Bộ phát di động Wi-Fi 6 5G của ZTE có màn hình cảm ứng, cổng ethernet, giá 384 USD

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Bộ phát di động ZTE MU5001 sở hữu nhiều tính năng xịn, có màn hình và khả năng phát Wi-Fi 6 chất lượng.

zte_portable_router_mu5001_featu_hati.jpg

Bộ phát di động ZTE MU5001 có thiết kế hai màu với mặt trên đen còn xung quanh là màu xanh kim loại. Cạnh dưới có thêm cổng Ethernet gigabit tuy nhiên thiết bị này cũng không quá lớn, vẫn có thể mang theo dễ dàng.

Khay SIM nằm ở trên cùng với nút nguồn và hai khe cắm ăng-ten ngoài. Bộ phát di động ZTE MU5001 hỗ trợ cả mạng NSA và SA 5G cũng như mạng 4G. Nó có modem Snapdragon X55 với tốc độ tải xuống cao nhất lên đến 3,8Gbps. ZTE cho biết tối đa 32 người dùng có thể kết nối với bộ phát này thông qua ba giao thức là Wi-Fi, ethernet và cổng USB-C. Nhờ màn hình cảm ứng 2,4 inch, bạn không cần đăng nhập vào WebUI hoặc khởi chạy ứng dụng ZTElink để kiểm tra các thông số như cường độ mạng, thiết bị được kết nối, mức pin và dữ liệu đã tiêu thụ.

zte_portable_router_mu5001_charg_gqzq.jpg


Sản phẩm này có viên pin khá lớn, 4.500mAh bên trong, có thể hoạt động lên tới 8 giờ chỉ với một lần sạc. Nó cũng có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 - thời gian sạc đầy sẽ mất 150 phút. Người dùng cũng có thể sử dụng ZTE Portable Router MU5001 để sạc điện thoại khi hỗ trợ sạc ngược 10W. Mức giá cho sản phẩm này là 384 USD (khoảng 8.8 triệu đồng).

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên