Người dùng Windows 10 được nâng cấp miễn phí lên Windows 11

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Microsoft tiếp tục phát hành Windows 11 hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng Windows 10 trước đó.

Tại sự kiện vừa mới tổ chức vào tối qua, Microsoft đã chính thức giới thiệu Windows 11, phiên bản hệ điều hành kế nhiệm cho Windows 10 ra mắt cách đây khá lâu. Giống với việc Windows 10 trước đó từng là một bản nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows 7 và 8 thì lần này, Microsoft cũng tiếp tục cho phép người dùng các phiên bản Windows trước nâng cấp lên Windows 11 một cách hoàn toàn miễn phí, không phải bỏ ra bất cứ chi phí mở rộng nào, trừ khi máy tính của bạn không thể chạy được Windows 11 và buộc phải bỏ tiền ra nâng cấp phần cứng.



Để cài đặt được Windows 11, tất cả những gì bạn cần là một chiếc PC trang bị CPU 64-bit (Windows 11 loại bỏ khả năng hỗ trợ cho các máy 32-bit), RAM tối thiểu 4GB, dung lượng lưu trữ tối thiểu 64GB. Windows 11 sẽ được phát hành tới người dùng thông qua trình Windows Update tích hợp sẵn trong các phiên bản Windows trước đó, tương tự như cách mà người dùng dùng để cập nhật lên Windows 10.

Windows 11 mang tới nhiều thay đổi về giao diện người dùng, thiết kế lại giao diện Start menu, cải thiện hiệu năng, cải thiện khả năng đa nhiệm, đồng thời hỗ trợ chạy các ứng dụng Android trực tiếp và nhiều nâng cấp khác nữa.


Windows 11 giờ đây có thể chạy được ứng dụng Android trực tiếp

Hiện tại, Microsoft chưa công bố ngày phát hành chính thức của Windows 11. Theo Microsoft, "Windows 11 sẽ là một bản nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows 10 và người dùng mới vào cuối năm nay".

Theo Genk​
 

vivivuvu

Member
Em máy cài win gì từ lúc mới mua tới nay vẫn dùng vậy, lười update
 

nganhuong

Active Member
Đang cài thử lên một máy chạy Duo Core E 8500 bản rò rỉ Dev xem thế nào đây! :D
 
Bên trên