Một số thông tin về các sản phẩm Dyson tại Việt Nam

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
1/ Máy hút bụi không dây Dyson V11™ Absolute: Máy hút bụi mạnh mẽ và thông minh nhất từ Dyson

Dyson vừa cho ra mắt sản phẩm máy hút bụi không dây Dyson V11™, đây là kết quả của hơn một thập kỷ phát triển dòng máy hút bụi không dây và động cơ kỹ thuật số Dyson. Dự án này đã quy tụ 315 kỹ sư với hơn 32.500 bộ phận được tạo mẫu.

image.jpg

Ba bộ vi xử lý trên máy hút bụi Dyson V11™ mang đến một cấp độ xử lý thông minh mới cho hiệu suất làm sạch, giám sát lên đến 8.000 lần/ giây. Các bộ vi xử lý được đặt trên Cảm Biến Tải Động được đặt bên trong đầu làm sạch Mô-men Xoắn Cao; bên trong động cơ kỹ thuật số Dyson V11; và bên trong pin. Những cải tiến này mang đến hiệu quả là lực hút tự động điều chỉnh tùy thuộc vào loại bề mặt sàn và người dùng có thể kiểm tra được thời gian hoạt động còn lại của máy là bao lâu.

eMj9-iyvxF8n2HEPl1K7cn4njeZOkunFnAPXuWiP9oXRzHH31JrhYSTbQ8TljvpOzGPbiIwtyHKmtr9mn8QIVS0q6P_HLzcy0dRG6MTC6An8QLszz4tGGhkECIg8mZoCJ2_bzXo

“Chúng tôi đã không ngừng phát triển sản phẩm máy hút bụi trong suốt hơn 25 năm qua. Sự cải tiến chưa bao giờ dừng lại. Với dòng máy hút bụi không dây Dyson V11™, trọng tâm của chúng tôi không chỉ nằm ở việc cải thiện hiệu suất mà còn bổ sung các yếu tố xử lý thông minh để thực sự hỗ trợ mọi người trong việc dọn dẹp, vệ sinh." James Dyson chia sẻ.

Đầu làm sạch Mô-men Xoắn Cao với Cảm Biến Tải Động

Hệ thống Cảm Biến Tải Động được đầu tư riêng đầu làm sạch Mô-men Xoắn Cao nên nó rất thông minh khi nhanh chóng phát hiện ra lực cản tác động lên thanh bàn chải đến 360 lần/ giây và ngay lập tức truyền tín hiệu đến động cơ, cũng như bộ vi xử lý của pin để chuyển đổi lực hút giữa thảm sang bề mặt sàn cứng. Điều này giúp thảm được làm sạch sâu và kéo dài thời gian làm việc trên bề mặt sàn cứng.

Đầu làm sạch Mô-men Xoắn Cao là đầu làm sạch không dây mạnh mẽ nhất từ trước đến nay được giới thiệu bởi Dyson. Đầu làm sạch này được tạo nên bởi các sợi lông cứng bằng ni-lông giúp luồn sâu vào thảm để loại bỏ các loại bụi bẩn bám trên mặt đất và các sợi carbon chống tĩnh điện bám bụi từ bề mặt sàn cứng và các kẽ hở. Bên cạnh đó là động cơ kỹ thuật số tích hợp hỗ trợ thanh bàn chải xoay lên đến 60 lần/ giây.

Các kỹ sư của Dyson cũng đã nghĩ ra cách để cố định đầu làm sạch Mô-men Xoắn Cao xuống mặt sàn, đó là sử dụng một miếng đệm bằng chất liệu polyurethane đàn hồi.

Màn hình LCD thông minh giúp dễ dàng theo dõi thời gian hoạt động thực tế

Màn hình tích hợp hiển thị thông tin hiệu suất hiện tại, bao gồm chế độ làm việc đã chọn và thời gian hoạt động còn lại, cho phép người dùng kiểm soát quá trình làm sạch của máy chặt chẽ hơn.

Màn hình cũng nhắc nhở người dùng khi cần làm sạch các bộ lọc để đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu. Đồng thời cũng thông báo cho họ về bất kỳ sự cố tắc nghẽn nào cùng cách loại bỏ các sự cố này. Nhờ vào bộ phận nam châm cảm biến được nhúng trong cụm bộ lọc, màn hình có thể cho người dùng biết được khi nào bộ lọc không được kết nối đúng cách.

Làm sạch bề mặt sàn không phai màu lên đến 60 phút với năng lượng pin mạnh nhất của Dyson

Bộ pin mạnh nhất của Dyson chứa 7 cell lớn hơn, dung lượng cao hơn với cực âm làm bằng chất liệu niken-coban-nhôm giúp cung cấp lực hút mạnh mẽ hơn.

Phần pin của máy hút bụi Dyson V11™ hoạt động nhịp nhàng với hệ thống giám sát để đánh giá được thời gian hoạt động còn lại của máy là bao nhiêu. Cụ thể, hệ thống giám sát sẽ đo lường dung lượng cell và sử dụng thuật toán để 'học' được cách chiếc máy này hoạt động theo thời gian như thế nào, từ đó tính toán thời gian hoạt động còn lại của máy. Thời gian hiển thị sẽ cân nhắc dựa trên yếu tố chế độ làm sạch, công cụ và loại sàn.

Pin có thể thay thế dễ dàng giúp máy hoạt động lâu hơn

Máy hút bụi Dyson V11™ đi kèm với hệ thống pin tháo lắp được và người dùng có thể thay pin một cách dễ dàng, tăng thời gian hoạt động của máy để giúp làm sạch sâu5. Khi sử dụng pin bổ sung, thời gian chạy của máy được tăng gấp đôi lên đến 120 phút.

Công suất hút mạnh hơn 20% so với dòng máy hút bụi Dyson Cyclone V10 ™.

Các kỹ sư của Dyson đã phân tích từng chi tiết trên động cơ kỹ thuật số của bản Dyson V10 trước đó. Với động cơ kỹ thuật số Dyson V11 đời mới, sở hữu tốc độ quay lên đến 125.000 vòng/ phút, ba bộ khuếch tán đã được nghiên cứu đưa vào sử dụng. Hai bộ khuếch tán đầu tiên định hướng luồng không khí đi theo phương thẳng và giảm xung nhiễu, giúp tăng cường lực hút, trong khi bộ khuếch tán thứ ba giúp giảm tiếng ồn và cải thiện âm thanh phát ra.

Cánh quạt - bộ phận của động cơ thực sự truyền động khí - được thiết kế lại dài hơn và mỏng hơn để tăng diện tích tiếp xúc với không khí mà không làm tăng khối lượng. Sự thay đổi này giúp giảm lực tải lên các cánh quạt tính trên một đơn vị diện tích, giảm rò rỉ khí và tăng hiệu quả chuyển động khí.

Hình dạng của cánh quạt cũng đã được thiết kế lại, với mỗi cánh được tạo hình chữ ‘S’ để phù hợp với hình dạng của vỏ bọc nơi đặt cánh quạt. Thiết kế này tạo nên khe hở có kích thước một phần milimet giữa các đầu lưỡi cắt và tấm che, nhờ đó hạn chế việc rò rỉ khí và tăng hiệu suất của máy.

Vật liệu chuyên sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ được tìm thấy trong động cơ của máy, bao gồm cả phần vỏ bọc làm bằng hợp chất phenolic được sử dụng trong sản xuất vệ tinh và mang lại tỷ số giữa độ bền và trọng lượng cao. Trục cánh quạt bằng gốm của động cơ được xử lý ở 1600 độ C để giúp nó trở nên cứng hơn gấp 3 lần so với thép thông thường, nhưng mật độ thì chỉ bằng một nửa. 880 lớp thép dát mỏng như giấy tạo ra từ trường để quay động cơ, trong khi đó, cánh quạt của động cơ được làm từ Polyether Ether Ketone và composite sợi carbon được tìm thấy bên trong các pít-tông cường độ cao.

Bộ phận cảm biến áp suất được đặt bên trong động cơ kỹ thuật số Dyson V11 giúp truyền thông tin ngược trở lại bộ vi xử lý. Quy trình này giúp hiển thị các sự cố tắc nghẽn trên màn hình khi áp suất giảm đột ngột mạnh. Và nếu có hiện tượng giảm áp suất chậm hơn được phát hiện, điều đó báo hiệu tình trạng bộ lọc cần được vệ sinh.

Bộ lọc cải tiến

Tiếp xúc thường xuyên với bụi và các nhân tố gây dị ứng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Hệ thống lọc kín hoàn toàn của máy hút bụi Dyson V11™ giúp thu giữ đến 99,97% các hạt nhỏ kích thước 0,3 microns, góp phần làm sạch hơn bầu không khí. 14 lốc xoáy tạo ra nguồn lực hơn 79.000g giúp loại bỏ các hạt cực nhỏ - chẳng hạn như phấn hoa và vi khuẩn – trực tiếp vào hộc chứa rác.

Cửa hàng và Giá thành

Máy hút bụi không dây Dyson V11™ Absolute + được bán tại website www.Dyson.vn hoặc tại cửa hàng Dyson Demo Zone – trung tâm thương mại Crescent Mall cũng như tại trung tâm thương mại Takashimaya, cửa hàng Nguyễn Kim chi nhánh trung tâm thương mại Aeon mall Tân Phú và cửa hàng Nguyễn Kim chi nhánh Saigon 1 (đường Trần Hưng Đạo, quận 1).

Nhà phân phối Dyson Việt Nam đã định giá máy hút Dyson V1 ™ Absolute là: 20.990.000 VND.

2/ Nhanh chóng, Tập trung và Thông minh: Máy sấy tóc Dyson Supersonic™

Những chiếc máy sấy tóc có thể cồng kềnh, khó điều khiển, thổi khí nóng ở nhiệt độ quá cao gây hư tổn tóc, thậm chí còn có nguy cơ khiến tóc bị hút và mắc kẹt trong bộ lọc. Tất cả điều đó đã thôi thúc đội ngũ kỹ sư của Dyson suy nghĩ lại về loại thiết bị này.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ tạo ra những luồng gió nhanh nhưng tập trung, được thiết kế để dễ dàng cầm tay, kiểm soát nhiệt độ một cách thông minh, giúp bảo vệ tóc khỏi tổn hại của sức nóng.

James Dyson chia sẻ: “Những chiếc máy sấy tóc có thể nặng, kém hiệu quả hoặc quá ầm ĩ. Khi nghiên cứu kỹ hơn, chúng tôi nhận ra rằng máy sấy tóc thậm chí còn có thể khiến tóc hư tổn nếu nhiệt độ quá cao. Tôi đã yêu cầu đội ngũ kỹ sư của Dyson tìm hiểu thật kỹ về tóc nhằm phát triển các phiên bản máy sấy tóc riêng của chúng tôi, những thành quả mà chúng tôi tin rằng có thể giải quyết mọi vấn đề này.”

Nghiên cứu về tóc

Dyson đã đầu tư 50 triệu bảng Anh vào việc phát triển máy sấy tóc Dyson Supersonic™ bao gồm việc tạo ra một phòng thí nghiệm hiện đại dành riêng cho việc nghiên cứu khoa học về tóc. Các kỹ sư của Dyson đã nghiên cứu tóc từ gốc đến ngọn, am hiểu những phản ứng của tóc trước tác nhân bên ngoài, cũng như cách giữ cho tóc luôn khỏe mạnh và cách tạo kiểu tóc.

Trong suốt hơn bốn năm, Dyson đã thử nghiệm sản phẩm trên nhiều loại tóc khác nhau, xây dựng các thí nghiệm mô phỏng những kỹ thuật sấy tóc khác nhau trên khắp thế giới. Cho đến nay, hơn 1010 dặm (tương đương 1600 km) tóc thật đã được Dyson sử dụng trong các thí nghiệm.

Động cơ ấn tượng

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ sử dụng động cơ kỹ thuật số V9 đã được cấp bằng sáng chế của Dyson, được tạo ra bởi đội ngũ nội bộ hơn 15 kỹ sư động cơ lành nghề, được tuyển dụng riêng để phát triển chiếc máy này. Đây cũng là động cơ kỹ thuật số nhỏ nhất, nhẹ nhất, và tiên tiến nhất của Dyson.

Nó nhanh hơn tới tám lần so với động cơ của các loại máy sấy tóc khác dù trọng lượng chỉ bằng một nửa. Ngoài ra, do được thiết kế để tạo ra động cơ mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn, động cơ kỹ thuật số Dyson đủ nhỏ để đặt ở tay cầm thay vì phần đầu máy; chính điều đó đã giúp chiếc máy cân bằng và dễ dàng sử dụng. Hầu hết các máy sấy tóc thông thường đều có động cơ ở đầu máy.

Giúp bảo vệ độ sáng bóng tự nhiên

Một số máy sấy tóc thông thường có thể đạt đến nhiệt độ quá cao, đặc biệt là khi để gần đầu. Điều này có thể gây hư tổn cho mái tóc của người sử dụng. Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ có khả năng kiểm soát nhiệt thông minh, đảm bảo tóc không bị tiếp xúc với nhiệt độ quá cao. Đó là nhờ một điện trở nhiệt hạt thủy tinh đo nhiệt độ 40 lần/giây và truyền dữ liệu này đến bộ vi xử lý, bộ vi xử lý này sẽ điều khiển các phần tử gia nhiệt xếp chồng kép được cấp bằng sáng chế một cách thông minh.

Nhanh chóng và tập trung

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ sử dụng Air Multiplier™, công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của Dyson. Lượng không khí hút vào động cơ được khuếch đại đến 3 lần nhờ công nghệ này, tạo ra một luồng khí có áp suất cao, vận tốc lớn.

Máy sấy tóc truyền thống đôi khi chỉ tạo ra luồng gió yếu, đồng nghĩa rằng những chiếc máy này vận hành chậm. Những chiếc máy khác tuy có thể tạo ra luồng gió mạnh hơn, nhưng thường khó kiểm soát công suất. Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ tạo ra luồng không khí tập trung, kiểm soát khi đặt ở góc nghiêng 20°, dễ dàng làm khô và tạo kiểu ấn tượng. Cho phép bạn sấy khô và dễ dàng tạo kiểu cùng một lúc.

Kỹ thuật âm thanh

Đội ngũ kỹ sư âm thanh của Dyson đã tìm cách tối ưu hóa âm thanh của chiếc máy này. Bằng cách sử dụng cánh quạt hướng trục bên trong động cơ, họ đã đơn giản hóa hướng lưu thông của không khí để giảm thiểu những chuyển động xoáy và nhiễu loạn. Đồng thời, bằng cách sử dụng cánh quạt động cơ 13 cánh thay vì 11 cánh thông thường, các kỹ sư của Dyson đã đẩy âm thanh trong động cơ đến tần số vượt quá phạm vi có thể nghe được của con người.

Ngoài ra, vì động cơ máy nhỏ gọn nên được đặt ngay bên trong tay cầm, bao quanh bởi các bộ giảm âm để giảm âm lượng thêm một lần nữa. Có thể nói, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ là máy sấy tóc được thiết kế để giảm tiếng ồn mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ vận hành.

Các cài đặt và phụ kiện kèm theo

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ có bốn mức tủy chỉnh nhiệt độ, ba mức tùy chỉnh luồng gió và một chế độ lạnh. Các kỹ sư của Dyson còn tạo ra ba bộ phụ kiện đính kèm bằng nam châm, được thiết kế chính xác nhằm kiểm soát luồng không khí, giúp người sử dụng dễ dàng tạo những kiểu tóc khác nhau.
  • Đầu sấy “Smoothing Noozle” của Dyson làm khô tóc một cách nhẹ nhàng, sử dụng luồng gió lớn, đều đặn, cho phép bạn sấy khô và tạo kiểu cùng một lúc.

  • Đầu sấy “Gentle air” được thiết kế để tạo kiểu nhanh chóng, tạo ra luồng không khí nhẹ nhàng phù hợp với tóc mỏng và da đầu nhạy cảm, đồng thời giúp hạn chế tình trạng tóc phai màu.
  • Đầu sấy “Diffuser” Dyson được thiết kế để phân tán đều giúp định hình các lọn tóc và giảm xoăn cứng. Nó sở hữu một hệ thống lưới hai tầng, tạo ra môi trường áp suất riêng bên trong phần đầu của máy sấy. Lưới hoạt động như một rào cản xốp làm khuếch tán luồng không khí, dẫn đến sự phân bố vận tốc không khí đồng đều giúp tăng cường và định hình các lọn tóc.
  • Và đầu sấy “Cool-to-the-touch”, nhờ sử dụng công nghệ Heat Shield, không khí nóng bị giữ lại và bao bọc trong một lớp khí lạnh, giúp các bề mặt của đầu sấy luôn mát mẻ.
  • Mỗi đầu sấy đều có thể dễ dàng gắn vào và điều chỉnh nhờ nam châm từ tính.
  • Có nhiều chế độ tùy chỉnh, bao gồm chế độ làm mát liên tục giúp dễ dàng tạo kiểu; bốn mức tùy chỉnh nhiệt độ, ba mức tùy chỉnh luồng không khí và một chế độ lạnh.
Phân phối & Giá bán

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ được bán tại website www.Dyson.vn, cửa hàng Dyson Demo Zone – Trung tâm thương mại Crescent Mall, Takashimaya, Nguyễn Kim chi nhánh trung tâm thương mại Aeon mall Tân Phú và Nguyễn Kim chi nhánh Sài Gòn 1.

Giá bán chính thức của máy sấy tóc Dyson Supersonic™ được cung cấp bởi Nhà phân phối Dyson Việt Nam: 10.990.000 đồng.

3/ Máy duỗi tóc Dyson CorraleTM với công nghệ tấm uốn tiên tiến

Máy duỗi tóc Dyson CorraleTM sử dụng các tấm uốn tiên tiến được cấp bằng sáng chế của Dyson, giúp định hình, ôm gọn phần tóc cần duỗi, tạo kiểu phong cách mà ít phụ thuộc vào nhiệt độ, thêm vào đó là thiết kế không dây tiện ích. Mang đến cho bạn một mái tóc nổi bật dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào và vô cùng nhanh chóng.

pmsbVKUwPtYn48Zbkr0LSvcyqyvz1q5dxBA2JMo5_y77kTe0TuDrpKaHNCGGiQxuHsXfyYhlMix_mguSN3C8jbBrb_zdDNo-shKaK1-cOxRcO0fBHNiZuN_wvlSQiVfwtJkfdFQ


Với nền tảng là quá trình nghiên cứu, thí nghiệm và thử nghiệm không ngừng, cùng mong muốn liên tục cải tiến và tái thiết kế công nghệ hằng ngày, James Dyson trân trọng giới thiệu sản phẩm Dyson Corrale™ - máy duỗi tóc với công nghệ tấm uốn tiên tiến, mang đến phong cách hiện đại và ít phụ thuộc vào nhiệt độ.

Máy duỗi tóc Dyson Corrale™, với thiết kế gồm các tấm uốn linh hoạt, được đưa vào ứng dụng công nghệ tấm đệm vi mô tiên phong, giúp linh hoạt định hình và ôm trọn tóc, phân bổ nhiệt và độ căng đồng đều cho tất cả các sợi tóc trong mỗi lần duỗi và giữ chúng thẳng một cách hoàn hảo, giảm sự phụ thuộc vào nhiệt độ duỗi.

Không chỉ được thiết kế để phù hợp với mọi loại tóc, công cụ tạo kiểu độc đáo này còn có công nghệ Kiểm Soát Nhiệt Thông Minh của Dyson giúp tạo ra nhiệt độ chính xác, cùng với công nghệ pin 4 lõi lithium-ion tạo nên hiệu suất ấn tượng của dòng sản phẩm không dây, mang đến người sử dụng kiểu tóc phong cách ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

“Kể từ những ngày đầu tiên triển khai sản xuất dòng sản phẩm máy sấy tóc Dyson SupersonicTM, chúng tôi đã không ngừng khám phá về kiểu dáng ở khía cạnh khoa học, tìm hiểu những yếu tố nào giúp tóc trở nên mềm mượt, óng ả và điều gì khiến tóc xỉn màu, hư tổn và thiếu sức sống. Chúng tôi đã lo lắng về kiểu dáng thành phẩm và những tổn hại do nhiệt gây ra từ máy duỗi tóc sử dụng tấm uốn phẳng. Loại máy duỗi tóc này áp dụng lực căng và nhiệt lên phần tóc dày nhất, các sợi tóc ở gốc không được kẹp lại, khiến chúng chùng xuống, không được làm nóng và tạo ra các phần tóc rối. Điều này dẫn đến người sử dụng phải thực hiện liên tục nhiều thao tác duỗi trên cùng một phần tóc để tóc trông đồng đều, từ đó, nhiệt độ quá cao có thể làm giảm độ khỏe của tóc và làm tóc kém sáng bóng hơn.

Chúng tôi phát hiện ra rằng nếu các tấm uốn có thể phù hợp với từng loại sợi tóc, thì với mỗi lần duỗi, chúng tôi có thể áp dụng lực căng chính xác cho tất cả các sợi tóc. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ tạo ra được một kiểu tóc cải tiến mà không lo bị hư tổn do nhiệt độ quá cao gây ra. Đơn giản là chúng tôi không áp dụng mức nhiệt độ như các nhà sản xuất khác sử dụng. Chúng tôi nghiên cứu tạo ra các tấm uốn độc đáo bằng đồng magiê, được thiết kế với mức bào mòn chính xác lên đến 65 micromet để có thể tương thích với mọi hình dạng của sợi tóc. Các tấm đồng quấn quanh sợi tóc, tác dụng nhiệt và lực căng đều lên tất cả các sợi tóc, giữ chúng thật thẳng.

Máy duỗi tóc Dyson CorraleTM nâng chuẩn phong cách tạo kiểu, đồng thời giảm đáng kể tác động của nhiệt lên tóc.”

James Dyson, Người Sáng Lập kiêm Kỹ Sư Trưởng

Phong cách dưới góc nhìn Khoa học

Máy duỗi tóc Dyson Corrale™ đã được thiết kế để mang lại kiểu tóc nổi bật, đảm bảo tóc được bảo vệ tốt hơn và duy trì độ óng mượt. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, Dyson vẫn luôn nghiên cứu về thao tác duỗi tóc dưới góc độ khoa học, đầu tư hơn 100 triệu bảng Anh vào các phòng thí nghiệm tóc trên toàn cầu và tuyển dụng hàng nghìn nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia về tóc. Các nhóm chuyên gia này đã nghiên cứu đến từng chi tiết trong mọi vấn đề, từ cấu trúc của tóc đến tác động của luồng không khí, song song đó là thấu hiểu các hư tổn được tạo ra bởi nhiệt, cơ học và hóa học - và
những tác động liên đới sau đó đến sức khỏe của tóc.

gn_gcqA0BliW3zzEF5mgHwiz-Vrv_mZhPTsjes51L8shBE8KCfiAk-xJjEknIEKKJyjn0kCVm1OkcIVO2iJtDnIgo_zwscK2seg26ptvqkNS87SnTEJWrJUx3BZlCmCuIhUkymw


Để làm thẳng tóc, đòi hỏi cần phải có sự kết hợp của nhiệt, lực căng và yếu tố kiểm soát - nhiệt để phá vỡ các liên kết hydro trong tóc, lực căng và nén để định hình lại các liên kết này và yếu tố kiểm soát được áp dụng vào việc cân bằng nhiệt và độ căng.

Thử nghiệm mở rộng của Dyson nhấn mạnh rằng máy duỗi sử dụng tấm uốn phẳng chỉ có thể tác dụng nhiệt và lực căng lên phần dày nhất của mái tóc, điều này có nghĩa là về gốc tóc, sẽ có các sợi lỏng lẻo không được xử lý hoặc không được căng đúng mức. Chúng trở thành những sợi tóc con và chỉ có thể vào nếp sau khi được duỗi nhiều lần, khi đó, mái tóc bị tác động bởi một nhiệt độ rất cao, dẫn đến các hiện tượng tóc yếu, không còn óng mượt và xỉn màu.

Công Nghệ Tấm Đệm Tiên Phong

Dyson đã phát triển một tấm kim loại bằng hợp chất đồng mangan được tạo nên từ sự cân bằng hoàn hảo của 6 loại kim loại khác nhau nhằm mang đến tính năng linh hoạt, hiệu suất làm việc cao và nhiệt độ tối ưu. Mỗi tấm kim loại được gia công với độ chính xác đến 65 micromet – bằng với chiều rộng của sợi tóc - và được viền tourmaline để tạo ra các ion
đặc biệt giúp giảm hiện tượng tĩnh điện.

cPcs1e65Cn04zIEXqT5GzLdSwLDlJ8WquHgL4bkMLrSH9A1hf3E43ngO6_WSNX1cana4z9dvFV3sigYdWWDeFDOsbbwRgkt3hhRZUGaa85BXSokJzme8--heQ_Sa0qvxd8WIyWk


Không giống như các máy duỗi tóc truyền thống, các tấm uốn độc đáo của máy duỗi tóc Dyson CorraleTM được tạo ra với mục đích định hình, ôm trọn và tạo hình tóc, giúp người dùng kiểm soát máy hiệu quả hơn, nhờ đó có thể nâng chuẩn phong cách tạo hình cho tóc, đồng thời giảm phụ thuộc vào nhiệt độ. Khi áp các tấm này lên tóc, chúng sẽ tạo ra một lực tác động đồng đều hơn và ngăn hiện tượng tóc con. Việc kiểm soát hiệu quả hơn cho phép người sử dụng có được những kiểu tóc ấn tượng mà không quá phụ thuộc vào nhiệt độ.

Kiểm Soát Nhiệt Độ Thông Minh

Máy duỗi tóc Dyson Corrale™ có ba mức cài đặt nhiệt độ chuẩn xác -165 ° C (330 ° F), 185 ° C (365 ° F) và 210 ° C (410 ° F). Những nhiệt độ này cho phép người sử dụng tùy chỉnh cài đặt mức phù hợp với loại tóc và phong cách mong muốn của họ. Khả năng thích ứng này, kết hợp với khả năng kiểm soát được tăng cường thông qua các tấm uốn, cho phép người dùng có thể tạo kiểu ở nhiệt độ thấp hơn mà không ảnh hưởng đến kết quả.

EzZWWnzNLPSY9E1pjuyJm1nDr4fFH2LNVuueWDGh3hduwV9YebMJKiIbFxVXXISK7F-u18V1cOg2JIv5BtASU6ScB9cOvsuNM7PzPFgoh_m6Y19rIj6A1U0Pf9yJp4vJSpsRleo


Các nhà khoa học về tóc của Dyson phát hiện ra rằng mặc dù chức năng cài đặt nhiệt độ hiện có trên phần lớn các máy duỗi tóc thông thường, nhưng nhiệt độ khi sử dụng thực tế được sinh ra từ các tấm uốn có thể dao động đáng kể khi các phần tử bên trong máy duỗi tóc phản ứng với nguồn điện.

Tương tự máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu tóc Dyson AirwrapTM , máy duỗi tóc Dyson CorraleTM cũng được trang bị công nghệ Kiểm Soát Nhiệt Thông Minh. Công nghệ này sử dụng cảm biến bằng plantinum, nhiệt độ sẽ được đo 100 lần trong một giây. Công nghệ này giao tiếp với một bộ vi xử lý, từ đó điều khiển hệ thống cung cấp nhiệt để tạo ra mức nhiệt độ chuẩn xác.

Pin 4 Lõi Lithium-ion

Dựa trên nền tảng chuyên môn của Dyson trong việc ứng dụng các công nghệ pin tiên tiến, được giới thiệu cùng với việc phát triển dòng sản phẩm máy hút bụi không dây, Dyson đã thông báo về khả năng máy duỗi tóc Dyson Corrale™ cũng sẽ không sử dụng dây.

EIhcZ23CVmqzJisIKSTZ8hXF0lwLrxOsCz4cg6dPP2ogamR0NHbnCl12pQcZy1ikGCwGRcwROjn2cmsPRI88yAthUyxKzVXpxjYIqxc0liuPl2KTYbBKognNDVpoIaR6bln-EfU


Được cung cấp năng lượng từ pin 4 lõi lithium-ion, máy duỗi tóc Dyson Corrale™ mang lại hiệu suất nhiệt tương tự như một sản phẩm có dây nhưng sở hữu tính linh hoạt cao và mức điện áp phổ thông cho phép người sử dụng tạo kiểu mọi lúc, mọi nơi. Tính năng chế độ máy bay cũng đảm bảo cho máy đáp ứng các yêu cầu, quy chuẩn khi di chuyển bằng máy bay và có thể được xếp gọn trong vali hành lý kích thước cabin khi đi du lịch2.

Thời gian sạc đầy máy duỗi tóc Dyson Corrale™ chỉ mất 70 phút và lên đến 30 phút1 sử dụng, tạo kiểu không cần dây ở bất cứ nơi đâu. Đặt máy duỗi tóc vào đế sạc công thái học đều đặn trong khi tạo kiểu tóc hoặc kết nối cáp sạc 360° từ tính thay thế để cung cấp chế độ sạc tích hợp cho những khi cần tạo kiểu lâu hơn.

PHÂN PHỐI & GIÁ BÁN

Máy duỗi tóc The Dyson CorraleTM được bán tại website www.Dyson.vn, cửa hàng Dyson Demo Zone – Trung tâm thương mại Crescent Mall, Takashimaya, Nguyễn Kim chi nhánh trung tâm thương mại Aeon mall Tân Phú và Nguyễn Kim chi nhánh Sài Gòn 1.

Giá bán chính thức của máy duỗi tóc The Dyson CorraleTM được cung cấp bởi Nhà phân phối Dyson Việt Nam: 13.490.000 đồng.

4/ Máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™

Một công cụ tạo kiểu tóc được thiết kế để tạo ra những lọn tóc xoăn, bồng bềnh như sóng và mượt mà, không cần nhiệt độ quá cao

v5HhBNgOo8bP0oW-SC8Ps_sty7daYcydobUMu2htfUAckXawQYhO2XHK8wPQ4V41JUJPVFyflhTdrbBU6BiLDZDKEfuHU9RE1OjANInaVXI67SB04VD-u9z5FJ9Si8raBBtCQIk


Tiếp nối thành công vượt bậc của máy sấy tóc Dyson Supersonic™, Dyson công bố sản phẩm thứ hai của mình trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp: máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™. Máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™ sử dụng luồng không khí cho phép bạn tạo được những lọn tóc xoăn, gợn sóng tự nhiên, mượt mà, bồng bềnh ngay tại nhà.

Các kỹ sư của Dyson luôn khởi đầu từ những vấn đề. Nhóm kỹ sư đã bắt đầu phát minh ra một thiết bị tạo kiểu có khả năng tạo nhiều kiểu tóc đẹp, tích hợp chỉ trong một công cụ dễ sử dụng.

Trọng tâm của câu chuyện này đến từ một ý tưởng cấp tiến: sử dụng động cơ V9 kỹ thuật số áp suất cao, nhanh chóng của Dyson để khai thác một hiện tượng được gọi là hiệu ứng Coanda. Hiệu ứng Coanda xảy ra khi một luồng không khí tốc độ cao di chuyển bên cạnh một bề mặt. Do sự khác biệt về áp suất trên bề mặt gây ra, luồng không khí tự bám vào bề mặt. Tận dụng nguyên tắc này, đội ngũ các nhà khí động học của Dyson đã tạo ra một cách tạo kiểu tóc chỉ sử dụng không khí kết hợp với nhiệt. Kết quả là, dù bạn chọn làm xoăn, gợn sóng, suôn mượt hay sấy thô, mái tóc của bạn sẽ luôn trông thật tự nhiên với độ bóng mượt hoàn hảo, giúp ngăn chặn các tác hại do nhiệt độ quá cao gây ra cho tóc.

“Chúng tôi đã bị “ám ảnh” về việc phải kiểm soát luồng không khí trong hơn 25 năm. Đây là một trong những lĩnh vực chuyên môn cốt lõi của chúng tôi. Khai thác sức mạnh động cơ kỹ thuật số của Dyson, chúng tôi đã thiết kế một công cụ tạo kiểu tóc thực sự độc đáo ngăn chặn tác hại của nhiệt độ quá cao khi tạo kiểu. Tôi vô cùng tự hào về những thành quả mà các kỹ sư của chúng tôi đã đạt được”, James Dyson, Người Sáng Lập và Nhà Phát Minh chia sẻ.

Đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học về tóc của Dyson đã nỗ lực rất nhiều để hiểu tóc từ gốc đến ngọn. Sau khi xây dựng các phòng thí nghiệm tóc hiện đại, nhóm đã dành hơn sáu năm để thử nghiệm và nghiên cứu các loại tóc cùng thói quen tạo kiểu tóc khác nhau trên khắp thế giới. Họ đã xác định được hai loại yêu cầu chủ yếu và cũng là thách thức khi nói đến việc tạo kiểu cho tóc:

1. Một số người mong muốn tóc dày dặn và bồng bềnh. Họ có mái tóc mềm mại nhưng thưa mỏng.

2. Những người khác mong muốn sự mượt mà, mà không giảm độ phồng của tóc. Họ có mái tóc xoăn cứng và dày, gây khó khăn cho việc tạo kiểu.

Được sáng tạo ra bởi một nhóm chuyên gia nội bộ của Dyson, động cơ kỹ thuật số Dyson V9 cung cấp năng lượng cho máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™. Cùng với các đầu tạo kiểu độc đáo của Dyson, động cơ này cho phép máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™ tạo kiểu bằng luồng khí sấy mà không cần nhiệt độ quá cao.

Động cơ quay tạo thành áp suất cao ở đầu trục thiết bị. Áp suất bên trong thân máy sẽ được đẩy ra ngoài qua sáu khe nhỏ trên thân máy tạo thành cơn lốc cuốn các sợi tóc vào đúng chiều khi đưa lại gần trục. Điều này tạo ra một hiện tượng vật lý được gọi là hiệu ứng Coanda cho phép các lọn tóc được cuốn lại và làm xoăn bằng luồng khí.

Lược tạo kiểu của máy cũng được thiết kế để tận dụng hiệu ứng Coanda. Để tóc bóng mượt, bồng bềnh, lược sẽ căn chỉnh tóc khi tạo kiểu, giúp mang lại vẻ óng ả khi tóc khô.

Để giữ cho luồng không khí tập trung theo một hướng nhằm tạo thành kiểu dáng mong muốn, các kỹ sư đã kết hợp cơ chế chuyển mạch. Cơ chế này cho phép hướng luồng không khí theo sức căng của lược. Bất kể bạn chải theo cách nào, luồng không khí sẽ lưu thông theo hướng của tóc bạn. Điều này giúp đạt được kết quả theo cảm hứng của nhà tạo mẫu.

Thông thường, tạo kiểu tóc có nghĩa là sấy khô trước khi tạo kiểu. Máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™ tạo kiểu cho cả tóc ướt lẫn khô.

Các liên kết hydro tạo nên từng sợi tóc của bạn. Khi tóc ướt sẽ phá vỡ các liên kết hydro, tóc bạn trở về trạng thái tự nhiên và sẵn sàng cho việc tạo kiểu.

Sau khi chọn đầu uốn cho kiểu tóc mong muốn, sự kết hợp của luồng không khí mạnh mẽ và khả năng kiểm soát nhiệt cho phép bạn tạo kiểu một cách dễ dàng mà không lo nhiệt độ quá cao làm tóc hư tổn - tiết kiệm thời gian và tránh xơ rối.

Kiểm Soát Nhiệt Thông Minh:

Tạo kiểu tóc không đồng nghĩa với việc làm hỏng tóc. Tương tự như máy sấy tóc Dyson Supersonic™, máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™ có khả năng kiểm soát nhiệt thông minh. Một điện trở nhiệt hạt thủy tinh đo nhiệt độ lên đến 40 lần/giây, truyền dữ liệu nhiệt độ đến bộ vi xử lý và điều chỉnh nhiệt độ sản phẩm. Điều này giúp đảm bảo tóc không bị quá nóng.

Các Thành Phần:

Máy tạo kiểu tóc Dyson AirwrapTM có ba tùy chỉnh khác nhau với các phần đầu uốn đính kèm cụ thể được thiết kế phù hợp với nhiều loại tóc và kiểu tóc mong muốn.

iJbwtYhDr9kQ-p3DandgmgqVh_IwSNw5qSKl1Lz85LcxIfujzB9_OHPegyTdfSMst2oJkM3cvGJGdWXNoCZkppVxCotaRfOechVRtlQAtKubpF9SGdq8JAcD8htqGz-1ltIfbj8


Máy sấy tạo kiểu tóc: Giúp tóc sẵn sàng để tạo kiểu bằng cách sử dụng luồng không khí nhanh nhưng đã được khuếch tán. Được thiết kế dành cho tất cả các loại tóc, máy sấy tạo kiểu giúp tóc đạt được độ ẩm lý tưởng trước khi sử dụng các đầu uốn hoặc lược chải tóc.

Chải mượt mềm mại Airbrush: Được thiết kế để thêm độ dày và độ phồng cho những mái tóc mềm, xẹp, đồng thời vẫn tạo được cảm giác mượt mà và khô thoáng. Các sợi lông của lược có đầu bóng giúp tăng độ căng, giữ tóc suôn thẳng.

Đầu uốn 40mm Airwrap™: Để tạo các lọn tóc xoăn hoặc gợn sóng nhẹ cho những mái tóc dày hơn, thô hơn vốn đã được tạo hình từ trước.

Đầu uốn Airwrap™ 30mm: Để tạo ra những lọn tóc hoặc tóc gợn sóng bồng bềnh cho hầu hết các loại tóc. Với những người có mái tóc mềm, mảnh hơn hoặc thẳng hơn, tóc sẽ được tạo lọn bồng bềnh. Với những người có mái tóc dày, thô hơn và đã được tạo hình sẵn, sẽ tạo thành những lọn tóc xoăn chặt hơn.

Đầu làm mượt Airbrush: Để tạo kiểu thẳng và ít xoăn hơn. Được thiết kế để “thuần hóa” và làm mềm mượt những sợi tóc “không theo khuôn khổ”, với những sợi lông thẳng chắc chắn giúp tạo độ căng và giảm xơ rối.

Cọ volumizing tròn: Để tạo độ phồng và khối cho tóc. Lý tưởng để làm tóc thẳng hơn, mảnh hơn và mượt mà hơn.

Phân phối & Giá bán

Máy tạo kiểu tóc The Dyson Airwrap™ được bán tại website www.Dyson.vn, cửa hàng Dyson Demo Zone – Trung tâm thương mại Crescent Mall, Takashimaya, Nguyễn Kim chi nhánh trung tâm thương mại Aeon mall Tân Phú và Nguyễn Kim chi nhánh Sài Gòn 1.

Giá bán chính thức của máy tạo kiểu tóc The Dyson Airwrap™ được cung cấp bởi Nhà phân phối Dyson Việt Nam: 13.490.000 đồng.

5/ Máy hút bụi không dây Dyson Digital Slim™: Máy hút bụi không dây nhỏ hơn, nhẹ hơn được thiết kế dành riêng cho những ngôi nhà Châu Á
Dyson giới thiệu máy hút bụi không dây Dyson Digital Slim™, một sản phẩm hút bụi không không dây nhẹ và lực hút mạnh mẽ được thiết kế để mang lại cảm giác sạch khi đi chân không. Máy hút bụi không dây Dyson Digital Slim™ mới với kích thước nhỏ hơn 20% và nhẹ hơn 30%, nhưng không ảnh hưởng đến công suất nhờ sở hữu động cơ mạnh mẽ Dyson Hyperdymium™ với lực hút lốc xoáy hiệu quả cao và các sợi carbon chống tĩnh điện để loại bỏ các hạt bụi mịn.

Ium8e3lB86lSnJWXmIBKL_g5yymaaxf4jMHQwi26GGQ3OWecTFKt0UEinATQOFimymF4GRLWnxkv3mufLulNy-l6N7zz5Z3u3zdpm11sCQ4L4e1KJL1f2jKwKceU9dn8WgGXk1c


James Dyson - Người sáng lập kiêm Kỹ sư trưởng của công ty Dyson chia sẻ: “Để là một máy hút bụi hoạt động mạnh mẽ, nó phải hút sạch bụi mịn, các mảnh vụn nhỏ một cách hiệu quả và duy trì lực hút mạnh liên tục. Trong sản phẩm mới nhất của mình, chúng tôi tìm cách phát triển hơn nữa, tìm cách tích hợp các công nghệ làm sạch độc quyền của mình, tạo ra chiếc máy hút nhẹ nhất mà vẫn giữ được lực hút mạnh mẽ. Bắt đầu từ việc làm sạch sàn nhà, chúng tôi đã thiết kế lại hoàn toàn đầu lau Fluffy mềm mại, giới thiệu một đầu gắn động cơ mới, nhẹ và mạnh mẽ, với đầu làm sạch nhỏ gọn và cấu hình thấp hơn cho không gian chật hẹp và cải thiện khả năng làm sạch các cạnh góc. Sau đó, máy được cung cấp năng lượng bởi động cơ Dyson Hyperdymium của chúng tôi với 11 luồng xoáy được thiết kế chính xác đảm bảo không làm mất lực hút. Máy hút Dyson Digital Slim™ với kích thước nhỏ hơn 20%, nhẹ hơn 30% mà không ảnh hưởng đến lực hút của máy”.

Được thiết kế chủ yếu dành cho người dùng châu Á, các thử nghiệm tại nhà đã được tiến hành để hiểu rõ hơn về thói quen làm sạch và đế sạc công thái học đằng sau chiếc máy hút bụi không dây. Các kỹ sư của Dyson phát hiện ra rằng thói quen thường xuyên dọn dẹp nhà của người dùng châu Á và hành vi sử dụng phổ biến sàn cứng trong thiết kế nhà, đã đòi hỏi sản phẩm có khả năng hút bụi mịn vượt trội. Trong quá trình phát triển máy hút Dyson Digital Slim™, các kỹ sư của Dyson đã tập trung vào việc chế tạo một chiếc máy nhẹ hơn phù hợp hơn với thói quen làm sạch thường xuyên, với cây cầm ngắn dành cho những người có vóc dáng nhỏ nhưng vẫn giữ lực hút mạnh mẽ mang lại cảm giác làm sạch sàn đi chân không trong nhà.

