iPhone 13 Pro đã bị jailbreak

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Jailbreak từ xa iPhone 13 Pro, Pangu Team đã kiếm về 300.000 USD từ sự kiện TianfuCup 2021.

dims_rxhq.jpg


Pangu Team là cái tên rất quen thuộc với cộng đồng jailbreak iOS trước đây, kể từ thời iOS 9. Mặc dù họ không còn phát hành jailbreak cho người dùng kể từ thời điểm đó nhưng nhóm Pangu vẫn tiếp tục thực hiện nhiều nghiên cứu về jailbreak iOS. Mới đây, tại Thành Đô, Trung Quốc, một cuộc thi hack hằng năm có tên TianfuCup (TFC) 2021 đã được tổ chức và Pangu đã mang về giải nhất trong cuộc thi này bằng cách jailbreak thành công iPhone 13 Pro hoàn toàn mới của Apple chạy iOS 15 từ xa. Qua đó, nhóm đã nhận về giải thưởng tiền mặt trị giá 300.000 USD.

grg_evzs.jpg


Theo trang web của cuộc thi , các đội phải cho phép iPhone 13 Pro mở một URL từ xa, để cho phép các thí sinh có cơ hội "điều khiển hệ thống điện thoại." Là một phần của thử thách, các thí sinh phải vượt qua "giảm nhẹ PAC", với các giải thưởng bổ sung được đưa ra là thoát khỏi sandbox hoặc jailbreak.

Ba hạng giải thưởng trong cuộc thi này gồm thực thi mã từ xa giành được 120.000 USD, trong khi RCE với thoát sandbox dành được 180.000 USD. Đối với bản jailbreak từ xa, giải thưởng là 300.000 USD. Mặc dù không hề có khả năng Nhóm Pangu sẽ phát hành bản jailbreak này cho cộng đồng nhưng điều đó vẫn quan trọng vì nó chứng minh rằng nền tảng mới nhất của Apple vẫn có thể bị hack mặc dù các nhà nghiên cứu bảo mật trong cộng đồng nêu ra nhiều biện pháp chống hack nâng cao của Apple.

Theo Nghe Nhìn​
 

gokupan

Active Member
VẪn còn ngừoi jailbreak ip cơ à. Lâu lắm mới nghe lại kể từ thời xài ipod4 :)))
 
Bên trên