HLV ĐT Bỉ tiết lộ về Kevin De Bruyne

luhai123

Member
Tổng thống Brazil gây sốc khi nói ông định sa thải HLV ĐT Brazil lẫn đuổi một số cầu thủ vì vụ tẩy chay Copa America.
Tổng thống Brazil đòi “sa thải” cả HLV và tuyển thủ ĐT Brazil

Sau khi HLV Tite và các cầu thủ Brazil keo88 bày tỏ thái độ phản đối tổ chức Copa America giữa đại dịch Covid-19, mới đây tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã gây sốc khi tuyên bố rằng ông có thể sẽ thay thế HLV Tite lẫn các thành viên đội tuyển Brazil bằng những người khác để bảo đảm sự tham gia của Brazil với kỳ Copa America năm nay. Trước đó Bolsonaro đã có cuộc gặp với một người đại diện của CONMEBOL để bàn về việc đăng cai Copa America tại Brazil.

Barca tiến hành gia hạn với Moriba

Theo tờ Sport, Barcelona đang mời tiền vệ trẻ Ilaix Moriba. Cầu thủ được đào tạo tại La Masia này đã bứt vào đội hình 1 Barca mùa vừa qua và HLV Ronald Koeman M.Uốn tiếp tục sử dụng anh trong mùa giải sau. Được biết việc này có sự ảnh hưởng bởi thông tin Wijnaldum từ chối Barca để gia nhập PSG, do đó Moriba sẽ được đăng ký lên đội 1 thay vì chỉ đăng ký cho đội U19 ở thời điểm hiện tại.

Aston Villa M.Uốn Ward-Prowse

Tờ The Guardian cho hay Aston Villa đã tiếp cận tiền vệ James Ward-Prowse của Southampton. CLB này M.Uốn bổ sung một tiền vệ tấn công giỏi và Ward-Prowse không những có giá vừa phải mà còn là một chuyên gia đá phạt hàng đầu châu Âu. Ngoài ra họ còn M.Uốn tận dụng tình hình tài chính khó khăn của Southampton.

Tin-moi-nhat-bong-da-sang-6-6-Man-City-thang-lon-giai-ca-nhan-tai-Ngoai-hang-Anh-6-660-1622912710-384-width660height371.jpg


Real Madrid sắp bổ nhiệm giám đốc thể thao mới

Các thông tin từ báo chí Madrid cho hay Luis Campos m88 bong da sẽ là giám đốc thể thao mới của Real Madrid. Thỏa thuận giữa hai bên đã được đạt từ 1 tháng trước và Campos sẽ phụ trách công tác chuyển nhượng cầu thủ. Campos đã từng làm tuyển trạch viên cho Real giai đoạn 2012-13 trước khi nổi tiếng với công tác tuyển quân tại Monaco & Lille, nơi ông xây dựng nên những đội hình giúp 2 CLB này vô địch Ligue 1 và đưa tên tuổi những ngôi sao như Kylian Mbappe, Thomas Lemar, hay Nicholas Pepe trở nên nổi tiếng.

Lazio sắp ký hợp đồng với HLV Sarri

Đang có một cuộc thay đổi theo kiểu domino của các đội bóng lớn ở Italia. Nguồn tin của Sky Sport Italia cho hay, HLV Sarri nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Lazio trong tuần này. Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV Chelsea và Juventus sẽ chỉ nhận mức lương khoảng 3 triệu euro/mùa, cộng thêm các khoản thưởng về thành tích. Nhà cầm quân 62 tuổi này vẫn đang thất nghiệp, sau khi bị Juventus sa thải sau mùa giải 2019/20.

Ibrahimovic giúp AC Milan chèo kéo Giroud

Tiền đạo người Thụy Điển cho hay anh sẽ rất vui nếu Olivier Giroud gia nhập AC Milan. Theo Ibrahimovic, đội chủ sân San Siro cần những mẫu cầu thủ như tuyển thủ Pháp. Milan được cho đang đàm phán chiêu mộ chân sút của Chelsea. Tương lai của Giroud với đội bóng Tây London đang khá mờ mịt, dù Giroud đóng góp không nhỏ cho chức vô địch Champions League của Chelsea.

