Khám phá những kiêng kỵ trong phong thủy phòng ngủ bạn cần biết

truclinhdthouse

New Member
Khám phá những kiêng kỵ trong phong thủy phòng ngủ bạn cần biết

Phòng ngủ là nơi chịu nhiều tác động của các yếu tố phong thủy trong nhà. Và để có được một giấc ngủ ngon, nhận được nhiều điều an lành, may mắn. Bạn cần tuân thủ theo những kiêng kỵ trong phong thủy phòng ngủ dưới đây.
sua-nha-theo-phong-thuy-2.jpg


Cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh, phòng tắm

Theo phong thủy thì nhà vệ sinh, phòng tắm chứa nhiều uế khí. Nếu phòng ngủ nằm quá gần khu vực này thì người trong phòng dễ bị ảnh hưởng về thể chất lẫn tinh thần. Xét trên phương diện khoa học thì nhà tắm, nhà vệ sinh thường ẩm ướt, chứa nhiều vi khuẩn, mùi hôi khó chịu. Nếu thường hít phải không khí từ nơi này sức khỏe cũng không thể tốt được.

Dùng vật trang trí cầu kỳ phía trên giường ngủ

Hiện nay nhiều người thích treo đèn chùm lớn, đồ trang trí cầu kỳ ngay phía trên giường ngủ. Nhưng chính kiểu trang trí này lại gây hại đến người ngủ trong phòng. Tốt nhất là nên làm trần nhà bình thường, đơn giản tại khu vực ngủ nghỉ.

Giường ngủ đối diện cửa phòng

Cánh cửa phòng ngủ chiếu vào phần nào trên cơ thể thì sẽ gặp phải vấn đề khác nhau. Nếu đối diện phần đầu sẽ gây ra các chứng đau đầu, đối diện phần thân gây đau bụng hoặc đau dạ đay, đối diện phần thân dưới thì chân hay bị đau.

Đầu giường không có điểm tựa vững chắc

Một số người thích để giường ở giữa phòng. Thực chất kiểu bố trí này không hề tốt về mặt phong thủy. Đầu giường bắt buộc phải tựa vào một bức tường vững chải, phẳng thì mới tốt. Nếu không thay đổi thì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Phòng ngủ tối tăm, u ám

Một phòng ngủ lý tưởng phải thoáng đãng, có cửa sổ giúp không khí được lưu thông tốt. Ánh sáng tự nhiên và khí trời sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu. Ngược lại một căn phòng âm u, ẩm thấp sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, nảy nở gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Phòng ngủ có nhiều cây cảnh

Bạn có thể đặt một số cây xanh nhỏ, có khả năng quang hợp ngược trong phòng như nha đam, lưỡi hổ, lưỡi mèo, thường xuân, lan ý,… Tuy nhiên quá nhiều cây xanh thì không tốt chút nào cả. Đặc biệt đa phần cây cối lại hút đi khí oxi vào ban đêm, ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ.
sua-nha-theo-phong-thuy-4.jpg


Đầu giường có cửa sổ

Một số phòng ngủ kê đầu giường ngay phía cửa sổ. Đây chính là vị trí cấm kỵ trong phong thủy. Cách bố trí này khiến cho các luồng khí từ bên ngoài xông trực tiếp vào cơ thể người, gây ra các bệnh về hô hấp, ảnh hưởng đến tài vận.

Nếu còn thắc mắc gì về phong thủy nhà ở hãy nhanh chóng liên hệ với Dthouse.
 
đèn chùm lớn, đồ trang trí cầu kỳ ngay phía trên giường ngủ. Nhưng chính kiểu trang trí này lại gây hại đến người ngủ trong phòng. Tốt nhất là nên làm trần nhà bình thường, đơn giản tại khu vực ngủ nghỉ.

Giường ngủ đối diện cửa phòng

Cánh cửa phòng ngủ chiếu vào phần nào trên cơ thể thì sẽ gặp phải vấn đề khác nhau. Nếu đối diện phần đầu sẽ gây ra các chứng đau đầu, đối d
 
Bên trên