Microsoft sắp tung ra dịch vụ máy tính đám mây từ xa Cloud PC

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Microsoft đang làm việc trên một giải pháp dịch vụ máy tính để bàn dựa trên đám mây mới và dự kiến ra mắt trong 2 tháng tới.

picture1_pvcg.png


Cloud PC là một dịch vụ về cơ bản cung cấp cho người dùng cuối quyền truy cập vào Microsoft Windows, Microsoft Office... từ xa qua đám mây với mức giá cố định hằng tháng. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng phần mềm như một dịch vụ, thay vì phải trả một khoản phí lớn cho việc mua bản quyền phần mềm.

Nó cũng sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào một loạt PC được cấu hình khác nhau từ xa, với các mức CPU, RAM và các tùy chọn lưu trữ khác nhau. Vì vậy, bạn có thể chọn PC phù hợp với mình và truy cập nó qua đám mây.

Cloud PC của Microsoft là một sản phẩm chiến lược mới, được xây dựng dựa trên Windows Virtual Desktop để cung cấp máy tính từ xa như một dịch vụ. Về cốt lõi, Cloud PC cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp trải nghiệm Windows hiện đại, dựa trên đám mây và sẽ cho phép các tổ chức luôn cập nhật theo cách đơn giản hơn và có thể mở rộng quy mô.

Cloud PC bạn sẽ có một chiếc máy đáng tin cậy để có thể sử dụng từ xa. Nó cũng sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc cung cấp cho nhân viên quyền truy cập vào PC và quản lý chúng từ xa.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên