Xiaomi ra mắt máy chiếu Mijia Projector 2 Pro: Màn chiếu tối đa 200 inch, độ sáng 1300 ANSI

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sau khi ra mắt chiếc máy chiếu Projector 1S 4K Edition, mới đây Xiaomi lại bổ sung thêm một chiếc máy chiếu thế hệ mới có tên Mijia Projector 2 Pro, được gây quỹ và bán ra trên nền tảng Youpin với mức giá đặt trước là 100 tệ, tương đương hơn 300.000 đồng.

Máy chiếu Mijia Projector 2 Pro được Xiaomi bán ra với mức giá 4599 tệ, tương đương khoảng 15.2 triệu đồng. Sản phẩm sẽ lên kệ vào ngày 29/7 tới đây và với những ai đặt mua trước, Xiaomi sẽ tặng kèm miễn phí một chiếc đèn bàn Mijia Charging Lamp.



Mijia Projector 2 Pro được trang bị 4 kênh màu sử dụng đèn LED Luminus với độ sáng tối đa 1300 ANSI Lumens. Sản phẩm hỗ trợ 100% dải màu Rec 709, đồng thời hỗ trợ giải mã hình ảnh HDR10+. Tỷ lệ hiển thị của máy chiếu là 1.1:1 và có thể được chiếu được hình ảnh có kích thước lên tới 200 inch. Tuy nhiên, Xiaomi khuyến cáo người dùng chỉ nên sử dụng để chiếu hình ảnh với kích thước từ 60 - 120 inch (trong khoảng cách từ 2 đến 3 mét) nhằm đảm bảo chất lượng hiển thị tốt nhất.



Có 2 chế độ focus được hỗ trợ: TOF Non-Sensing Focus và Camera Focus. Tuy nhiên, máy chiếu Mijia Projector 2 Pro hỗ trợ chế độ Smart Focus, cho phép thiết bị tự điều chỉnh khả năng lấy nét bất cứ khi nào người dùng di chuyển vị trí của máy chiếu.



Về mặt hiệu năng, Mijia Projector 2 Pro được trang bị con chip Amlogic T972 12nm, cho hiệu năng cải thiện tới 63% cũng như tiết kiệm điện 55% so với thế hệ chip T962 trước đó. Sản phẩm đi kèm với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Bên cạnh khả năng giải mã video 4K, máy chiếu này cũng hỗ trợ cả bộ giải mã video 8K để có thể chiếu lên nội dung Full HD. Máy chiếu Mijia Projector 2 Pro cũng được tích hợp sẵn loa kép công suất 10W và hỗ trợ cả trợ lý ảo XiaoAI.



Về khả năng kết nối, Mijia Projector 2 Pro hỗ trợ kết nối thông qua Miracast, DLNA, AirPlay. Sản phẩm chạy sẵn trên giao diện PatchWall UI từng được trang bị trên các dòng sản phẩm Xiaomi Mi Smart TV.

Theo Genk​
 

chumb0

Well-Known Member
nghe của Tàu thôi,mà lại công nghệ to to đã thấy chán rồi
 

combui410

Member
hàng trung quốc nghe thì có vẻ hay nhưng chất lượng kém, chả khác cái đt xiaomi, camera 12mp mà chụp thua cái iphone 4
 

sugarfreejazz

Active Member
Con này chắc không có zoom giống đời trước, có nghĩa là muốn to nhỏ là phải di chuyển vị trí đặt máy. Nghịch chơi chơi thôi chứ không thể dùng xem phim như các máy chiếu thông thường được.
 
Bên trên