Huawei MatePad T10: Vui học online, giải trí an toàn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Việc dạy và học online đang trở nên phổ biến hơn. Đây là lựa chọn an toàn cho phụ huynh lẫn con trẻ trong nhiều ngày ở nhà. Thông qua các lớp học online, phụ huynh thêm phần an tâm khi con trẻ không bị mất bài, mất vở; mà vẫn được tương tác giới giáo viên như giờ học bình thường. Ngoài ra, việc học online còn tiết kiệm thời gian đưa đón, di chuyển và tận dụng tốt thời gian con trẻ ở nhà, để chúng không quá sa đà vào các hoạt động giải trí.


Để chuẩn bị cho lớp học online diễn ra suôn sẻ, quý vị phụ huynh cần lựa chọn mua một chiếc máy tính bảng có thương hiệu lớn, hoạt động ổn định và sở hữu nhiều tính năng thông minh (gồm cả tính năng bảo vệ trẻ em an toàn trước môi trường Internet phức tạp).

Huawei MatePad T10 là chiếc máy tính bảng mới ra mắt, được tối ưu hóa cho người dùng gia đình, mang đến trải nghiệm học online thoải mái và khả năng giải trí an toàn cho phụ huynh lẫn học sinh.

hlFDtt9ZY4C-KyrMQdUVo4y0nYsHYgrDXzpWN206Lk715B0vIWxQyTzxYVD1-9Nfz--1G4MOB7jNuCxUcNo6NqLKdpRHchFwgDLijo3hyJCIzG3MH6nr2n1nrKhKV1_a9dEtESY

Màn hình lớn: thoải mái học tập, thỏa sức vui chơi

Sở hữu màn hình rộng 9.7inch, Huawei MatePad T10 cung cấp không gian học tập rộng rãi ngay tại nhà. Chế độ màn hình kép giúp hiển thị nhiều thông tin hơn. Thông qua đó, trẻ em có thể vừa học, vừa tương tác với giáo viên trực tiếp một cách dễ dàng. Bố mẹ cũng dễ kiểm tra, theo dõi tình hình học tập giữa con cái và giáo viên hơn.

yFQWargrvgbRIL5TfA-7RkMiUSo0-or7mieMWlmAGb5kPkhZvQlOahyBQGnwKpomQ9UGykXCCeGZanr869Q3H49_rIQRa7uBzsJhMyJWXMcVQ4lwSxqBy4TaPRClDMnBrsEZa7M

Được tích hợp âm thanh vòm HUAWEI Histen 6.1, Huawei MatePad T10 cho âm thanh to, rõ ràng, không cần đến loa ngoài hay tai nghe. Từ đó, tạo nên sự tiện lợi cho người dạy lẫn người học. Còn với những người dùng khác trong gia đình (như là ông bà, bố mẹ), âm thanh to-rõ giúp cho cuộc gọi video trở nên dễ dàng và thoải mái; xóa bỏ khoảng cách giữa người thân cũng như bạn bè thông qua màn hình máy tính bảng.

Các chế độ bảo vệ mắt tối ưu

Được tối ưu cho việc sử dụng máy tính bảng trong nhiều giờ, Huawei MatePad T10 mang đến các tính năng bảo vệ mắt lý tưởng, bao gồm:
  • Chế Độ Bảo Vệ Mắt, Chế Độ Nền Tối, Chế Độ eBook
  • Cảnh báo khi trẻ ngồi sai tư thế
  • Cảnh báo khoảng cách khi trẻ ngồi quá gần thiết bị
  • Cảnh báo độ sáng môi trường
Huawei MatePad T10 sở hữu chứng nhận TÜV Rheinland 4 giúp giảm ánh sáng xanh có hại thông qua Chế Độ Bảo Vệ Mắt. Đây là chế độ quen thuộc với người dùng di động, giúp mắt cảm thấy dễ chịu hơn trong lúc tương tác với máy tính bảng qua nhiều giờ liền.

1kOZBVRy3TUB_L0wQdDIDzQyFGTDqMYn8n8PxrnZR_2oUJVGgFq0_FtnxHfPcDHQpJsWj8JC79pRmlD_dDLG0iJrFN4xW4qBBEgTjpV7qth6euwa-ZiY6pkgAhE_Xd4O_54RCNs

Trong khi đó, Chế Độ Nền Tối giúp giảm cường độ ánh sáng, cho hiệu ứng hiển thị mềm mại hơn trong những không gian tối hoặc lúc về đêm. Bên cạnh đó, Chế Độ eBook mang đến trải nghiệm gần đọc sách thông thường. Đây đích thị là chế độ mà bố mẹ, ông bà rất thích; rút gắn khoảng cách của người lớn tuổi với những thiết bị hiện đại.

