The Experts group khuyến mãi mừng loạt sản phẩm từ Cambridge Audio, Dali giành giải What HiFi? 2021

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Vừa qua, What Hi-Fi? đã công bố danh sách các sản phẩm xuất sắc đoạt giải thưởng của năm 2021. Trong niềm vui được công nhận bởi quý khách hàng cũng như các chuyên gia audio hàng đầu thế giới dành cho các sản phẩm từ Cambridge Audio và Dali, hai trong số các thương hiệu The Experts Group đang phân phối chính thức tại Việt Nam, The Experts Group gửi lời tri ân đến quý khách hàng cùng với khuyến mãi đặc biệt.

Về What Hi-Fi?

Ra đời từ năm 1976, cho đến nay What Hi-Fi? vẫn là tạp chí hàng đầu ngành audio, với những review sản phẩm sắc sảo, mang đến cho hàng triệu người dùng audio trên khắp thế giới những lời khuyên bổ ích về những sản phẩm audio xuất sắc trên thị trường.

Sự thú vị của What Hi-Fi đến từ sự khách quan trong suốt quá trình review nghiêm ngặt: tất cả sản phẩm được nghe thử và so sánh với đối thủ trong tầm giá, trải qua các vòng test từ rất nhiều các thành viên trong team, và bài review cuối cùng luôn được đúc kết từ sự bàn luận kỹ càng từ các quan điểm khách quan của cả team. Điều này sẽ đảm bảo không có các thiên kiến chủ quan trong kết luận cuối cùng. Không một thương hiệu hay công ty PR nào được đọc trước các bài review, kể cả các thành viên bộ phận quảng cáo của What Hi-Fi?.

What Hi-Fi? 2021

Với sự tin yêu của giới mộ điệu, Giải thưởng thường niên What Hi-Fi? đã có mặt gần 40 năm, được ví như “Oscar” của ngành hifi, vinh danh những Lựa chọn tốt nhất (Best Buy Award) và Sản phẩm tốt nhất của năm (Product of the Year) cho rất nhiều hạng mục và tầm giá.

Khởi động giải thưởng What Hi-Fi? 2021 năm nay, Cambridge Audio và Dali, 2 thương hiệu “quen mặt” của các giải thưởng lớn tiếp tục góp mặt tại với:

Dali Katch G2: Best portable wireless speaker over £200 https://vn.theexperts.asia/loa-bluetooth-dali katch-g2

Dali Oberon 5 5.1 Speaker Package: Best speaker package over £1500 https://vn.theexperts.asia/loa cot-dali-oberon-5

Cambridge Audio CXN V2: Best music streamer £750-£1000 https://vn.theexperts.asia/hang-demo preamp-dac-network-streamer-cambridge-audio-cxn-v2-series-2-mau-lunar-grey-nha-phan-phoi-chinh hang

Cambridge Audio CXA61: Best stereo amplifier £600-£800 https://vn.theexperts.asia/ampli-tich-hop cambridge-audio-cxa61

Cambridge Audio CXA81: Best stereo amplifier £800-£1500 https://vn.theexperts.asia/ampli-tich-hop cambridge-audio-cxa81

Cambridge Audio DacMagic 200M: Best DAC £300-£500

Khuyến mãi mừng các giải thưởng mới

Trong niềm vui được công nhận bởi quý khách hàng cũng như các chuyên gia audio hàng đầu thế giới dành cho các sản phẩm từ Cambridge Audio và Dali, hai trong số các thương hiệu The Experts Group đang phân phối chính thức tại Việt Nam, The Experts Group gửi lời tri ân đến quý khách hàng cùng với khuyến mãi đặc biệt từ 10.10 – 31.10.2021.

Khuyến mãi lên đến 35% cho các “quán quân giải thưởng” của Dali: Katch One Soundbar, tai nghe IO-4 và IO-6, loa di động Katch

image.png

Khuyến mãi Siêu Combo bookshelf nhỏ gọn từ 15-20tr:

https://vn.theexperts.asia/search?query=combo

Paradigm Monitor Atom + Cambridge Audio AXA35 – AXC35

Dali Spektor 2 + Cambridge Audio AXA35 – AXC35

Cambridge Audio SX50 + Cambridge Audio AXA25 – AXC25

Cambridge Audio SX60 + Cambridge Audio AXA35 – AXC35

Cambridge Audio Minx XL + Cambridge Audio AXR85

image.png

Khuyến mãi Siêu Combo loa cột từ 16-26tr: https://vn.theexperts.asia/search?query=combo Paradigm Monitor 3000F + Cambridge Audio AXR100

Cambridge Audio Aeromax 6 + Cambridge Audio AXR100

Cambridge Audio SX80 + Cambridge Audio AXR85
 
Bên trên