Đen - 'Thánh thả thính' và những ca khúc rap đầy chất thơ

Anh là cha đẻ của những bản hit đình đám: Đưa nhau đi trốn, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng,… Với ca từ có phần gần gũi nhưng cũng không kém phần văn chương và gợi tình, Đen cùng những rapper khác góp phần giúp dòng nhạc rap đến gần với khán giả hơn.
1.jpg
"Ngày khác lạ" đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau hơn 7 tháng tập trung chuẩn bị. Ca khúc sở hữu giai điệu bắt tai, bay bổng, ca từ mang nét bụi bặm và những suy tư "rất đời" đúng với phong cách của rapper Đen từ trước tới nay. Phần hoà âm phối khí do producer Triple D đảm nhận.
2.jpg
Nội dung MV là những khoảnh khắc hạnh phúc của một cặp đôi nắm tay nhau đi khắp nơi do chính họ ghi lại với bối cảnh tại Đài Loan.
MV Ngày Khác Lạ
Có thể thấy, chất nhạc của Đen vẫn không đổi: Vẫn là những câu chữ rất đời nhưng vẫn rất gần gũi và đậm chất thơ. Nhac.vn hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ tiếp tục chuỗi thành công của anh.
Xem thêm tin tức âm nhạc hot, mới nhất tại: https://nhac.vn/news
 
Từ cái thời chị mình cho nghe Ta và nàng còn chưa nổi, nghe chả ngấm được, Thế mà đến giờ mình đi làm toàn bật nhạc của Đen, giờ thì thấm lắm rồi
 

nhatviet2244

New Member
Khá thích Đen Vâu, nghe nhạc của Đen raatsbinhf dị, nhẹ nhàng nhưng càng nghe càng ngẫm càng thấy sâu lắng cuốn hút người nghe vô cùng. Thích nhất bài " Bài này Chill Phết" nghe có cảm giác có mình trong đó , MV thì tuyệt vời, mộc mạc xem rất cuốn. Nếu ai chưa nghe và xem thì nên xem nhé.
 
ên đường đua Vpop sau hơn 7 tháng tập trung chuẩn bị. Ca khúc sở hữu giai điệu bắt tai, bay bổng, ca từ mang nét bụi bặm và những suy tư "
 

Nhatviet2021

New Member
Mấy hôm nay dịch ở nhà lại nghe nhạc của Đen , chill thật sự luôn ý , giờ có ai nghe không ? Dịch mình được làm ở nhà , mình làm về Mở Tài Khoản Chứng Khoán , bạn nào muốn mở liên hệ mình nhé. Mình quay lại nghe nhạc của Đen tiếp đây.
 
Bên trên