Loa di động Đan Mạch Dali Katch thế hệ G2 - Bluetooth TWS, màu mới, pin 30 giờ

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sau 5 năm từ khi ra mắt mẫu loa di động Katch ấn tượng với người dùng, thương hiệu Dali tiếp tục phát triển và cho ra mắt phiên bản G2 với nhiều cải tiến mạnh mẽ từ chất lượng âm thanh cùng thời lượng pin bền bỉ hơn và đặc biệt vẫn giữ nguyên thiết kế mang đậm nét cá tính và độc đáo cho sản phẩm.

dali_katch_g2_whitepaper_4_ykpi.jpg


Loa bluetooth Katch của Dali vốn đã mang lại nhiều ấn tượng từ trước và thương hiệu đến từ Đan Mạch này đã tiếp tục công bố phiên bản G2 mới, theo họ chia sẻ phiên bản này còn tốt hơn thế nữa. Nhớ lại khi mẫu loa Katch của Dali được ra mắt vòa năm 2006, sản phẩm này nhanh chóng trở thành một trong những thiết bị được yêu thích ngay lập tức.

Thiết bị có kiểu dáng đẹp, mang đập ngôn ngữ tinh tế vùng Scandanivia và quan trọng hơn hết là khả năng trình diễn vượt ngoài mong đợi so với kích thước. Khi chia sẻ nhanh về mẫu loa di động này, nhà lãnh đạo Marc Rushton từng cho biết trong bài đánh giá loa Katch phiên bản đầu tiền nhiệm rằng "chất lượng âm thanh và thời lượng pin là ưu tiên hàng đầu ở mức giá này".

5535593_20210701120806_2021_07_01_dali_katch_g2_caramel_white_environmental_1_2400x1350_gpzw.jpg

Thiết bị vẫn giữa thiết kế vô cùng độc đáo, cá tính như phiên bản tiền nhiệm Dali Katch.

Tuy nhiên 5 năm là quãng thời gian dài về mặt công nghệ và nó dường như trở thành một chút "sắc màu" trong cuộc chơi chờ đợi mà chính hãng Dali cũng muốn xem liệu có sản phẩm nào có thể soán ngôi vương trong phân khúc của loa Katch.

dali_katch_g2_chilly_blue_3__large_full_dybc.jpg

Trên đỉnh có phần dây móc vô cùng tiện lợi.

Và thế là Dali Katch G2 cuối cùng đã xuất hiện trong sự tự hào với nhiều cải tiến, đơn cử như dung lượng pin lớn hơn, hỗ trợ chuẩn bluetooth toàn diện hơn, song hành cùng chất lượng âm thanh được nâng cấp. Nhưng điều đặc biệt đối với những ai yêu thích thương hiệu Dali đó là thiết kế cá tính, độc đáo trên phiên bản tiền nhiệm với nhiều yếu tố đặc sắc vẫn được giữ lại.

dali_katch_g2_khcy.jpg


Tính năng TWS (True Wireless Stereo) giúp người dùng có hệ thống stereo không dây, nâng trải nghiệm nghe hay hơn.
Hơn nữa, với tính năng TWS (True Wireless Stereo) người dùng có thể kết nối đồng thời cả 2 loa Katch để tạo thành hệ thống âm thanh stereo hoàn chỉnh. Nhờ đó tăng thêm trải nghiệm chất âm thanh đầy hứa hẹn của Katch G2 và tận dụng được tối đa dải tần theo như Dali công bố là 49-23kHz với công suất tổng là 50W.

dali_katch_g2_whitepaper_8_qmpr.jpg


Bên trong thân hình nhỏ gọn, Katch G2 được trang bị hệ thống loa stereo 2 đường tiếng gồm cặp loa tweeter màng dome lụa mềm 21mm, kế đến là cặp loa woofer màng nón bằng chất liệu vải, nhôm, có kích thước 3,5 inch cùng 2 loa thụ động tần số thấp bằng thép, kích thước 73 x 52mm được lắp trong thùng loa kín. Điểm mới nhất ở Katch G2 là phần khung loa bằng nhôm bên trong được chia thành 2 phần riêng biệt, mang lại khả năng tách kênh tiên tiến nhất.
dali_katch_g2_whitepaper_9_imni.jpg


e58a757_01e6_48f5_8f1e_2a1cd7d849ef_vnxr.jpg

Dali Katch G2 có 3 phiên bản màu tùy chọn.

Phiên bản loa Katch đời đầu cho thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ nhưng với phiên bản G2 mới nhất theo hãng Dali công bố có thời lượng sử dụng lên đến 30 giờ. Đồng thời người dùng vừa có thể sử dụng loa vừa cắm sạc cùng lúc thông qua cổng USB 2 chiều.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên