Sumiko trình làng cartridge thân gỗ phiên bản giới hạn kỷ niệm 40 năm - Celebration 40

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Celebration 40 là mẫu cartridge kỷ niệm 40 năm của thương hiệu Sumiko có giá bán gần 3.000 USD. Ngoài đầu kim này, hãng cũng giới thiệu thêm cartridge Blue Point No.3 và stylus RS78 dành riêng cho những người chơi đĩa than cổ loại 10in, 78 vòng/phút.

Celebration 40 - Cartridge thân gỗ phiên bản sản xuất giới hạn, kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Sumiko - 2.799 USD

sumiko_celebration_40_phono_cartridge_vdam.jpeg


Cartridge Celebration 40 là phiên bản giới hạn được chế tác nhân kỉ niệm lần thứ 40 của thương hiệu Sumiko. Đây cũng là cải tiến mới nhất của bộ sưu tập Pearwood Celebration II từng đoạt giải thưởng trước đó. Celebration 40 trang bị mũi kim stylus mài theo kiểu microridge 75μm x 2.5μm tương tự như sản phẩm đầu kim đầu bảng Palo Santos Presentation của Sumiko.

sumiko_celebration_40_reference_mc_phono_cartridge_front_tuhe.jpeg

Việc bổ sung stylus microridge là một chi tiết rất đắt giá vì nó có khả năng chạy rãnh, tracking trên đĩa than ổn định và khắc họa bài nhạc rõ ràng và chính xác một cách hoàn hảo. Ngoài ra phần thân cartridge được làm bằng gỗ mận vô cùng đẹp và bắt mắt, thể hiện đúng tinh thần của thiết kế Celebration.

Cartridge phono Blue Point No.3 - Kim MC tối ưu trong tầm giá - 429 USD

20210619163805_sumiko_bluepointno3_hi_lo_frontweb_hprr.jpeg


Mẫu phono cartridge Blue Point No.3 mới của Sumiko có 2 phiên bản gain cao và thấp được thiết kế để thay thế cho modle Blue Point No.2 vốn cũng rất thành công trước đó. Với phần thân được thiết kế có độ rung chấn nội thấp tương tự như dòng kim MM gần đây, Blue Point No.3 có thể hạn chế độ cộng hưởng cơ học tốt hơn bao giờ hết.

Tất cả tạo nên cartridge MC với mức giá phải chăng nhưng có độ chi tiết và phân tách hiệu ứng stereo một cách ưu việt. Cả hai phiên bản High và Low đều được hưởng lợi với thiết kế lớp vỏ mới và phần mặt trước được vát nhẵn, giúp mũi stylus hiện rõ hơn khi người dùng đặt kim xuống đĩa.

Mũi kim stylus RS78 RPM - Dành cho người chơi đĩa vinyl cổ - 129 USD

20210619163805_sumiko_rs_78rpm_stylustweb_durs.jpeg


Đầu kim stylus đầu tiên của Sumiko dành cho đĩa vinyl cổ, loại có đường kính 10in, chay tốc độ 78 vòng/phút. Stylus RS78 cho khả năng tracking rãnh tối ưu trên các đĩa vinyl xưa 10int tối ưu, đồng thời hạn chế tối đa việc gây bào mòn và hỏng hóc làm ảnh hưởng đến chất lượng bản thu. Stylus RS78 có thể gắn trên các cartridge MM như Rainier, Olypia và Moonstone.

Theo Nghe Nhìn​
 

thomai.art

Active Member
Đọc cho biết thôi chứ chưa đủ điều kiện để chơi các loại này :D
 
Bên trên