AMD tung CPU Ryzen 5000G đầu tiên, tích hợp card đồ họa Vega 8

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Cuối cùng, AMD cũng trình làng những APU kế nhiệm dòng Ryzen 4000G của mình và đây có lẽ là bản nâng cấp mà nhiều người hoan nghênh, đặc biệt là trong tình trạng khan hiếm GPU ở hiện tại.

2189303.jpg


Những CPU Ryzen 5000G mới này của công ty kết hợp sức mạnh xử lý của thế hệ Zen 3 hiện tại cùng với đồ họa tích hợp lên đến Vega 8, mang đến hiệu năng GPU vừa đủ, dù không quá vượt trội, mà không cần phải mua một chiếc card đồ họa chuyên dụng.

Ryzen 5000G vẫn được chia ra thành ba phân khúc, bao gồm Ryzen 3 4 nhân, Ryzen 5 6 nhân và Ryzen 7 8 nhân. Bộ đôi CPU Ryzen 3 5300G (xung nhịp 4GHz, TDP 65W) và Ryzen 3 5300GE công suất thấp (xung nhịp 3,6GHz, TDP 35W) rõ ràng hướng đến những người mua máy tính đơn giản.

Tuy vậy, những mẫu cao cấp hơn cũng khá ấn tượng. Từ Ryzen 5 5600GE, Ryzen 5 5600GE (xung nhịp 3,4GHz), Ryzen 5 5600G (xung nhịp 3,9GHz) cho đến Ryzen 7 5700GE (xung nhịp 3,2GHz) và Ryzen 5 5700G (xung nhịp 3,8GHz) đều đủ sức mạnh để chơi các tựa game 3D không quá chuyên sâu, chẳng hạn như Overwatch và Valorant.

2189306.jpg


AMD tuyên bố, những mẫu APU này được cải thiện hiệu năng khá mạnh mẽ. Ryzen 7 5700G trung bình nhanh hơn khoảng 35% – 80% so với Intel Core i7-10700 trong các ứng dụng sáng tạo, năng suất và benchmark. Bên cạnh đó, những mẫu CPU này cũng có thể đạt tốc độ khung hình có thể chơi được (thường trên 30fps) trong các tựa game mà đối thủ Intel rất chật vật, bao gồm Assassin's Creed Odyssey, Civilization VI và Metro Exodus.

Đáng tiếc rằng, ở hiện tại, những CPU này mới chỉ được AMD cung cấp cho các đối tác OEM của mình. Tuy vậy, AMD khẳng định, chúng sẽ được bán riêng lẻ cho người dùng vào "cuối năm nay". Dù sao đi chăng nữa, đây vẫn là một tin vui đối với những ai đang có ý định mua PC chờ qua mùa bão giá GPU.

Theo VN review​
 

nguyenvan20

New Member
Sửa motor cửa cuốn Quận 7 uy tín: Trong hệ thống cửa cuốn là một hệ thống tự động, và motor được xem là thành phần rất quan trọng nhất bởi vì motor cửa cổng có nhiệm vụ cung cấp động lực cho hệ thống cửa để có thể hoạt động đóng mở. Thế nhưng trong quá trình hoạt động lâu dài theo năm tháng thì chắc hẳn motor cửa tự động của nhà xưởng, công ty bạn ít nhiều cũng gặp phải những sự cố rắc rối.


Sửa motor cửa cuốn Quận 7 uy tín CÁC VẤN ĐỀ Ở MOTOR CỬA CUỐN GẶP PHẢI TRỤC TRẶC VÀ HƯỚNG SỬA CHỮA

1. Tụt bố, chạy nhông, Motor vẫn hoạt động nhưng nhông không quay, không chuyển động được

Cách khắc phục: Thay cốt nhông trong motor hoặc bố thắng bên trong.

Chi phí: Tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng là phải thay mới hay sửa chữa linh kiện và tùy vào hãng sản xuất của motor Trung quốc hay Đài Loan hay hàng cao cấp của FAAC Italia sẽ có mức giá thành khác nhau.

2. Cháy cuộn rotor trên motor

Cách khắc phục: Quấn lại dây

3. Sét đánh hỏng Bo điều khiển remote, hoặc nước vào hoặc nguyên nhân khác dẫn đến hư bo.

Cách khắc phục: kiểm tra sửa chữa hoặc thay bo mới

4. Hệ thống cảm biến, hành trình gặp sự cố

Cách khắc phục: kiểm tra dây dẫn, hệ thống bo điều khiển, nam châm cảm biến,…

Chi phí: Dưới 1.000.000đ

5. Các ray Remote cửa cổng bị hỏng, không phát tín hiệu hoặc chập chờn

Cách xử lý: Thay remote mới

Sửa motor cửa cuốn chuyên nghiệp. Trên đây là một số tình huống bạn thường gặp khi kiểm tra sửa chữa motor cửa cuốn. Ngoài ra khi gặp sự cố về cổng xếp inox và sửa chữa hãy gọi ngay cho Mr.Long để khảo sát thực thế và có báo giá chính thức nhất.

Chuyên nhận sửa chữa cổng xếp, motor cửa cổng, hệ thống điều khiển khu vực Hà Nội và tp HCM. Các tỉnh xa vui lòng gọi để báo chính xác.

Sửa motor cửa cuốn Quận 7 uy tín Với dịch vụ sửa chữa motor cửa cổng tự động, chúng tôi tin chắc rằng quý khách sẽ thực sự hài lòng với dịch vụ của chúng tôi bởi công ty suacuacuon.vn chúng tôi có vốn kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa motor cửa cổng tự động, sản xuất cửa cuốn. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt huyết với công việc. Đến với dịch vụ sửa chữa motor cửa cổng tự động của chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất cũng như nhận các ưu đãi tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng để hệ thống cửa cổng tự động của quý vị được hoạt động trở lại bình thường nhé!.

https://www.google.com/maps/dir//Ct...7df6d9ab592597!2m2!1d106.7015327!2d10.7332464
 
Bên trên