Lenovo ra mắt laptop 16” siêu mỏng IdeaPad Slim 5i Pro

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tập đoàn Lenovo hôm nay chính thức ra mắt thị trường laptop IdeaPad Slim 5 Pro với hai phiên bản vi xử lý Intel và AMD, là mẫu laptop 16” siêu mỏng với tần số quét màn hình lên tới 120Hz đầu tiên trên thế giới.

12-Ideapad-5-Pro-Hero-Front-Tilted-CLOUD-GREY-DIS-AMD-edited.jpg

Không chỉ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng xu hướng trải nghiệm mới mẻ, Lenovo còn tăng cường sức mạnh cho mẫu máy mới này bằng loạt tính năng AI tạo nên định nghĩa mới về hiệu suất, tiện ích và bảo mật.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: "Với phương châm không ngừng đổi mới sáng tạo, Lenovo luôn nỗ lực nâng cấp trải nghiệm người dùng bằng loạt sản phẩm laptop có thiết kế tinh xảo và hiệu năng ấn tượng. IdeaPad Slim 5i Pro là một phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng IdeaPad, là một tân binh không hề kém cạnh trong phân khúc laptop cao cấp nhờ trang bị màn hình 16” với tần số quét 120Hz đầu tiên trên thế giới cùng thiết kế tối giản hiện đại, khả năng vận hành mượt mà và hiệu quả vượt trội.”.

Nâng cấp toàn diện: Màn hình lớn hơn, hiệu năng cao hơn

10-Ideapad-5-Pro-Hero-Thin-Light-STORM-GREY-DIS-AMD-edited.jpg

IdeaPad Slim 5i/Slim 5 Pro gây ấn tượng đặc biệt với màn hình cực lớn và siêu nét trong một thiết kế thanh lịch, sang trọng trên nền chất liệu nhôm cao cấp. Đây cũng là chiếc laptop siêu mỏng nhẹ 16” đầu tiên thế giới sở hữu màn hình 120Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao xuất sắc, đặc biệt là các nội dung giải trí như game và phim ảnh. Với độ phân giải lên tới 2.5K (2560x1600) trên tấm nền IPS 16:10 cực rộng, có tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 91%, độ phủ gram màu sRGB 100% và độ sáng 350 nit, mẫu laptop cao cấp này là lựa chọn lý tưởng cho các nhu cầu hiện đại, chú trọng vào chất lượng hiển thị và trải nghiệm khác biệt. Viền màn hình với các cạnh siêu mỏng gia tăng thêm vẻ nổi bật và không gian hiển thị đáng kế. Dành cho đam mê trải nghiệm trọn ngày dài, màn hình của IdeaPad Slim 5i/Slim 5 Pro được tổ chức TÜV Rheinland chứng nhận có khả năng bảo vệ mắt người dùng khỏi nguồn ánh sáng xanh có hại, cho cảm giác sử dụng thoải mái và dễ chịu trong thời gian dài.

Hướng tới người dùng cao cấp, IdeaPad Slim 5i/Slim 5 Pro không chỉ sở hữu màn hình siêu sắc nét mà còn sở hữu sức mạnh ấn tượng và tạo thêm dấu ấn mới cho dòng laptop cao cấp của Lenovo. Bản Slim 5i Pro được trang bị vi xử lý tới Intel® Core™ i7 Gen 11 mới nhất cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX450 hiện đại nhất, RAM DDR4-3200 tới 16GB, ổ cứng SSD M.2 2280 PCIe 3.0x4 NVMe tới 1TB, trong khi đó, người dùng có thể lựa chọn trải nghiệm sức mạnh xử lý khác biệt với vi xử lý lên tới AMD Ryzen 9 5900HX cùng NVIDIA GeForce RTX ở phiên bản Slim 5 Pro. Lenovo còn ưu ái trang bị hệ thống làm mát hiệu suất cao và giải pháp tản nhiệt thông minh giúp khai thác tối đa sức mạnh phần cứng trên hệ thống bộ nhớ kênh đôi hiệu quả và công suất thiết kế nhiệt (TDP) lên tới 80W.

Thêm vào đó, mẫu laptop mỏng nhẹ này còn được trang bị kết nối Wi-Fi 6 siêu tốc, camera độ phân giải cao, âm thanh Dolby® Atmos®, hệ thống microphone kép giúp làm việc từ xa và họp trực tuyến hiệu quả hơn, cùng thời lượng pin bền bỉ tới 10 tiếng với công nghệ sạc nhanh – có thể sử dụng tới 3 tiếng sau 15 phút sạc.

An toàn hơn với các Công nghệ Thông minh hơn

Hướng tới người dùng chuyên nghiệp, IdeaPad Slim 5i/Slim 5 Pro sở hữu nhiều tính năng bảo mật công nghệ AI giúp bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân quan trọng. Tiêu biểu như Smart Login - tính năng kết hợp giữa camera IR dùng công nghệ AI với chức năng Windows Hello để đăng nhập nhan chóng bằng khuôn mặt với độ chính xác cao giúp tiết kiệm thời gian và tăng khả năng ứng biến hay Glance by Mirametrix®- phần mềm trên nền tảng AI sử dụng các cảm biến thông minh nhận biết sự hiện diện của người dùng, qua đó giúp làm mờ nội dung hiển thị nếu phát hiện người dùng không nhìn vào máy hoặc gửi cảnh báo nếu quá gần màn hình.

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Lenovo IdeaPad Slim 5i Pro 16” (Intel) và IdeaPad Slim 5 Pro (AMD) hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm là 24,990,000 VNĐ kèm 02 năm bảo hành theo gói dịch vụ cao cấp Premium Care.
 
Bên trên