HP ProDesk 400 G6 Dektop Mini - Máy bộ nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí

EliteDesk 400 G6 Desktop Mini là một dòng máy tính mini để bàn chuyên dụng mà HP nhắm đến khối doanh nghiệp, dân văn phòng cần một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn nhưng đi kèm phần cứng mạnh mẽ để xử lý trơn tru công việc cũng như các tác vụ giải trí. Ngoái ra, chiếc PC mini này còn sở hữu mức giá khá phải chăng, chỉ 12.99 triệu đồng.
5710395_HP-ProDesk-400-G6-1.jpg

Thiết kế
HP EliteDesk 400 G6 là chiếc máy sở hữu ngoại hình mang đậm phong cách thiết kế văn phòng. Từ trong tên gọi bạn có thể dễ dàng nhận ra Elite chính là dòng máy tính doanh nghiệp và Desk là dòng máy để bàn của HP, đồng thời G6 chính là thế hệ thứ 6.
Chiếc máy tính này sở hữu một vẻ ngoài tối giản và nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian đến mức tối đa cho bàn làm việc của bạn. Cụ thể, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini có kích thước chỉ 17.7 x 17.5 x 3.4 cm, tức nó chỉ to bằng 2/3 trang tạp chí chúng ta thường thấy.
5710396_HP-ProDesk-400-G6-4.jpg

Ngoài ra, trọng lượng sản phẩm ở mức 1.25 kg giúp đơn giản hóa việc di chuyển, lắp đặt ở những vị trí tiết kiệm không gian tối đa như gầm bàn, phía sau màn hình máy tính thông qua tùy chọn ngàm gắn từ HP. Đây chính là nhân tố đem lại sự gọn gàng và mới mẻ cho góc làm việc của nhân viên văn phòng, đặc biệt tại các không gian có diện tích giới hạn.
Kết nối
Với một chiếc PC thì đầy đủ cổng kết nối là điều bắt buộc mà bạn phải được nhận nhưng với một chiếc mini PC như HP EliteDesk 400 G6 cũng có thể cho bạn điều tương tự.
Ở mặt trước, máy sở hữu: nút nguồn, 2 cổng USB-A, 1 cổng USB-C có thể sạc ngược được cho thiết bị khác với công suất tối đa là 15W. Mặt sau mới là nơi tập trung nhiều cổng kết nối hơn với: 2 cổng Display Port, 4 cổng USB-A, 1 cổng HDMI, 1 cổng mạng LAN RJ45.
5710397_HP-ProDesk-400-G6-2.jpg

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu tiêu chuẩn WiFi 6 AX201 cho tốc độ băng thông cực cao lên tới 2.4 Gbps. Kèm theo đó là ăng ten WiFi hỗ trợ mở rộng tín hiệu cho EliteDesk 400 G6 Desktop Mini xa hơn và mạnh hơn.
Với số lượng giao thức kết nối đầy đủ như vậy, chiếc EliteDesk 400 G6 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu văn phòng của nhiều doanh nghiệp.
Cấu hình
Bên trong thân hình bé nhỏ của HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini là các trang bị phần cứng tốt, cung cấp hiệu năng nhanh nhạy đối với các tác vụ văn phòng. "Trái tim" của sản phẩm là vi xử lý Intel Core i5-10500T thế hệ 10 với 6 nhân, xung nhịp mặc định 2.3Ghz và lên tới 3.8Ghz thông qua công nghệ Turbo Boost. Nhân đồ họa tích hợp Intel UHD Graphicsđảm bảo sự mượt mà khi xử lý các file thuyết trình nhiều hiệu ứng, duyệt web hay xem các nội dung video độ phân giải cao.
5710398_HP-ProDesk-400-G6-3.jpg

Mặc định máy có sẵn một thanh RAM dung lượng 8GB. Con số này đủ dùng để xử lý hầu hết các tác vụ hàng ngày của người dùng. Khi cần, người dùng cũng có thể nâng cấp thêm dung lượng RAM tối đa là 64GB để tăng thêm khả năng chạy đa nhiệm, phù hợp công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống hơn.
Về khả năng lưu trữ, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini sở hữu ổ cứng SSD dung lượng 256GB chuẩn PCIe NVMe cung cấp tốc độ đọc, ghi nhanh nhất hiện nay khi so sánh với các chuẩn ổ cứng khác. Nhờ vậy mọi tác vụ thực hiện trên máy luôn được đáp ứng một cách trơn tru, từ việc bật/tắt PC đến mở ứng dụng, đọc/ghi dữ liệu lớn. Qua đó workflow của nhân viên trên máy tính luôn đảm bảo được sự mượt mà, góp phần tăng năng suất làm việc. Để mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ, sản phẩm có sẵn một khay gắn chuẩn 2.5 inch.
Các tính năng bảo mật và chính sách bảo hành
5710399_HP-ProDesk-400-G6-5.jpg

Với những chiếc máy doanh nghiệp, tính năng bảo mật chính là cốt lõi và HP đã mang đến cho bạn trên chiếc EliteDesk 400 G6 Desktop Mini khá nhiều giải pháp bảo mật như HP Sure Click, HP Sure Sense, HP Sure Start và HP Sure Run. Trong đó:
  • HP Sure Click giống như một môi trường máy ảo cho phép bạn có thể đọc các tập tin mà không lo bị Hacker có thể can thiệp vào hệ thống, bởi vì ngay sau khi bạn tắt môi trường ảo cũng sẽ xóa tất cả.
  • HP Sure Sense chính là một công nghệ dựa trên các thuật toán chuyên sâu và trí thông minh nhân tạo để có thể dự đoán trước các mối nguy hiểm tiềm ẩn cho máy tính.
  • HP Sure Start là công nghệ bảo vệ BIOS, khi bị các Hacker tấn công công nghệ này sẽ sẽ tự động khôi phục đưa về trạng thái ban đầu.
  • HP Sure Run giúp duy trì các hoạt động của các công nghệ bảo vệ máy tính trước các cuộc tấn công kéo dài của Hacker. Công nghệ này sẽ giúp hàng rào bảo mật của HP duy trì và phục hồi trước những cuộc tấn công.
Tạm kết
5710400_HP-ProDesk-400-G6-6.jpg

Với số tiền khoảng 12.99 triệu đồng bỏ ra thì chiếc HP EliteDesk 400 G6 Desktop Mini là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với hiệu năng khủng, tính toàn diện và độ hiệu quả rất cao trong tầm giá.
 
Máy này nhỏ gọn thật. Mua máy này về làm bộ chuột với bàn phím không dây nữa thì bao gọn luôn
 
Bên trên