Xiaomi đón chào sự kiện cán mốc 1000 Mi Store cùng Mi Fans trên toàn thế giới

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 1000 trong bối cảnh bùng nổ của đại dịch Covid-19 là minh chứng cho tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Xiaomi trong hoạt động kinh doanh bán lẻ toàn cầu. Tại Việt Nam, hàng loạt các sản phẩm có mức giá 1000 đồng sẽ được tung ra tri ân người tiêu dùng.


Xiaomi hôm nay chính thức tuyên bố đã mở hơn 1000 cửa hàng tại các thị trường quốc tế, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình mở rộng kinh doanh toàn cầu. Nhân dịp trọng đại này, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện 1000 Mi Store trên các kênh online và offline với nhiều quà tặng độc quyền và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời tri ân gửi đến các Mi Fan và khách hàng thân thiết - những người đã giúp công ty đạt được những thành tựu này.

Vượt qua nhiều thử thách - Mi Store thứ 1000 được mở sau những phát triển mạnh mẽ

Thành tựu đáng chú ý này đạt được khi vượt lên hoàn cảnh khó khăn mà mọi cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới hiện đang phải đối mặt. Sự thành công của Mi Store là minh chứng cho sức mạnh của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng và tiềm năng to lớn cho sự phát triển thịnh vượng của Xiaomi trên thị trường toàn cầu.

Mi Store là chuỗi các cửa hàng bán lẻ độc lập, được thành lập và điều phối bởi các đối tác của Xiaomi. Tất cả các Mi Store trên toàn cầu đều được vận hành theo các tiêu chuẩn của Xiaomi và độc quyền bán các sản phẩm được Xiaomi ủy quyển. Do đó, Mi Store là đại diện đạt tiêu chuẩn cao và chính thức cho các hoạt động kinh doanh bán lẻ của công ty.

Chiến dịch Mi Store trên toàn cầu - Nhìn lại sau 5 năm

Mi Store quốc tế đầu tiên mở cửa cho Mi Fans tại Singapore vào năm 2016. Kể từ đó tới nay, số lượng cửa hàng của hãng đã được mở rộng một cách nhanh chóng trên toàn cầu. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện Cán mốc 1000 Mi Store trực tuyến và tại các cửa hàng, như một cách để tri ân vô số người tiêu dùng và Mi Fans đã tin dùng sản phẩm và ủng hộ Xiaomi trong suốt những năm qua.

Sự kiện sẽ bắt đầu bằng chương trình khuyến mãi trực tuyến với số lượng lớn các sản phẩm có sẵn tại hầu hết tại các Mi Store. Tại Việt Nam, hàng loạt chương trình tri ân khách hàng sẽ được diễn ra, loạt sản phẩm hấp dẫn có mức giá 1000 đồng sẽ diễn ra với các mặt hàng đện thoại thông minh từ 12/06 – 20/06/2021, đối với các sản phẩm trong hệ sinh thái tiêu dùng thông minh sẽ từ 19/06 – 27/06/2021. Đặc biệt, loạt flash-sale hấp dẫn lên đến 50% sẽ diễn ra liên tục từ 12/06 – 27/06 trên các nền tảng và hệ thống của Xiaomi cùng hàng loạt khuyến mại hấp dẫn khác.

image.png

Kể từ khi chiến dịch Mi Store được khởi động vào năm 2016, quy mô của Xiaomi đã mở rộng nhanh hơn bao giờ hết. Với Xiaomi, không có cách nào tốt hơn việc tổ chức sự kiện tri ân này trên toàn thế giới để đền đáp tất cả sự ủng hộ mà Mi Fan đã dàng cho Xiaomi trong một năm đầy thử thách vừa qua.
 

duonglinhdung

New Member
Với Xiaomi, không có cách nào tốt hơn việc tổ chức sự kiện tri ân này trên toàn thế giới để đền đáp tất cả sự ủng hộ mà Mi Fan đã dàng cho Xiaomi trong một năm đầy thử thách vừa qua
 
Bên trên