[Review] Freebuds 4i: Chiếc tai nghe chống ồn chủ động tuyệt vời nhất phân khúc

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Huawei Freebuds 4i là chiếc tai nghe mới trong phân khúc tai nghe true wireless có giá dưới 2 triệu đồng. Tuy nhiên, với những gì mà Freebuds 4i mang lại, có thể nói, đây là chiếc tai nghe chống ồn chủ động tuyệt vời nhất phân khúc.


Freebuds 4i: Chiếc tai nghe chống ồn chủ động tuyệt vời nhất phân khúc

Sau đây, hãy cùng HDvietnam đến với những yếu tố làm nên sự tuyệt vời của chiếc tai nghe thuần không dây Freebuds 4i này nhé!

Chống ồn chủ động đột phá trong phân khúc

Chống ồn chủ động (ANC, Anti-noise cancelling) là một tính năng rất quen thuộc với anh em chơi tai nghe không dây.

roJ_xrVbCHK47wnpNG8HF2HJwQQ2uWj5EbuGIdw1LSZf4bbUcair3SL83MJRqcwOqnE7PBg3ITQOtC-yzrN7Hm6P4lHhImbp25_VgkipCDM0WdeUX_lTr28gn6B82iqE8pqfNp4

Huawei Freebuds 4i là chiếc tai nghe mới trong phân khúc tai nghe true wireless có giá dưới 2 triệu đồng.

Các tai nghe sở hữu công nghệ ANC được trang bị thêm micro, tự động nhận diện và triệt tiếng ồn từ bên ngoài hướng vào trong tai nghe; giúp giảm thiểu tiếng ồn của môi trường xung quanh, đồng thời làm tăng trải nghiệm âm thanh của người dùng.

Trước Freebuds 4i, ANC vốn là ‘đặc quyền’ của những mẫu tai nghe cao cấp như là XM3, XM4, NC 700, AirPods Pro… Các tai nghe này đều nằm ở phân khúc giá khá cao từ 5 triệu đồng trở lên, thậm chí lên đến 9-10 triệu.

3YvGAlOQMkc1ayRHsKdsprt-PgXfcJ5QbCbtkRUv1MLpggOaRioTwRf2sRF5uVxUM4X4194RaPsDvHeub_wujGZ3afmoGB-EsnPEiMlpWv-VqirPsg0pTLcnFisUunkII120ymM

Công nghệ ANC tích hợp micro, tự động nhận diện và triệt tiếng ồn từ bên ngoài hướng vào trong tai nghe.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Freebuds 4i bắt đầu làm khuynh đảo thị phần tai nghe chống ồn chủ động (ANC) với giá bán cực kỳ cạnh tranh (dưới 2 triệu đồng).

Nói cách khác, Freebuds 4i là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên trên thị trường mang ANC đến cho người dùng phổ thông. Điều này đồng nghĩa, trong cùng phân khúc, chưa có chiếc tai nghe nào được tích hợp ANC như Freebuds 4i.

Thời lượng pin bền bỉ cùng sạc nhanh ấn tượng

Không chỉ đột phá ở tính năng chống ồn chủ động, Freebuds 4i còn mang đến thời lượng nghe bền bỉ. Cụ thể, Freebusd 4i có khả năng phát nhạc liên tục 10 tiếng đồng hồ sau một lần sạc đầy.

Đây quả là con số lý tưởng cho một chiếc tai nghe phổ thông. Bởi lẽ, những sản phẩm cùng phân khúc chỉ dừng ở tầm 4-5 tiếng là cùng.

suCugEJOehlKvbDJ6bVmgymi8n0hABhlCyV2oKupTnRueLVlHqeIVo80VV-0-fAPfVzf3JgtLH3yzPTnHf-NaWL2yTqfQEWtSnAL17aGg-xnQGKFXE6SSTjqV_4LTKcP4QJUNjk

Freebuds 4i là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên trên thị trường mang ANC đến cho người dùng phổ thông.

Đáng chú ý, với người dùng thường xuyên nghe nhạc nhiều và cực kỳ bận rộn, Freebuds 4i mang đến khả năng sạc nhanh chưa từng có: 10 phút sạc cho 4 tiếng phát nhạc liên tục.

Thời lượng pin bền bỉ cùng sạc nhanh ấn tượng là hai tính năng tương hỗ lẫn nhau, giúp cho người dùng luôn được trải nghiệm âm thanh liên tục, không gián đoạn trên Freebuds 4i.

Ngoại hình nhỏ gọn, cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu trong thời gian dài

Yếu tố tiếp theo làm nên sự tuyệt vời của Freebuds 4i nằm ở ngoại hình. Tổng thể, bộ sản phẩm bao gồm hộp sạc (case) và cặp tai nghe dạng earbud.

ciIV8LNQgfqcDNmt3w6jmVqEYkbdCowApbda_LTme8I1j0WvJcjxsz-dH1TSaisKeEW14OIgV_-mjumQPhZQsJhEIg6e4UZxqsqoGHuuUxsiJmXu_1iyhC7Fif5AmaVY_t6Re00

Freebusd 4i có khả năng phát nhạc liên tục 10 tiếng đồng hồ sau một lần sạc đầy.

