Windows 11 có thể nhận được hỗ trợ cho các widget bên thứ ba

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Nguồn tin đáng tin cậy về Microsoft, Walking Cat, vừa tuyên bố công ty đang có kế hoạch bổ sung hỗ trợ cho các widget bên thứ ba giúp người dùng tùy chỉnh menu widget theo ý của họ.

1408_bupn.jpg


Theo Neowin, hồi đầu tuần, một bản dựng Windows 11 đã bị rò rỉ trực tuyến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về bản cập nhật hệ điều hành sắp tới. Mặc dù bản cập nhật mới đi kèm với một cuộc đại tu hình ảnh nhưng nó cũng mang lại một tính năng đã bị mất từ lâu. Nằm giữa File Explorer và Task View là tùy chọn widget. Nếu đã sử dụng Windows 7 trong quá khứ, người dùng đã quen với tùy chọn widget.

Tuy nhiên, tùy chọn widget trong bản dựng Windows 11 bị rò rỉ chỉ là News và Interests đã được tung ra cho Windows 10 vào đầu năm nay. Nhưng Walking Cat cho biết ban đầu Windows 11 sẽ chỉ hỗ trợ các widget bên thứ nhất, sau đó sẽ có hỗ trợ của bên thứ ba.

Điều này cũng được xác nhận thêm bởi Rafael Rivera, người không tìm thấy API liên quan đến các tiện ích của bên thứ ba trong bản dựng bị rò rỉ, có nghĩa bản cập nhật Windows 11 ban đầu sẽ không được hỗ trợ cho các tiện ích của bên thứ ba.

Microsoft dự kiến sẽ công bố Windows 11 tại một sự kiện vào tuần này, tuy nhiên các rò rỉ gần đây cho người dùng thấy cái nhìn đầu tiên về hệ điều hành mới. Về bản chất, Windows 11 hợp nhất Windows 10 và Windows 10X đồng thời mang đến những cải tiến về hiệu suất cũng như các tính năng như hỗ trợ chụp nhanh cửa sổ mới.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên