Sở hữu điện thoại kết nối 5G như Reno6Z 5G tuyệt vời ra sao?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Chúng ta đang trải qua một thời điểm quan trọng của thế giới: sự dịch chuyển từ mạng di động 4G sang 5G. Để sử dụng mạng 5G, rất cần đến những thiết bị tương thích, chẳng hạn như điện thoại 5G.

Không chỉ được tận hưởng kết nối 5G, sở hữu một chiếc điện thoại 5G mới toanh là điều đáng làm ngay lúc này. Hãy cùng bài viết tìm hiểu vì sao 5G lại cần thiết và nên trang bị chiếc điện thoại 5G nào ngay bây giờ nhé!


Kết nối 5G dành cho tất cả mọi người

Kết nối 5G từng chỉ được trang bị trên điện thoại flagship, đơn giản là gì 5G trước đây chỉ mang tính thử nghiệm, chưa được phổ biến rộng rãi. Trong khi đó, các hãng sản xuất đã cam kết hỗ trợ thiết bị của họ cho 5G của tương lai. Vì vậy, một chiếc flagship cũ chưa chắc sở hữu 5G ổn định bằng một chiếc điện thoại tầm trung kiểu mới.

Trong những hãng điện thoại hòa chung trào lưu 5G, OPPO và OnePlus là 2 thương hiệu hoạt động khá mạnh mẽ khi tung ra rất nhiều mẫu điện thoại hỗ trợ 5G. Ví dụ như Reno5 5G, Reno6Z 5G, OnePlus Nord CE 5G…

9XpbYB1cjPsx7lDMakZeE5QmPgTg0RxCVZnZ8QwcTClhVSp3iq-O8jeewdlfT8ein5NNmxyW9c0NnYSsa7Toqkr4i4MgLiJ4kXxPL8nfwejgbBeFN1DPlA8hOV22p5LVwhTGhCE

Đáng chú ý, đây đều là những mẫu điện thoại tầm trung, với giá bán cực kỳ hợp lý, giúp cho thiết bị dễ dàng tiếp cận với người dùng mong muốn trải nghiệm 5G sớm nhất có thể. Bằng việc tung ra phiên bản 5G cho 2 thế hệ điện thoại liên tiếp (Reno5 5G và Reno6Z 5G), có thể thấy, OPPO đang giữ vị thế tiên phong của họ bằng việc tích hợp công nghệ mạng 5G vào những chiếc điện thoại mới nhất.

Điện thoại 5G là xu hướng tất yếu

Đầu năm 2021, các nhà mạng lớn ở Mỹ chỉ hỗ trợ mạng 5G, 4G và 3G, trong khi 2G và 1G không còn được hỗ trợ. Trong khi đó, tại Việt Nam, Bộ TT&TT đã đề xuất phương án dừng công nghệ di động mặt đất cũ (2G, 3G) sớm nhất từ năm 2022 với một lộ trình phù hợp để thúc đẩy người dùng smartphone tiến tới xã hội số.

Căn cứ vào những biến chuyển trên đây, có thể thấy, kết nối 5G là xu hướng tất yếu của thế giới. Muốn bắt kịp tốc độ phát triển kinh tế - xã hội, Việt Nam xác định phải hòa chung xu hướng này. Nhưng trước hết, để tận hưởng mạng 5G, người dùng cần sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có kết nối 5G.

-t7a6AcGvdkPteEPh45YfVpmJVDogS3I6NAkMhbJ_GptPbG60dlWTsRzWlw7eEGO168Tv8a4erbwr1a4zkuYgRFv8IAiuTgLRvY7YkaPf47iRr7hJi7VT05xHs_yXCL3CQL-POk

Đây cũng là lý do từ đầu năm đến nay, rất nhiều điện thoại 5G đã xuất hiện ở Việt Nam, chẳng hạn như Reno5 5G, OnePlus Nord CE 5G, Reno6Z 5G… Nắm trong tay một chiếc điện thoại 5G là chúng ta đã sẵn sàng cho trải nghiệm mạng di động mới ngay lập tức 5G xuất hiện mà không cần lo lắng về sự tương thích của thiết bị.

Sở hữu Reno6Z 5G tuyệt vời như thế nào?

Sở hữu một chiếc điện thoại 5G, thương hiệu lớn, ngoại hình đẹp, chụp ảnh chất lượng, giá bán tầm trung… thì trên thị trường chỉ có duy nhất chiếc Reno6Z 5G.

Đây là mẫu điện thoại mới nhất từ OPPO. Là một sản phẩm dòng Reno Series, Reno6Z 5G được đánh giá cao ở mặt thiết kế: cân đối, hoàn mỹ và rất đẹp trong mắt nhiều người dùng.

GTXh5yR5ua9Q2dyRnUB-aOaMebebwSR4q3leU-bkW6rDggSgj5W53MxRNZs2iFetIlJEGjxob1t04FmHMAkaQtEzb08AtmUK-zcySyGUwITBdoNd4HXb1kQV5ROFx1lrxdN0H8c

Khác với những chiếc điện thoại thiên về ngoại hình, Reno6Z 5G còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, phục vụ cho mục đích sử dụng điện thoại trên nền tảng mạng 5G.