Với chiếc case, người dùng sẽ được chứng kiến một thiết kế hình tròn trĩnh, dễ cầm, dễ di chuyển một cách nhẹ nhàng. Sử dụng cổng sạc USB-C, Freebuds 4i sẽ tiết kiệm thời gian sạc rất nhiều. Bên cạnh đó, khi sử dụng song song với hộp sạc, thời lượng pin của Freebuds 4i được nâng lên mức tối đa: 22 giờ chơi nhạc liên tục.

Với chiếc tai nghe, Freebuds 4i chọn thiết kế earbud quen thuộc nhưng có một chút thay đổi ở phần vòi và đầu típ. Thiết kế mới giúp đầu tip vào sâu hơn nhưng không quá sâu trong tai người nghe. Điều này giúp cho Freebuds 4i bám chắc hơn trên tai người dùng, âm thanh đi sâu hơn, kín hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái trong thời gian dài.

YglXeeM3CWeasIFpF6c_T9h31JU1dzZW2x8EX3eGBPTVYTV6oaWpknL6fP4fEDku01VDE_K-lTd09PaWS1f_W2qPO77WSHWnB7VaxFzoE97cYX1uQyChO9iFRJpFUTITng5Zk0Y

Ngoại hình nhỏ gọn, cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu trong thời gian dài.

Hỗ trợ kết nối đa nền tảng (Android, iOS, laptop, PC, iPad, máy tính bảng…)

Trong vai trò của một tai nghe true wireless, kết nối rất quan trọng, không chỉ với Freebuds 4i mà còn với tất cả tai nghe thuần không dây nói chung.

Được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.2 tiên phong, Freebuds 4i dễ dàng thiết lập kết nối với mọi thiết bị điện tử; bao gồm điện thoại di động, laptop, PC, máy tính bảng… Cùng lúc hỗ trợ đa nền tảng như là Android, iOS, Windows, v.v…

T0meLPxBADqollcyJtsve68JmaBOTxBCgY3Qngh3dWcfZXcFqji7jmulZeiQ0ywQAeJ6ubm-8NyRsDXwbSXhwS4_6FF6GTYtDw6bm3Hex-ujXv9CIPzSdmNMrLtPw62fCXZFSpo

Freebuds 4i dễ dàng thiết lập kết nối với mọi thiết bị điện tử.

Việc hỗ trợ kết nối đa nền tảng giúp Freebuds 4i không kén thiết bị, từ đó giúp cho người dùng ở nhiều nền tảng có cơ hội trải nghiệm âm thanh không dây đầy tiện lợi trên Freebuds 4i.

KẾT LUẬN

Ở mức giá dưới 2 triệu, Freebuds 4i đánh bật tất cả đối thủ về tính năng và trải nghiệm, thậm chí có phần ngang bằng với những chiếc tai nghe ở phân khúc cao hơn. Sự xuất hiện của Freebuds 4i là một bất ngờ lớn cho thị trường tai nghe true wireless vốn đang bị bão hòa ở từng phân khúc.

HnC-K-mqvMfJN-z01HtmXzB-q8cUADhK1zglLx_sm5NwFb0LrvoLhl-k4ApRZY4mNDHwnilJQm21NTU70BJ-H7M1HGWQIRhKvV1XuhCPYiUOOD4huL24kE5h1-jLxGX36mvrVW8

Ở mức giá dưới 2 triệu, Freebuds 4i đánh bật tất cả đối thủ về tính năng và trải nghiệm.

Đặc biệt, việc Huawei tích hợp chống ồn chủ động vào Freebuds 4i sẽ giúp thúc đẩy các nhà sản xuất khác nỗ lực hơn với sản phẩm của mình, mang đến nhiều lợi ích cho những người yêu tai nghe true wireless, với mức giá phải chăng hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh một cách trọn vẹn nhất.
 

zoom3r

Active Member
con nào của hw cũng giống airpod cả . ở đây bàn về tính năng với chất âm thôi . mà theo mình thì huawei quá bá trong phân khúc rồi.

Nếu bác nhìn kỹ vẫn thấy khác. airpod thì phần củ loa to hơn. case cả ap vuông hơn.
freebuds 4i như vầy là quá ổn rồi. tke' đã khác lắm, chứ ko còn copy như mấy mẫu trc nữa
 

Thonas

Member
Tại sao tụi HW nó copy airpod từ đời đầu đến bây h mà ko bị kiện nhỉ?
Nó giống là vì các hãng mua thiết kế từ bên thứ 3.
Đây cũng là lý do tụi nó bán được toàn cầu mà không bị kiện.
Đâu phải đơn giản mà tụi nó chi núi tiền, thậm chí cả trăm triệu $ dùng nghiên cứu với sản xuất để chơi cho vui
 

zoom3r

Active Member
Tui nghĩ quan tâm chất âm thì ko có cái giá đấy đâu bác. con này ngon vì pin với chống ồn thôi.
 
Âm thanh ngon thì qua sony, senn, bose... thậm chí ap cũng ko được đánh giá cao ở chất âm. mà con này lại giống y chang, giá còn rẻ hơn nữa
 
Bên trên