Người dùng báo lỗi màn hình Galaxy Tab S7+, Samsung phủ nhận

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Một lỗi phát sinh liên quan đến hiển thị trên màn hình của Galaxy Tab S7+ đang khiến nhiều chủ sở hữu thiết bị cảm thấy khó chịu. Điều đáng nói là Samsung vẫn chưa có cách giải quyết sau một thời gian dài.

2194561.jpg


Galaxy Tab S7+ là một thiết bị cao cấp của Samsung ra mắt năm 2020, trang bị màn hình AMOLED. Nhưng mới đây, có nhiều người dùng mới đây chia sẻ về việc màn hình bị ám xanh loang lổ. Một số khách hàng cho biế đã gặp phải tình trạng này trong nhiều tháng, nhưng Samsung dường như vẫn chưa có giải pháp xử lý dứt điểm.

Galaxy Tab S7 + chỉ là một trong số các thiết bị cao cấp của Samsung ra mắt vào năm 2020 gặp lỗi ám xanh. Đây là một khiếm khuyết về mặt hiển thị khi 1/4 đến nửa màn hình xuất hiện các vết loang màu, thường có màu xanh lá cây hoặc xanh ngả vàng, đặc biệt khi hiển thị các nội dung trên nền xám hoặc tối.

Tính đến nay đã hơn 8 tháng, kể từ khi xuất hiện những lời phàn nàn về tình trạng trên dòng Galaxy Tab S7+. Theo người dùng Reddit có tên Civicuss sống tại Đức, anh này đã mua không ít hơn 5 chiếc Galaxy Tab S7+ và tất cả chúng đều gặp phải hiện tượng này, với các mức độ thay đổi màu khác nhau.

2194555.jpg


Lỗi hiển thị với màu xanh lá cây trên màn hình của Galaxy Tab S7+

Bất chấp tình trạng trên xảy ra trên khá nhiều, nhưng Samsung được cho là chưa giải quyết triệt để vấn đề.

Trên trang web hỗ trợ người dùng của Samsung tại Mỹ, một quản trị viên đã chia sẻ: "Đây không phải là lỗi của thiết bị. Các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi nhận thức được việc này. Bạn có thể loại bỏ hiện tượng ám xanh bằng cách tăng độ sáng, tắt Dark Mode hoặc chỉnh lại độ mượt chuyển động. Trong lúc chờ Samsung tìm cách giải quyết vấn đề".

Nếu đúng như lời của người quản lý trên, đây có thể không phải lỗi phần cứng. Nhưng việc bắt người dùng bỏ tới 800 USD để sở hữu một chiếc Galaxy Tab S7+ và phải chịu lỗi hiển thị khó chịu, phải thay đổi cài đặt máy thì quả thực khó chấp nhận. Hy vọng Samsung sẽ sớm có bản sửa lỗi dứt điểm cho tình trạng này.

2194558.jpg


8wjsuqsbjus51.jpg


Theo VN review​
 
Bên trên