Tính năng được mong đợi nhất iOS 15 bị hoãn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Một trong các tính năng thú vị nhất trên iOS 15 được Apple giới thiệu tại WWDC 2021 sẽ không thể ra mắt đúng hẹn.


Tính năng SharePlay. (Ảnh: BGR)

Trong thông báo đăng trên website cho nhà phát triển mới đây, Apple cho biết SharePlay sẽ không có mặt khi iOS 15 ra mắt vào mùa thu năm nay, mà muộn hơn vài tuần. SharPlay là một trong các tính năng thú vị được nhiều người trông đợi, giúp người dùng Apple nghe nhạc và xem phim cùng nhau, bất kể họ đang dùng thiết bị nào (iPhone, Mac hay iPad).

Những người tham gia phiên SharePlay có thể phát, tạm dừng hay tua nhanh nội dung. Một số các ứng dụng bên thứ ba dự định hỗ trợ tính năng bao gồm Disney+, ESPN+, HBO Max, TikTok, Twitch… Ngoài ra, Share Play còn cho phép mọi người chia sẻ màn hình qua FaceTime.

Apple không tiết lộ vì sao trì hoãn SharePlay. Trong bản iOS 15 beta 6, tính năng cũng bị vô hiệu hóa. Apple sẽ kích hoạt SharePlay trong các bản thử nghiệm sắp tới. Bên cạnh SharePlay, iOS 15 vẫn còn nhiều tính năng đáng chờ đợi khác, chẳng hạn Live Text (dịch văn bản trên ảnh), Focus Mode (không làm phiền), giảm tiếng ồn trong nền khi gọi FaceTime, gửi thông báo đẩy khi trời sắp mưa hoặc tuyết, kéo thả giữa các ứng dụng.

Theo ICT News​
 
Bên trên