Thiên Thần Hộ Mệnh (2021)

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
- Sau 3 ngày chiếu chính thức, phim này đã đạt doanh thu hơn 20 tỷ, chứng tỏ sức hút của Victo Vũ là không nhỏ, dù dàn diễn viên không quá mạnh, cũng không có gương mặt bảo chứng doanh thu nào.

Thien-Than-Ho-Menh-1-Main-Poster-KP-scaled.jpg

- Phim có cảnh quay đẹp, dàn diễn viên trẻ, xinh đẹp. Trúc Anh diễn ổn quá, đợt này lại nhìn xinh hơn cả hồi Mắt Biếc, cứ xinh là tha thứ hết. Amee là một bất ngờ khi diễn rất tròn vai, hơn cả mong đợi. Salim cũng là một nhân tố hay và thú vị, cơ mà không đẹp bằng 2 bạn kia nên thôi.

- Phim có câu chuyện không quá bất ngờ, cách dẫn truyện đúng kiểu Victor khi luôn có những twist ở cuối phim. Nhưng kếu cấu lại chưa đủ chặt chẽ và bị rời rạc bởi những "mv ca nhạc" kéo hơn dài. Phải chi làm sát và gãy gọn hơn, nén mạnh hơn, thì kết cấu phim sẽ rất thu hút.

- Phim không thể thoát được vòng kiểm tỏa của cái gọi là "kiểm duyệt", nên dù mang chủ đề kinh dị và nói đến Kumathong rất hot trong thời gian qua thì vẫn chỉ là phơn phớt cho thêm hương hoa. Ngày nào kiểm duyệt còn chống mê tín dị đoan, ngày đó phim kinh dị còn loay hoay đút vào rút ra nhấp nhổm.

- Motip phim khá giống với Scandal, một phim rất thành công trước đây của Victor, nhưng câu chuyện chưa được sâu và mạnh bằng.

- Phim không phải là quá hay nhưng vẫn đáng để xem. Nghỉ lễ thì đi xem phim tính ra vẫn an toàn hơn lên Đà Lạt, Vũng Tàu chen nhau hít hơi người và hít covid.
 

dungsin_lqd

Well-Known Member
Ông Victor Vũ chuyên làm phim theo kiểu xem gần hết phim mới nhận ra vấn đề ở đầu phim.
 

ketuong

Active Member
Dân mình nhiều "gái xinh" thiệt, phim ảnh & nhà đài. Xem cứ "mười phân vẹn mười", cốt cách khoan bàn! Em nào nhỡ không xinh..xin biến nhé!!!!
 

Tuannv20

Well-Known Member
Thích nhất câu này: "Ngày nào kiểm duyệt còn chống mê tín dị đoan, ngày đó phim kinh dị còn loay hoay đút vào rút ra nhấp nhổm."
 

thanhminhnguyentit

Well-Known Member
Gioi thieu ro noi dung mot chut , bao gio anh em Hd duoc dowload ve day. Chans qua CoVit co khac khong tai nao danh noi chu co dau
 
Bên trên