1qzMo6cgTmCB_2cDLo3TZgRvfxaSg8Ei4q1jf2MjZLYoUd1uJxySJshm-ZcSWGp_qeyZMPxinDzx3_Zr7PtTDrjqrh9t_JLgTP84_EBglgMq6qFTc3PHzwlymT6uT-l5q_iwQ5c

Trong quá trình sử dụng, có lúc vì quá mải mê nên trẻ em sẽ ngồi sai tư thế. Hiểu được điều này, Huawei MatePad T10 giới thiệu các chế độ: cảnh báo trẻ ngồi sai tư thế, cảnh báo khoảng cách quá gần thiết bị và cảnh báo độ sáng môi trường (quá sáng hoặc quá tối).

yo7zTBLmb3mCrM0Zf5mQfbdXqlLslFb7IZl7spQcx570tbgXxE48zpfinQcB8VvbzbY64BoAnnbLUYix7ei-q18rvA-j6btXuAR_cTfioW5vFxnZJoj35lMZ6Ll5zCtvAXMrAq4

Những tính năng quản lý an toàn dành cho trẻ

Cùng với những tính năng bảo vệ mắt, Huawei MatePad T10 còn cung cấp thêm nhiều tiện ích quản lý dành cho bố mẹ muốn đảm bảo một môi trường Interenet an toàn, lành mạnh cho con của mình.

1adT8TFteF5t3d11huywPGS_psXojeR49cRbe6naOmOH9PwKk1AeNfxy8WLO2wyNQ8NF4v-IGMZpJr8leOBy5BUR00lqK7myVX7u8PzPBSYOuHSlH4HVUgFpcQiM3YFG_ln3Sm8

Đầu tiên là tính năng Quản lý thời gian sử dụng, giúp bố mẹ kiểm soát thời gian mà con trẻ của mình tương tác với máy tính bảng. Mặc dù máy tính bảng là thiết bị thông minh, nhưng, việc cân bằng thời gian chơi, học và hoạt động thể chất rất quan trọng với trẻ em. Do đó, quản lý thời gian chơi máy tính bảng thật sự rất cần thiết.

2s4bl1J1rCoaD_x0klOr6wf1aNwKCmn_fVELTUMCKaxkuIFXMMeeKy0ICru7i2zYYhQDUP3tYWYvH1nxA-SmPhbm-WvIyPCVz7fn3pasmM25A8he4ByUqoWnVZLMaHSm9NAaoUo

Tiếp đến, Quản lý các ứng dụng và Quản lý nội dung mà trẻ có thể truy cập là 2 tính năng đắc lực mà các phụ huynh có thể dùng để tạo nên không gian giải trí lành mạnh cho trẻ. Đặc biệt, trước sự cập nhật vũ bão của nội dung mới trên những kênh YouTube, Facebook, TikTok… các nhà quản lý khó mà kiểm soát được tất cả những nội dung không hợp lệ. Do đó, tự tay bố mẹ bảo vệ con mình vẫn hơn, bằng cách thông qua những công cụ an toàn mà Huawei MatePad T10 cung cấp.

Hệ sinh thái Huawei đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Là máy tính bảng cho gia đình, Huawei MatePad T10 có thể cài đặt tất cả ứng dụng phổ biến hiện tại. Cụ thể, Huawei MatePad T10 truy cập cùng lúc 2 chợ ứng dụng AppGallery (do Huawei cung cấp) và Google Play (download thông qua app GSpace có trên AppGallery).

KQ-K6eHh6AqYC55wp7EpWrj1o4Nvy6wWjCh9F9atNX1ihHyBmAQYq-YXQcw-0cb6yi2a4BQYZ3FU_oqlGAC3u91-zALLdFobDgHH17oTn3Ul3TGM7wsPlJznr4P0BwhVw0ySIkc

AppGallery là chợ ứng dụng riêng, do chính Huawei phát triển, số lượng app đã tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian gần. GSpace là một ứng dụng có trên AppGallery, thông qua đó, chúng ta có thể tải về và sử dụng chính ứng dụng trên Google Play. Vì thế, những ai đã quen dùng Google Play không cần phải lo đến sự tương thích.

Tham khảo cách cài đặt app Google Play trên Huawei MatePad T10

Huawei MatePad T10: Vui học online, giải trí an toàn

b1uuk7DP3LH1-s2AT22AMJ7juUFQ9jSomg0mAS-NRXCOy9ctPVSJej2Kq4fVBEnSJpgS6pMTnTxkQaGHgN63-37HpiSqPDLJKA3UCankfsH9YAJML0l-n6ukfrNJrtJpTdeN6Co

Sở hữu màn hình lớn; âm thanh to, rõ ràng; các chế độ bảo vệ mắt; tính năng an toàn; hệ sinh thái đa dạng… Huawei MatePad T10 phù hợp cho mọi người dùng trong gia đình: con trẻ dùng để học tập giải trí, bố mẹ dùng để quản lý các con, ông bà dùng để đọc báo, xem video… Tóm lại, Huawei MatePad T10 là chiếc máy tính bảng toàn diện với mức giá hợp lý ở phân khúc phổ thông.
 

zoom3r

Active Member
cấu hình thì con này khá ổn áp đó.
chip kirin.
màn 9.7
ips
bluetooth 5.0
pin 5100mah

như vậy là quá good để mua dùng ở nhà rồi.
 

taytay89

Active Member
Gạt qua vấn đề ctri. Rất thích đồ của huawei.
tiếc là ram 2gb thôi nên là Chờ clip trên tay xem con này hiệu năng ntn.
 
Bên trên