Balanced Audio Technology VK80i - Ampli đèn tích hợp công nghệ nổi tiếng từ series REX đầu bảng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
VK80i là thiết kế ampli tích hợp mới nhất của Balanced Audio Technology. Đây là thiết bị mà người chơi âm thanh mong đợi từ rất lâu, một ampli tích hợp "full" đèn, công suất lớn, bias tự động, dùng cực ít cầu chì bảo vệ để tối ưu chất lượng hài âm và thừa hưởng công nghệ từ dòng REX đầu bảng.

bat_vk80i_header_tpba.jpg


Balanced Audio Technology (BAT), thương hiệu audio nổi tiếng của Mỹ vừa cho ra mắt mẫu ampli tích hợp chạy đèn mang tên VK80i. Đây là mẫu ampli đầu tiên được ưu ái tráng bị những công nghệ từ series REX đầu bảng.

bat_vk_80i_integrated_amplifier_silver_front__large_full_umbl.jpg


Công suất đầu ra của VK80i đạt 55W trên kênh 8ohm nhờ vào 4 bóng công suất triode 6C33C-B, đây cũng là dòng bóng gắn liền với thương hiệu BAT. Ampli tích hợp VK80i sở hữu cấu trúc mạch cân bằng hoàn toàn, với công nghệ khuếch đại đèn điện tử, 55W là mức công suất khá lớn và đủ để khiển những đôi loa cột nặng đánh.

bat_vk_80i_integrated_amplifier_silver_back__large_full_fgli.jpg

bat_vk_80i_integrated_amplifier_silver_inside__large_full_ybgh.jpg


Trọng lượng của VK80i đạt 20,4kg cùng với thiết kế chassis vững chắc, giúp cho thiết bị có độ tĩnh khá tốt, hạn chế rung cộng hưởng cả từ bên trong và bên ngoài trong quá trình hoạt động. BAT VK80i sở hữu 4 bóng 6SN7 và 4 bóng 6C33C-B. Theo BAT, ngoài tích hợp mạch bias tự động được trang bị riêng cho từng bóng, hãng cũng giảm đáng kể số lượng cầu chỉ bảo vệ trên toàn bộ bảng mạch. Việc hạn chế dùng cầu chì theo BAT giúp ampli VN80i tối ưu nhiễu trên đường truyền, nhiễu tiếp xúc, cho hiệu quả trình diễn có độ động cao hơn, âm hình và tính analog đều được cải thiện. Trong trường hợp sử dụng bị quá nhiệt thì người dùng chỉ cần tắt, sau đó bật lại là máy sẽ tự động khôi phục.

bat_vk_80i_integrated_amplifier_black_high_angle_left__large_full_wawq.jpg


Mẫu ampli đèn tích hợp Balanced Audio Technology VK80i sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 với mức giá khoảng 310 triệu đồng. Máy có 2 màu đen hoặc bạc, đi kèm theo một chiếc remote điều khiển bằng kim loại.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên