Trung Quốc lên án việc đào Bitcoin, thị trường tiền ảo lại lung lay

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Bitcoin tiếp tục chứng kiến đà bán tháo sau khi Trung Quốc cảnh báo sẽ giám sát chặt chẽ hoạt động đào và giao dịch tiền ảo trong một nỗ lực kiểm soát rủi ro từ thị trường tiền mã hóa này.

Tin từ Bắc Kinh vào chiều nay, 21/5, kết luận cuộc họp do Phó thủ tướng Trung Quốc Lưu Hạc chủ trì, Ủy ban Tài chính bền vững và Phát triển Trung Quốc đã xác định ba mục tiêu trong đó có kiểm soát hoạt động đào và giao dịch tiền ảo.

Cơ quan này cũng sẽ quyết liệt trấn áp các hoạt động bất hợp pháp trên thị trường chứng khoán và duy trì sự ổn định của thị trường cổ phiếu, trái phiếu và ngoại hối.

Thông báo từ Bắc Kinh được truyền thông phương Tây dẫn lại đã khiến thị trường tiền ảo ngay lập tức phản ứng bằng một đợt giảm giá nhẹ, mất 10% giá trị vốn hóa so với hôm 20/5. Bitcoin hiện đang lung lay ở mốc 38.000 USD so với giá trị ổn định 41.000 USD của ngày trước đó.

Các đồng tiền ảo vốn hóa lớn khác như Ethereum, Binance Coin, XRP và ADA cũng mất từ 13 - 16% giá trị. Hiện toàn thị trường chỉ còn hơn 1.600 tỷ USD vốn hóa.


Thị trường tiền ảo tiếp tục chìm trong sắc đỏ vào cuối ngày 21/5.

Hồi cuối tháng 4, khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc cũng đã ra lệnh cấm đào tiền ảo. Đây là nơi chiếm 8% hoạt động khai thác Bitcoin trên toàn cầu, theo thống kê của ĐH Cambridge (Anh).

Ít ngày trước, ba Hiệp hội của Trung Quốc cùng đưa ra tuyên bố chung nhắc lại lệnh cấm tiền ảo đã khiến thị trường chao đảo, bốc hơi 500 tỷ USD vốn hóa trong một ngày.

Thực tế, Trung Quốc đã cấm các hoạt động giao dịch tiền ảo từ năm 2013 và cấm phát hành tiền ảo từ năm 2017. Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới Binance điều hành bởi ông chủ người Trung Quốc cũng đã chuyển hoạt động ra khỏi đất nước tỷ dân từ đó.

Theo ICT News​
 

nganhuong

Active Member
Bác nào có đồng nào tranh thủ mà bán đi cầm tiền mặt cho chắc :D
 

duyenvnpt

Active Member
Các bác chơi game chắc lại sắp mua được card khủng giá tốt rồi! :D
 

doangtv2

Active Member
Khối bác có bitcoin dạo này đang lo sốt vó, hết anh Múc bỏ bom giờ đến Tàu nó cấm đào :D :D
 
Chơi game gì mình coi phim thui trước sài 1060 để coi h265, tới tháng 4 này cái nó lăng ra chết, không đổi lên 3060ti nỗi 2~30tr 1 con, đành dùng gtx 750 ti coi x264 chờ thời, mà nghe nói trung quốc là nước đào nhiều tiền ảo nhất, hi vọng nó cấm rồi có card rẻ để mua
 

chinhto

Well-Known Member
Chơi game gì mình coi phim thui trước sài 1060 để coi h265, tới tháng 4 này cái nó lăng ra chết, không đổi lên 3060ti nỗi 2~30tr 1 con, đành dùng gtx 750 ti coi x264 chờ thời, mà nghe nói trung quốc là nước đào nhiều tiền ảo nhất, hi vọng nó cấm rồi có card rẻ để mua
Tụi nó làm giá server tăng chóng mặt, bên đó đào Chia thêu Hetzner làm giá server ở đây tăng chết bà
 

baoltvy

Well-Known Member
Lúc nó lên, lúc nó xuống, giờ ra đường toàn thấy nói chuyện đồng coin, hàng xóm có ông thợ mộc, dạo náy ế sưng ra mà mở mồm cũng nói chuyện bitcoin :D :D
 

SpaceShare VN

New Member
Văn phòng/ Coworking Space tôi đang cho thuê tại tòa Detech Tower hạng A Nguyễn Phong Sắc

- Tòa nhà hạng B cao 17 tầng, vận hành bởi bđs CBRE

- Độ nhận diện cao, mặt đường, dễ đón taxi

- Gần nhiều trường đại học

- Khu vực tập trung nhiều nhà hàng, ẩm thực, café cơm văn phòng như: Cà Phê Trung - Nguyên, Hải sản Bốn Mùa, Cơm niêu Singapore…

- Xung quanh có ngân hàng: BIDV, Vietcombank, Sacombank, Techcombank,….

- Chỗ để xe: 03 hầm để xe, tổng diện tích 2.000 m2 và khu vực trước sảnh tòa nhà đáp ứng - 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên.

VĂN PHÒNG SIZE VỪA 7-10 NGƯỜI

  1. Ưu đãi giảm ngay 20% : Chỉ 6 triệu/tháng full phí

  2. Tặng thêm BỮA SÁNG HÀNG NGÀY cho mọi nhân viên cty


MIỄN PHÍ TẤT TẦN TẬT:

• Địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch.

• Lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp.

• Điện làm việc được đảm bảo 24/7.

• Đường truyền Internet tốc độ cao.

• Máy điều hòa trung tâm, có máy phát điện dự phòng.

• Nước uống (trà, cà phê, nước lọc, detox), sử dụng khu vực Pantry và Lounge miễn phí.

• Giường ngủ nhân viên

• Bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ hiện đại.

• Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan,...

• Phòng họp hiện đại: máy chiếu, Wifi, tivi, bảng trắng…

►►► Xem thêm chi tiết cho thuê văn phòng Cầu Giấy tại https://spaceshare.vn/blog/cho-thue-van-phong-quan-cau-giay hoặc gọi tới Hotline 083.309.6989 để được báo giá tư vấn tận tình nhất.
 
Bên trên