Lộ thông tin ngày phát hành chính thức của Windows 11

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Mặc dù đã công bố Windows 11 hơn một tuần trước, nhưng Microsoft vẫn chưa tiết lộ chính thức khi nào phiên bản Windows mới sẽ có sẵn để phát hành công khai.

bcv_dkap.png


Theo TheWindowsClub, có nhiều lý do cho thấy ngày phát hành Windows 11 có thể là ngày 20.10. Và lý do lớn nhất chính là thông tin từ ảnh chụp màn hình mở đầu Windows 11 từ Microsoft hiển thị ngày và giờ chính xác lúc 20.10.21 vào 11 giờ 11 phút sáng, tất cả hiển thị trên thanh taskbar.

Ngày và giờ trên thanh taskbar không phải là lý do duy nhất. Nhiều nhà bán lẻ, bao gồm cả Walmart, đã bắt đầu đề cập trong phần mô tả về PC chạy Windows 11 rằng chúng sẽ được nâng cấp miễn phí vào tháng 10.

Ngoài những gợi ý này, một thông báo bật lên từ Teams trong sự kiện phát hành Windows 11 đã đề cập rằng họ “không thể đợi đến tháng 10”. Vì vậy, khi liên kết các thông tin cùng với ngày 20.10 trên ảnh chụp màn hình, chúng ta có thể phần nào tự tin về kế hoạch của Microsoft. Nhưng một lần nữa, công ty đã giữ kín về những suy đoán này.

Tuy nhiên, cũng có khả năng công ty muốn tung ra bản nâng cấp miễn phí dần dần. Trong trường hợp đó, một số người dùng có thể nhận được bản nâng cấp sớm nhất là vào tháng 10, trong khi những người khác có thể phải đợi đến tháng 11 hoặc tháng 12.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên