Đánh giá Micro không dây ECM-AW4 - Chiếc micro với công nghệ hiện đại của Sony

Micro không dây ECM-AW4 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Sony, là chiếc micro sử dụng cổng kết nối Bluetooth, chạy bằng pin. Điểm mạnh của ECM-AW4 là công nghệ chất lượng âm thanh mà chiếc micro Sony này sở hữu và hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những âm thanh đạt chất lượng tốt nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn micro không dây, nên người dùng có thể sử dụng và đặt nó bất kì đầu từ cổ áo cho đến áo mà không có sự ảnh hưởng nào đến cử chỉ của người dùng. Tiếp theo được tạo nên từ chất liệu cao cấp giúp ECM-AW4 hoạt động được ở cả những môi trường thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra khi được kết nối với các máy ảnh, máy quay qua các cổng đa năng thì ECM-AW4 sẽ không gây mất cân bằng của máy. ECM-AW4 với thiết kế hình trụ và tông màu tối là chủ đạo do đó mà ECM-AW4 phù hợp với bất kì loại áo nào.

Khoảng cách thu âm xa với bán kính lên đến 50m nhờ vào những công nghệ được tích hợp trong chiếc micro này và tính năng kết nối không dây Bluetooth đã giúp cho ECM-AW4 đạt được khoảng cách như thế. Bên cạnh đó thì Micro không dây ECM-AW4 còn có khả năng giữ được liên lạc với chủ thể thông qua tai nghe.
danh-gia-micro-khong-day-ecm-aw4-chiec-micro-voi-cong-nghe-hien-dai-cua-sony-2.jpg

Không chỉ như thế mà ECM-AW4 có tính tương thích cao do đó người dùng có thể kết nối với nhiều máy ảnh, máy quay có trang bị giắc cắm mini dành cho ngõ vào của mic. Về phần chất lượng âm thanh thì bạn không cần lo lắng, tuy chi sở hữu kích thước khiêm tốn nhưng ECM-AW4 nhờ vào những công nghệ hiện đại của Sony, đã giúp nó có được chất lượng âm thanh tốt nhất.
-----
Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay phim chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
 
Bên trên