Đơn cử là màn hình AMOLED cung cấp độ phân giải cao, chất lượng hiển thị tuyệt vời. Và, để đạt được sự chuẩn mực trong phim ảnh, video… rất cần đến kết nối 5G trên Reno6Z 5G để mang đến đường truyền tốc độ nhanh, băng thông rộng… phá vỡ rào cản, mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời khi dùng data di động.

Bên cạnh đó, sở hữu bộ 3 camera sau cho phép chụp và quay video 4K, kết nối 5G giúp cho người dùng đăng tải ảnh và phim một cách ‘thần tốc’ lên những mạng xã hội phổ biến (như TikTok, Instagram, Facebook…). Nhất là trong bối cảnh hiện tại, rất nhiều người, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tương tác nhiều hơn với khách hàng, người hâm mộ… qua những ứng dụng online, trực tuyến.

7pn2ul6S--03ChdExkhOhLaBCIbHmgxH9tnMqcIA1b-001UY70B1QklSmmMzHD5qstOly6qK1prCKx-OrMbH04krER78Mum5MOIOToUipijzGWL_x3VyDmIfolMh1SffRpAY8xc

Cụ thể hơn, mạng 5G sẽ hỗ trợ rất nhiều trong hoạt động livestream trên Facebook, TikTok… nhiều khán giả hơn có thể cùng lúc truy cập; trong khi chất lượng video của người khởi xướng vẫn rất là “nét” và rõ ràng.

Bên cạnh đó, việc chạy trên HĐH Andoird 11 mới nhất giúp Reno6Z 5G tận hưởng nhiều nâng cấp từ phần mềm của Google. Theo lời của nhà phát triển Android, những cải thiện đến từ hỗ trợ 5G giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu di động nhiều lên trông thấy, trong khi đó, độ trễ của ứng dụng chạy mạng lại giảm xuống mức tối thiểu.

Thêm nữa, với 8G RAM và 128GB bộ nhớ, người dùng Reno6Z 5G có thêm không gian lưu trữ kho phim, ảnh, nhạc… chất lượng cực cao mà họ đã tải xuống bằng mạng 5G. Đó là chưa kể những dự án video TikTok, video Facebook… được quay và chỉnh sửa trên chính thiết bị di động.

Tiếp đến, Reno6Z 5G được trang bị pin 4310mH có sạc nhanh 30W. Combo sạc nhanh + pin nhiều xuất hiện khá nhiều lần trên những chiếc điện thoại gần đây của OPPO. Công nghệ sạc nhanh VOOC dẫn đầu thế giới cho phép OPPO Reno6Z 5G nói riêng, những model OPPO khác nói chung, vận hành một cách xuyên suốt, không bị ngắt quãng. Thời lượng pin dài, người dùng làm được nhiều thứ hơn trên điện thoại di động. Nhất là khi có thêm 5G, chúng ta khó có thể mà dời mắt khỏi chiếc di động của mình bởi nó đã trở thành một vật thiết yếu.

X-aotaCogsIdLWc-L4plkLsDvgUou7Q_iDB0PQIoMF7BKNWsaLnxzHJBf7HviT2cAEdpGysj6XPxLDDI7i8KxekAtZA4TUdFATFvEGni8uMQTIqK-RsKmjN46pgwiiRdAAG28N4

Ngoài ra, với camera chân dung Bokeh Flare, quay video khóa nét chủ thể, chụp nhanh siêu nét… thì mạng 5G trên Reno6Z 5G giúp chúng ta đang tải hình ảnh / video thật nhanh chóng lên Instagram, Facebook, YouTube, TikTok… với những hiệu ứng độc đáo, đẹp mắt và đầy cá tính.

Kết luận

Mạng 5G đã không còn ở giai đoạn thử nghiệm nữa. Thay vào đó, 5G đã sẵn sàng đến tay người tiêu dùng thông qua những thiết bị hỗ trợ toàn diện như chiếc Reno6Z 5G. Vậy thì, hãy nhanh tay sở hữu một chiếc điện thoại 5G để được là một trong những người dùng đầu tiên trải nghiệm kết nối data thời thượng này nhé!
 

zoom3r

Active Member
oppo hay nhỉ. cứ ra điện thoại xòn xòn một cách đều đặn.
 

zoom3r

Active Member
chỉ ko thích oppo ở mỗi cái giao diện. giống apple iphone thế ko biết
 
ông nào thích cài app vọc vạch này nọ thì ko mua oppo. vì họ đã tối ưu hóa ứng dụng, tính năng... này nọ rồi. mua về là dùng liền thôi
 

zoom3r

Active Member
đã dùng mì xào và cảm nhận là tụi này lỗi vặt khá nhiều. ko thọt chỗ này thì thọt chỗ kia.
mì xào giá rẻ thì phải chấp nhận rủi ro lỗi lặt vặt thôi. nên chọn mua điện thoại chính hãng bảo hành tại vn như oppo, samsung...
 
Bên trên