. Declan Rice được định giá 73 triệu bảng.





M.U quyết không nhả 2 cầu thủ. Tờ Metro cho biết M.U bet69 soi keo nhận được nhiều đề nghị hỏi mượn Jesse Lingard và Dan James ở kì chuyển nhượng tháng 1/2021. Tuy nhiên, Quỷ đỏ từ chối tất cả vì HLV Solskjaer muốn giữ 2 cầu thủ này để tăng cường chiều sâu cho đội hình ở mùa 2020/21.

Liverpool muốn có Sergio Ramos. Theo El Chiringuito, đội chủ sân Anfield đã đưa Sergio Ramos vào tầm ngắm chiêu mộ vào hè 2021. Hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha hết hạn vào tháng 6/2021. Theo truyền thông xứ Bò tót, Ramos không đồng ý gia hạn với Los Blancos và có thể ra đi theo dạng tự do sau mùa này.

M.U phải trả 90 triệu bảng cho Jack Grealish. Theo The Athletic, nếu muốn chiêu mộ tiền vệ của Aston Villa, Quỷ đỏ phải trả khoảng 90 triệu bảng. M.U từng coi Jack Grealish là mục tiêu theo đuổi hàng đầu vào hè 2020, tuy nhiên sau đó họ từ bỏ thương vụ này để mua Donny van de Beek.

Matt Macey sắp rời Arsenal. Theo truyền thông Anh, thủ môn 26 tuổi người Anh đã tiến hành kiểm tra y tế với CLB Hibernian để chuẩn bị gia nhập đội bóng Scotland này. Trước Hibs, Matt Macey từng bị Arsenal đẩy đến Accrington, Luton và Plymouth theo dạng cho mượn.

Boca Juniors đạt được thỏa thuận với Marcos Rojo. ESPN cho hay hậu vệ của M.U đã đạt được thỏa thuận hồi hương khoác áo Boca Juniors. Cụ thể, Marcos Rojo đã đồng ý kí hợp đồng 2 năm với đội bóng Argentina này.

David Beckham đưa Phil Neville vào tầm ngắm. Theo Sky Sports, Becks muốn bổ nhiệm đồng đội cũ ở Man Utd cho chiếc ghế huấn luyện viên của Inter Miami trong tương lai. Hiện tại Phil Neville dẫn dắt ĐT nữ Anh. Cả 2 từng chinh chiến trong màu áo M.U và ĐT Anh khi còn theo nghiệp quần đùi áo số và vẫn giữ mối quan hệ rất tốt.

Kingsley Coman hạnh phúc ở Bayern Munich. Trả lời câu hỏi liên quan đến tin đồn được M.U theo đuổi, Kingsley Coman cho biết anh hạnh phúc ở Bayern Munich và chỉ nghĩ về đội bóng Đức. Hợp đồng của cựu cầu thủ PSG này với Hùm xám còn thời hạn đến năm 2023.

Drinkwater có thể đến Đức. Theo FussballTransfers, Drinkwater có thể đến Đức thi đấu vì đại diện của cầu thủ này đang đàm phán với một số đội bóng Bundesliga. Tiền vệ người Anh hiện thuộc biên chế của Chelsea nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.
 
S khẳng định, nếu Tottenham không quyết định mua đứt Gareth Bale sau mùa 2020/21, Real Madrid sẽ đón tiền vệ người xứ Wales trở lại. Hiện tại, Bale khoác áo Spurs theo dạng cho mượn. Hp đồng của anh với Los Blancos còn thời hạn đến hè 2022.
 
Bên trên