Bản quyền các giải bóng đá châu Âu

Mainboard

Member
TTO - Tất cả các giải bóng đá vô địch hàng đầu châu Âu mùa 2021-2022 đều được các đài truyền hình ở Việt Nam phát sóng. Người hâm mộ sẽ có mùa giải trọn vẹn khi được thưởng thức tất cả các trận đấu đỉnh cao.


Đồ họa: AN BÌNH​

Trọn vẹn 380 trận của Giải ngoại hạng Anh (Premier League) 2021-2022 vẫn được phát sóng trên địa chỉ quen thuộc là Truyền hình vệ tinh K+.

Hai giải đấu cấp CLB vô địch châu Âu là Champions League và Europa League sẽ được phát sóng trên Truyền hình FPT và FPT Play.

VTVCab là đơn vị sở hữu bản quyền nhiều giải nhất, có "thực đơn" rất phong phú với Giải vô địch Tây Ban Nha, Giải vô địch Đức, Giải vô địch Pháp, Cúp liên đoàn Anh, 3 Giải hạng nhất - nhì - ba của Anh, Cúp C1 và C2 Nam Mỹ.
Trong khi đó, SCTV sẽ gửi đến khán giả Giải vô địch Tây Ban Nha và FA Cup. Next Sports là đơn vị sở hữu bản quyền của Giải vô địch quốc gia Đức.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, một đài truyền hình ở Việt Nam đang đàm phán bản quyền Giải vô địch Ý và nếu mọi chuyện suôn sẻ, họ sẽ sớm công bố trong thời gian tới.

* Lịch thi đấu cụ thể các trận đấu hấp dẫn của bóng đá châu Âu sẽ được Tuổi Trẻ Online cập nhật liên tục, mời độc giả theo dõi.

H.D.

https://tuoitre.vn/xem-cac-giai-bong-da-chau-au-mua-nay-tren-kenh-nao-20210813222255646.htm
 
Bên trên