VAIO ra mắt laptop đặc biệt kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
VAIO vừa âm thầm ra mắt phiên bản đặc biệt của VAIO SX12 tại Hồng Kông, có tên gọi là "Kachi-iro". Chiếc laptop này được lấy cảm hứng từ màu sắc truyền thống của Samurai, kết hợp giữa màu chàm và xanh nước biển, cũng như các điểm nhấn màu vàng để tạo cảm giác sang trọng và cao cấp.



VAIO SX12 Kachi-iro là sản phẩm kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu VAIO. Theo nhà sản xuất Nhật Bản, màu sắc đặc biệt được sử dụng là biểu tượng của niềm tự hào và như một quả anh đào, màu chàm sẽ mang lại may mắn cho người dùng laptop, giống như những gì mà nó đã từng mang đến cho những chiến binh Samurai huyền thoại một thời.

Về thông số kỹ thuật, VAIO SX12 được trang bị màn hình 12.5 inch với độ phân giải Full HD, sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ bộ xử lý Core i5-8265U và Core i7-8565U của Intel. Thiết bị có thân máy được làm nhôm và thép không gỉ, bàn phím có đèn nền, một quạt tản nhiệt duy nhất và có trọng lượng chỉ 899 gam.



Chiếc laptop này có hai tuỳ chọn RAM 8GB và 16GB, cũng như bộ nhớ SSD NVMe 256GB hoặc 512GB. Nó đi kèm viên pin 24Wh, hỗ trợ sạc nhanh PD và có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục lên tới 12.25 giờ sau mỗi lần sạc đầy.

Về khả năng kết nối, VAIO SX12 được tích hợp cổng USB-C, VGA, HDMI, cổng mạng RJ-45 và đầu đọc thẻ nhớ SD.



Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, khi mua VAIO SX12 phiên bản Kachi-iro, người dùng sẽ được tặng kèm một miếng vải lau “Ultrasuede” đặc biệt, sản xuất trên công nghệ Toray của Nhật Bản. Tất nhiên, miếng vải này sẽ có logo VAIO quen thuộc ở mặt trước.

Theo Genk​
 

cvthang

Active Member
Đang dùng một con VAIO SVT từ năm 2013 đến giờ màn cảm ứng nhưng vẫn hoạt động tốt và đẹp như mới :D :D :D.
 
Bên trên