Phát hiện ngoại tình nhờ Live Photo của iPhone

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Serena Kerrigan, một "influencer" 27 tuổi trên TikTok vừa chia sẻ câu chuyện phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ tính năng Live Photo trên iPhone.

pjimage_afov.jpg


Trong đoạn video đăng TikTok, Serana kể lại câu chuyện bạn trai nhắn tin bảo nhớ cô rồi gửi cho bức ảnh chụp chiếc giường trống được sắp xếp ngăn nắp. Nhưng khi nhấn vào xem hình, Serena nhận ra đó không phải ảnh tĩnh như cô tưởng mà là một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ tóc vàng cười phá lên và ngã xuống giường. Hóa ra anh bạn trai đã vô tình bật tính năng Live Photo trong lúc chụp hình mà không hề hay biết.

Live Photo là tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các dòng máy iPhone, trừ khi người dùng tắt đi. Apple giới thiệu tính năng này trên website như sau: "Với Live Photos, iPhone của bạn ghi lại những gì xảy ra trong 1,5 giây trước và sau khi bạn chụp ảnh. Những gì bạn nhận được không chỉ là một bức ảnh tuyệt vời mà còn là một khoảnh khắc được ghi lại bằng chuyển động và âm thanh. Bạn chụp Live Photo giống như chụp ảnh truyền thống".

Trong trường hợp anh bạn trai của Serena, người này định chụp chiếc giường trống gửi bạn gái, nhưng tính năng Live Photo báo hại anh ta vô tình "chộp" cả khoảnh khắc 1 giây sau đó khi người phụ nữ kia ngã xuống giường.

Đoạn video của Serena Kerrigan nhận được hơn 7,1 triệu lượt xem và 1,3 triệu lượt thích, cùng với nhiều bình luận cảm thông với tình trạng của cô và phẫn nộ trước sự thiếu chung thủy của anh bạn trai.

Vài người không quên khen ngợi "nhân chứng âm thầm" là chiếc iPhone của Apple đã tố cáo hành động phản bội "giấu đầu lòi đuôi" anh bạn trai. Một người còn tuyên bố: "Apple luôn hỗ trợ bạn!", "Steve Jobs là MVP (nhân vật quan trọng) trong câu chuyện này".

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên