[Manga] [Mobi/CBZ] Phong Vân (Full End) - Kiếm hiệp hay nhất 20 năm qua

Streaming Service

Thương Gia

Phong Vân là bộ võ hiệp nổi tiếng của hai tác giả Mã Vinh Thành và Đan Thanh. Truyện lấy bối cảnh thời nhà Minh, xoay quanh hai nhân vật chính là Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân cùng những cuộc phiêu lưu của họ chống lại các âm mưu hiểm độc của những kẻ ác và xâm lược ngoại bang. Trong hai phần đầu tiên truyện có tên là "Phong Vân", nhưng từ phần thứ ba trở đi đổi tên thành "Thiên Hạ" do Phong Vân không còn là những nhân vật chính duy nhất nữa.

002.jpg

Trong 2 phần đầu tiên, Đan Thanh viết cốt truyện, còn Mã Vinh Thành vẽ minh họa nên cấu trúc truyện rất chặt chẽ, các nhân vật liên kết với nhau rõ ràng. Phần 3 chỉ một mình Mã Vinh Thành, vừa sáng tác vừa vẽ nên tạo ra một thế giới quá rộng lớn, lan man và đôi lúc phi logic so với những gì đã gây dựng trước đó.

Dù vậy, Phong Vân vẫn là bộ truyện kiếm hiệp (nửa tiên hiệp) xuất sắc nhất trong vòng 20 năm trở lại đây. Đặc biệt là phần 2 với chiến dịch giết rồng và boss Đế Thích Thiên cực kỳ độc đáo, đặc sắc.

Bộ này trước cũng thấy có người làm nhưng bị phản ánh là thiếu trang, nên mình làm lại. Với 675 chap, ngồi edit tên từng hình để nhét vào 1 folder thì cũng tốn khá nhiều công sức.

Ở đây có cả bản màu với định dạng mobi và cbz, cùng với bản trắng đen mobi. Bản Mobi mình làm cho Kindle Osasis nên ai thấy chưa ổn có thể tải folder image về và dùng Kindle Comic Convert để đóng gói lại.

Link Download Fshare: https://www.fshare.vn/folder/5UNH3P2SNMTY

Link Google Drive (google có vấn đề là lượt download nhiều là nó limit, đợi hôm sau download mới được): https://drive.google.com/drive/folders/1-7D6w2pRRtnzVVu2RDgE5zXzSxaHNeJ7

pass unrar: hdvietnam.com
 

Nhanma84

New Member
Đây là bộ truyện kết thúc mà mình tiếc nuối nhất. Dich Phong bá đạo trên từng hạt gạo chưa kịp thể hiện tài năng đã phải dừng lại....hic
 
Bên trên