Người dùng iOS phàn nàn lỗi mất sóng di động sau khi lên iOS 14.7.1

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Vài tuần trước, Apple đã tung ra iOS 14.7.1, khắc phục lỗi mở khóa bằng Apple Watch cũng như vá một lỗ hổng bảo mật có thể đã bị khai thác rất nhiều. Giờ đây, một số người dùng iPhone phiên bản này cũng gặp phải thông báo “No Service” (Không có dịch vụ) từ nhà mạng của họ.

hd.jpg

Nhiều người dùng cho biết, họ đã thử khởi động lại điện thoại, tháo SIM hay thậm chí là thiết lập lại cài đặt mạng, nhưng tất cả đều vô ích. Vấn đề này đã diễn ra trong vài tuần và đã có nhiều phản ánh trên diễn đàn Thảo luận và Nhà phát triển của Apple.

Một người dùng iOS 14.7.1 cho biết: “Sau khi cập nhật chiếc iPhone 11 của tôi lên iOS 14.7.1, nó lập tức mất sóng. Không tìm thấy nhà mạng. Thông báo không có dịch vụ nhấp nháy ở phía trên màn hình.”

Nhiều người dùng iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8 và iPhone 11 cũng đã phản ánh tình trạng tương tự. Một người dùng cho hay: “Tôi cũng gặp vấn đề tương tự. iPhone 6s dù đã thử thực hiện mọi thao tác tắt mở, thiết lập lại cài đặt mạng, nhưng điện thoại của tôi không còn là một chiếc điện thoại nữa.”

Trên Twitter, nhà phát triển Hugo Maestá cho biết, chiếc iPhone 8 của anh không thể tìm thấy dịch vụ trong khi trang “Cellular” hoàn toàn trống.

720896_70849780536149_57818849738752


Apple có một trang hỗ trợ dành riêng cho những người dùng gặp tình trạng “No Service” hoặc “Searching” trên iPhone và iPad của họ. Theo đó, người dùng nên thử thực hiện các thao tác sau:

- Tắt, bật lại dữ liệu di động.

- Khởi động lại thiết bị.

- Kiểm tra cập nhật thiết lập nhà mạng.

- Tháo thẻ SIM.

- Khởi động lại iPhone hoặc iPad.

- Liên hệ với nhà mạng.

Dù người dùng iOS 14.7.1 cho biết, họ đã thử mọi thao tác ở trên nhưng thiết bị không thể có sóng trở lại.

Tuần trước, 9to5Mac đưa tiin, Apple đang phát triển iOS 14.8. Dù cho đến này, công ty chưa phát hành bản beta nào, nhưng sẽ ý nghĩa hơn nếu Apple tung ra bản 14.7.2 khắc phục lỗi mất sóng này.

Theo VN review​
 

ngoctkatu

Active Member
Có lẽ là bài kiếm tiền của Apple chăng, chắc sắp ra mắt dòng máy mới :D
 
Bên trên