Liverpool M.Uốn sớm chốt tương lai của Alisson

Tờ Daily Mail tiết lộ rằng Liverpool sẽ ngồi lại với Alisson Becker để thảo luận về hợp đồng mới sau khi thủ môn người Brazil trở lại từ Copa America. Hiện ràng buộc giữa đôi bên vẫn còn hiệu lực đến hè 2024 nhưng đội chủ sân Anfield vẫn M.Uốn kéo dài thời gian hợp đồng hơn nữa, nhằm đảm bảo không bị mất thủ môn số 1 của mình trong tương lai.

Havertz tự tin tỏa sáng ở EURO 2021

Trả lời phỏng vấn với truyền thông sau khi lên tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Đức, Kai Havertz thổ lộ, bàn thắng vào lưới Man City giúp Chelsea vô địch Champions League mang lại cho anh sự tự tin. Bản hợp đồng bom tấn của “The Blues” mùa hè 2020 mạnh mẽ tuyên bố: “Bàn thắng ấy gia tăng đáng kể sự tự tin cho tôi. Tôi là mẫu cầu thủ cần tin vào bản thân. Tự tin luôn đóng vai trò quan trọng và tôi sẽ dự EURO với sự tự tin cao nhất”.

Ký với Choupo-Moting, Bayern vẫn tìm thêm tiền đạo

Tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting mới đây vừa gia hạn hợp đồng với Bayern M.Unich đến năm 2023. Còn nhớ vào mùa hè 2020, trong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo dự bị cho Robert Lewandowski, Bayern đã quyết định lựa chọn Eric Maxim Choupo-Moting.

Mùa giải vừa qua, Choupo-Moting chơi không hề tệ, thậm chí ghi bàn trong cả 2 lần đối đầu đội bóng cũ PSG. Tuy nhiên, ban lãnh đạo “Hùm xám” vẫn không yên tâm và hiện đang tìm kiếm một tiền đạo trẻ và có khả năng tỏa sáng cao hơn.

Jose Mourinho lại “đá xoáy” Gareth Bale

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho không ngần ngại đưa ra những nhận xét về tình hình lực lượng của các ĐTQG tại VCK EURO 2021. Khi nhắc đến xứ Wales, ông thầy người Bồ Đào Nha không quên "đá xoáy" cậu học trò cũ.

“Tôi nghĩ xứ Wales khó có thể đặt niềm tin vào Gareth Bale. Cậu ta đã chơi bao nhiêu trận tốt trong mùa này, đã ghi bao nhiều bàn vào những đội bóng lớn hay không có bàn nào. Mặc dù vậy, xứ Wales cũng chẳng còn lựa chọn nào khác”.

Tottenham gặp khó với Conte

Cách đây vài ngày, báo chí Anh đưa tin Conte đã rất gần với Tottenham. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa có tiến triển thêm và thậm chí có chiều hướng xấu đi. Theo tờ Daily Mail, “Gà trống” thậm chí đã dừng đàm phán với HLV người Ý do không đạt thỏa thuận về tiền lương và thưởng.

Huyền thoại người Pháp chỉ trích Arsenal

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu tuyển thủ Pháp Emmanuel Petit lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Arsenal thời điểm hiện tại. Huyền thoại này không còn nhận ra đội bóng cũ, không còn nhận thấy hình bóng của Arsenal trước đây trên sân cỏ bởi “Pháo thủ” đã tiêu quá nhiều vào những cầu thủ không đáng tiền.

ĐT Anh đón tin vui từ Henderson

Khán giả của ĐT Anh vừa đón tin vui khi Jordan Henderson đã có thể tập luyện đầy đủ cùng toàn đội trong hai ngày qua. Tuyển thủ người Anh dính chấn thương từ hồi tháng Hai và chưa ra sân kể từ đó tới nay. Henderson được coi là mắt xích quan trọng của hàng tiền vệ ĐT Anh vào lúc này.

HLV ĐT Bỉ tiết lộ về Kevin De Bruyne

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Roberto Martinez được hỏi về trường hợp của Kevin De Bruyne. Tiền vệ này vừa phải trải qua ca phẫu thuật hốc mắt do dính chấn thương trong trận chung kết Champions League. "Cậu ấy không sao, ca phẫu thuật chỉ diễn ra trong vòng 20 phút. De Bruyne sẽ tập trung cùng đồng đội bắt đầu từ thứ Hai (7/6)".
 
Bên trên