Công nghệ tích hợp

Máy hút bụi Dyson Digital Slim™ có các tính năng công nghệ hiệu suất cao của máy hút bụi không dây Dyson V11, nhưng nhỏ hơn 20% và nhẹ hơn đến 30%. Sở hữu đầu làm sạch trục lăn mềm nhẹ hơn 40%, động cơ Dyson Hyperdymium ™ tạo ra luồng không khí mạnh mẽ có trong tất cả các sản phẩm của Dyson; cùng với 11 luồng xoáy cuộn chỉ có trong máy hút bụi này đã với hiệu quả tách cao hơn trong khi tiết kiệm năng lượng hơn đảm bảo khả năng hút sạch bụi mịn. Máy hút Dyson Digital Slim™ cũng đạt được khả năng lọc 99.97% các hạt bụi nhỏ đến 0.3 micromet trong khi vẫn duy trì lực hút mạnh mẽ.

Các kĩ sư đã tạo ra sản phẩm này với một số cải tiến như:

Đầu hút con lăn mềm nhẹ hơn 40%, với cấu hình thấp hơn 20%

5q1Uf5kMNjDHbhZFpybNOlm2i0OYm1WBiHGJSkAixLYlUJub7msgiPqH9gh_aWX0OLqxZq1j_ym4EB3RmENAbH7f9m7sJwvHpgF7TauraZeBDU0scEJ7BD1ZVLsNRrxEpKaMooI


Các kỹ sư của Dyson thay vì sử dụng chất kết dính, họ khâu các sợi carbon lại với nhau, giúp giảm trọng lượng đáng kể. Mặc dù thu nhỏ kích thước, máy hút Dyson Digital Slim™ vẫn đạt được khả năng hút mạnh mẽ tương tự như máy hút bụi không dây V11, hút đồng thời các mảnh vụn lớn và bụi mịn.

Đường dẫn luồng không khí thông qua đầu làm sạch cũng được thiết kế lại để tạo ra một đường dẫn trực tiếp hơn. Làm sạch các góc nhọn và tạo ra một lực hút trực tiếp và đều hơn từ sàn nhà vào đầu làm sạch, đồng nghĩa với hiệu suất làm sạch các góc cạnh tốt hơn.

Thân nhẹ hơn và cây cầm nhỏ hơn

Trong khi phần thân chính của máy hút bụi không dây Dyson V11 được ghép từ hai mảnh, thì máy hút bụi không dây Dyson Digital Slim™ chỉ làm từ một mảnh, với các con dấu, đinh tán và độ dày của các bức tường đều được ghép nối xuống để giảm trọng lượng.

Cây cầm của máy Dyson Digital Slim™ ngắn hơn 15% và mỏng hơn 6.3 mm so với dòng Dyson V11.

Các tính năng kỹ thuật khác trong máy hút Dyson Digital Slim™ bao gồm:

Động cơ Dyson Hyperdymium™ tương ứng

Động cơ quay lên đến 120.000 vòng/phút, tạo ra sức hút mạnh mẽ. Trục được làm bằng gốm ở nhiệt độ 1.600°C giúp nó cứng hơn thép gấp ba lần, nhưng với mật độ chỉ bằng một nửa.

11 luồng xoáy cuộn

Với trọng lượng 100.000g, 11 cuộn lốc xoáy đã được thiết kế lại để phù hợp với máy và đảm bảo chúng loại bỏ nhiều bụi bẩn hơn trong luồng không khí. Bán kính rộng hơn tại đầu hút làm giảm tổn thất năng lượng, cuộn không khí vào theo một góc ít tiếp xúc điểm hơn để giảm lực cản của không khí. Khi các luồng xoáy thu hẹp, không khí được tăng tốc để tạo ra phản lực hút các hạt mịn.

6Kp9z0qxzpFzz8i2I_pbEKKSKsJzU8qxDZiBkqmsKJy-f2qSbixajiMGZR5qgQQrwwjtyLXW9tsaqiyesiurCElCb2GUNpZmHljg-zyJmXsQjPNs8gBQpfO7NwpPouD1i89e_M0


FEoc5HPF__9wt0NDsJHCBe0LQKaluvaw4fu4LZb-F9dmv7STA5zwMXIe7eag7jxGSQbM4RgvdbXDnJPbv4ykUtGmRGrP2X0j2HLguSWTiVdOqgmNjAIo7sSa6jOilMUZWXPOlM8


Các luồng xoáy hoạt động đúng cách là chìa khóa để không làm giảm lực hút vì khi đó ít bụi mịn hơn được đẩy đến các bộ lọc động cơ trước/sau. Các luồng xoáy hiệu quả được trang bị động cơ Dyson Hyperdymium ™ mạnh mẽ tạo ra một luồng không khí liên tục từ đầu hút sạch hơn qua các lốc xoáy và lọc ra khí thải.

Công cụ dọn dẹp 3 trong 1 nhẹ và mạnh mẽ: sản phẩm giúp làm sạch sàn nhà, nệm và các khu vực khó tiếp cận với các đầu phụ kiện khác nhau.

Qo0U8sxsJt6r9Lzd_W3swew8Op3Xlrrsuv3MCHBHpKLMwAx-eS56THf2MJ9tjPRJ8rg1o_C3M6X6sd5p4u3xz8CCzTCJpPzNYlGJZUeQ7sCmihB9Cnc2uS1EChHJ1ha0zQjGNFw


Tất cả bộ lọc máy của nó thu giữ 99.97% các hạt siêu nhỏ nhỏ đến 0.3 micromet, thổi ra không khí sạch. Với một miếng đệm kín xung quanh cụm lốc xoáy và một miếng đệm cao su điều áp xung quanh bộ lọc tiên tiến, toàn bộ hệ thống được làm khép kín hoàn toàn - ngăn bụi rò rỉ trở lại không khí.

Báo cáo thông minh với màn hình LCD hiển thị chế độ làm sạch và thời gian chạy còn lại, cũng như đưa ra lời nhắc bảo trì bộ lọc và báo cáo tắc nghẽn. Bên cạnh chu vi của tay cầm đã được làm nhỏ hơn cho phép người có bàn tay nhỏ hơn cầm nắm dễ dàng, thoải mái và chắc chắn hơn. Hình dạng của nút bấm kích hoạt cũng đã được làm theo đường viền để tạo sự thoải mái hơn cho ngón tay

Việc bảo trì cũng trở nên đơn giản hơn vì hộp đựng bụi của máy đã được thiết kế để hoạt động trơn tru hơn, đẩy bụi bẩn ra ngoài dễ dàng hơn. Đầu làm sạch, thùng rác, bộ lọc động cơ trước/sau kết hợp và công cụ tạo kẽ hở đều có thể vệ sinh được.

ndbaCxFT08QM-8VtSqK1t-IF_sPbSINEWE85GwmxCMz_x8IKZeARxol-YSFJKObcL-caFSvWDcxwAyO_52FPfZ-c9pxHnSesBmsdGXMut4d-KNePlF_WQziJ_C1HvsbqT2wzdXw


Pin có thể tháo rời, không phai màu, giàu năng lượng được tạo thành từ năm vật thể pin nickel-cobalt-nhôm, có thể hoạt động liên tục 40 phút ở chế độ tiết kiệm năng lượng trên sàn cứng và lên đến 5 phút ở chế độ tăng cường. Pin cũng có thể dễ dàng thay thế, cung cấp thời gian chạy lên đến 80 phút ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

Phân phối & Giá bán

Máy hút bụi Dyson Digital Slim™ được bán tại website www.Dyson.vn hoặc tại cửa hàng Dyson Demo Zone – trung tâm thương mại Crescent Mall cũng như tại trung tâm thương mại Takashimaya, cửa hàng Nguyễn Kim chi nhánh trung tâm thương mại Aeon mall Tân Phú và cửa hàng Nguyễn Kim chi nhánh Saigon 1 (Trần Hưng Đạo, quận 1).

Nhà phân phối Dyson Việt Nam đã định giá máy hút bụi Dyson Digital Slim™ là 14.990.000 đồng.

6/ Máy lọc không khí cải tiến giúp chống ô nhiễm không khí trong nhà

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link được trang bị công nghệ lọc khí tự động giúp loại bỏ không khí có hại và 99,95% các hạt bụi nhỏ có kích thước 0,1 micromet.

t754x53g9hhhptpjScKqUOgWIJZb455KyV3sJiyFDyX4KokwtJRGsMsoZWHu9gGxE1mBOpB3bgp4DsN8gYeEvNeqfDIjSmcgUe0Ue0zSKWgpSKv7CKhX9V7KqiRQAQc52ixGvPU


Dyson công bố dòng máy lọc không khí cải tiến này có thể ngăn chặn các chất gây dị ứng, các loại mùi hôi và các chất gây ô nhiễm trong môi trường nhà ở.

Được biết, ô nhiễm không khí trong nhà có chỉ số độc hại gấp 5 lần các ô nhiễm bên ngoài và môi trường sống trong nhà ở cũng là nơi chiếm gần 90% thời gian trong cuộc đời mỗi người. Các loại máy lọc không khí trên thị trường được biết đến với các chức năng giúp hút các hạt phấn hoa, nấm mốc, vi khuẩn và kể cả mùi hôi. Tuy nhiên, một số dòng máy khác lại khá chật vật trong việc hút các hạt bụi mịn và mang không khí trong lành trải đều khắp căn phòng.

James Dyson cho biết: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc phát triển hệ thống lọc trong suốt 25 năm bắt đầu bằng các dòng máy hút bụi có thể điều khiển luồng không khí bằng các luồng xoáy có khả năng hút được các chất ô nhiễm. Hiện tại, những nỗ lực kiên trì đó đã đưa chúng tôi tìm ra được một phương pháp khác tiếp cận việc lọc sạch, giúp cho không khí nhà ở trở nên trong lành hơn”.

Máy lọc không khí Dyson sở hữu thiết kế độc đáo hội đủ 3 yếu tố ở một thiết bị lọc không khí chất lượng: 1/nguyên lý lọc hiệu quả 2/điều hòa không khí khắp phòng 3/cảm biến thông minh.

Nguyên lý lọc hiệu quả

Nhờ vào bộ lọc được cải tiến, máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link™ giúp hút được khí độc hại và 99.95% các hạt nhỏ đường kính 0,1 micromet.

Điều hòa không khí khắp phòng

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link™ sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế của Dyson mang tên Air Multiplier™. Lực hút vào của máy lên đến 33 lít không khí/giây và được khuếch đại tối thiểu gấp 6 lần so với lực hút bình thường. Từ đó, máy có thể tạo ra một luồng không khí sạch lên đến dung tích 200 lít được phân bổ đều trong phạm vi 9 mét khắp căn phòng.

Ông Alex Nox – Phó Chủ tịch Chăm Sóc Môi Trường cho biết: “Xuất phát điểm của chúng tôi trong việc thanh lọc không khí bắt nguồn từ những ngôi nhà thực tế và các khách hàng thực tế. Những căn nhà hiện đại ngày càng được thiết kế theo lối kiến trúc khép kín, cũng chính vì điều này đã gây nên việc không khí lưu thông trong ngôi nhà sẽ bị hạn chế. Chúng ta cần xem xét lại sự đáp ứng của hệ thống lọc không khí, do vậy sản phẩm của chúng tôi sẽ đồng thời lọc không khí và tạo ra một luồng không khí mạnh mẽ để thanh lọc cả căn phòng.”

Cảm biến thông minh

Cảm biến thông minh này có thể nhận diện tự động các chất ô nhiễm bay lơ lửng trong không khí trong môi trường nhà ở, theo dõi và duy trì nhiệt độ tiêu chuẩn, báo cáo đồng thời chất lượng không khí trong nhà và bên ngoài thông qua ứng dụng Dyson Link.

Hệ thống quạt lọc Dyson Pure Cool Link™ mới

Các kỹ sư của Dyson đã phát triển một công nghệ lọc mới và mang nhiều tính cải tiến mang tên 360° Glass HEPA với tác dụng hút hạt bụi và kèm theo một lớp than hoạt tính để lọc không khí ô nhiễm. Mỗi hạt than hoạt tính có trong bộ lọc này được phủ một lớp Tris để tăng khả năng hút các hợp chất hữu cơ formaldehyde.

Các HEPA được xếp gấp nếp một cách chuẩn xác hơn 200 lần để tăng diện tích bề mặt tiếp xúc lên đến 0.95m2, nhờ đó có thể hút được 99.95% bụi mịn đường kính cực nhỏ tương đương PM01.

Bộ lọc được trang bị trong máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link™ là thành quả của 10 năm thử nghiệm và có khả năng hút được các loại khí độc hại đang toả ra xung quanh ngôi nhà của chúng ta bao gồm:
  • Formaldehyde: Có thể sản sinh từ vật liệu xây dựng và vật liệu cách điện của các tòa nhà, sản phẩm gỗ ép, ván ép, ván sợi mật độ trung bình (MDF), sơn, chất kết dính, vẹc-ni, chất sơn sàn, khí thải của xe cộ và khói thuốc lá.

  • Benzene: Những chất hoá học có trong nhà ở như sơn, sơn mài, xăng dầu, keo dán, chất tẩy rửa, cao su, các hoạt chất làm sạch/ các hoạt chất tẩy rửa và khói thuốc lá.

  • Toluene: Chất này thường được chứa trong xăng và có thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn thông qua khói xe cộ hoặc hơi bốc ra từ các nguồn nhiên liệu. Bên cạnh đó, chất này còn được sử dụng như một loại dung môi giải phóng từ sơn, chất kết dính và một số sản phẩm chăm sóc cá nhân. Ngoài ra nó còn được tìm thấy trong khói thuốc lá.
Napthalene: Thuộc nhóm PAH. Napthalene thường xuất hiện ở dạng rắn, nhưng cũng có thể được giải phóng dưới dạng khí vào không khí trong nhà.

Phân phối & Giá bán

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link™ được bán tại website www.Dyson.vn, cửa hàng Dyson Demo Zone – Trung tâm thương mại Crescent Mall, Takashimaya, Nguyễn Kim chi nhánh trung tâm thương mại Aeon mall Tân Phú và Nguyễn Kim chi nhánh Sài Gòn 1.

Giá bán chính thức của máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link™ được cung cấp bởi Nhà phân phối Dyson Việt Nam: 9.790.000 đồng.
 
Bên trên