Thắc mắc về xem film trên Netflix

tuan_ipad2

Well-Known Member
em có nhận xét về netflix như thế này. nếu play trên các app của tivi, tivi càng xịn càng tốt với đường truyền internet mạnh ổn định. Nhận thấy hình ảnh trên netflix rất đẹp có phần rực rỡ hơn cả bản bruray. Nhưng chi về phần hình ảnh thôi nhé, còn phần âm thanh thì chắc chắn là không thẻ bì với bản bruray rồi.
Em đào mộ tí, cái này đúng nếu bác xem bằng Tivi 70 inch trở xuống còn máy chiếu thì có sự khác biệt đó ah, em đang dùng netfilx gói cao nhất phát qua Apple TV 4K nhưng cảm giác xem không nét bằng phim tải về xem of mặc dù thấy ghi độ phân giải hd, khi xem trên Tivi 40 inch thì nét giã man, khi xem trên màn 100 inch thì có chút khác biệt, có khi em phải kiểm tra lại gói cước netfilx mới được
 

hminh2005

Member
Mọi người cho mình hỏi 1 chút: Mình mới đăng ký gói 220K/tháng và chia sẻ cho mấy người trong nhà. Vậy nếu họ truy nhập vào và thay đổi email.Pass của mình có được không ? Làm cách nào bảo toàn được các thông tin truy nhập của mình ko bị can thiệp ?
 
Em cũng đang xem Netflix trên firestick 4k, được mỗi cái tiện thôi. Hình ảnh lên cao nhất như em cảm nhận thì cũng chỉ được như 720p WebDL (để chế độ Playback High, mạng 50mb, xem 1080), âm thanh thì 5.1 nhưng chất lượng rất kém (thể hiện ở những đoạn hành động hoặc tiếng nổ, giống như 128kps và 1000kps). Vì vậy em vẫn ưu tiên Kodi hơn, vẫn tiện mà âm thanh hình ảnh đẹp hơn hẳn.
ùi fire stick kém thế à bác, sao thấy quảng cáo hỗ trợ dữ dằn lắm, vậy là loại này tiện xem chơi thôi chứ không xuất chuẩn 4k , ko xuất được âm thanh gốc như kiểu DTS HD MA và Dolby true HD
 
Bên trên