HP LaserJet MFP M236dw – Máy in đa năng, chất lượng cho văn phòng nhỏ

HP LaserJet MFP M236dw là dòng máy in đa năng trắng đen được thiết kế hướng đến các văn phòng vừa và nhỏ. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng mang trong mình khả năng in ấn đáng kinh ngạc, sản phẩm này hứa hẹn đáp ứng tốt cho những khách hàng cần một máy in với tốc độ nhanh, bản in chuyên nghiệp, khối lượng in ấn không quá lớn.
5711748_hp-M236dw-9YF95A-1.png

Thiết kế tinh tế, hiện đại
Tổng quan về thiết kế, HP LaserJet MFP M236dw có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tề và hiện đại. Hướng đến các văn phòng hiện đại, chiếc máy in này chỉ sử dụng 2 màu trắng, xám cùng kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ từ 7.6kg, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển và đặt máy in ở bất cứ đâu trong văn phòng hay góc làm việc tại gia.
Chưa hết, HP LaserJet MFP M236dw còn được nhà sản xuất trang bị thêm một màn hình LED nhỏ để hiển thị thông tin về mực in, cũng như là các tình trạng và tính năng khác của máy để người dùng có thể theo dõi setup máy một cách tiện lợi.
5711749_hp-M236dw-9YF95A-4.png

Với mục đích giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng của máy in, HP còn trang bị cho máy một giải đèn thông báo chức năng ngay bên dưới logo của sản phẩm. Hãng gọi dải đèn này là Smart-guided lightning. Dải đèn này sẽ đổi màu theo trạng thái hoạt động để giúp bạn sử dụng, thiết lập thiết bị một cách dễ dàng, trực quan hơn. Cụ thể:
  • Khi đèn hiện màu xanh lá tức là máy đang khởi động hoặc đang cập nhật.
  • Khi đèn hiệu màu xanh dương tức là Wi-Fi được kết nối
  • Đèn màu trắng là trạng thái đang in
  • Cuối cùng đèn màu vàng xuất hiện khi cảnh báo, ví dụ như hết giấy hay hết mực
Tốc độ in nhanh
Theo tiết lộ từ HP, máy in LaserJet MFP M236dw phù hợp với khối lượng in ấn vừa phải, khoảng vài trăm đến trên dưới 2000 bản in mỗi tháng.
Sản phẩm này là dòng máy in trắng đen sử dụng công nghệ in Laser phù hợp với khổ giấy từ A4 trở xuống. Máy có có tốc độ in trang đầu tiên chỉ trong vòng 7 giây, tốc độ in hai mặt tự động dẫn đầu phân khúc với 18 trang mỗi phút. Tốc độ in một mặt cũng cực kỳ cao lên tới 29 trang A4 mỗi phút, trong khi đó những sản phẩm máy in cùng phân khúc có tốc độ chỉ khoảng trên dưới 20 trang mỗi phút khi in một mặt.
5711750_hp-M236dw-9YF95A.png

Ngoài ra, HP LaserJet MFP M236dw còn được trang bị khay nạp giấy 150 tờ, số lượng bản in khuyến nghị từ 200 đến 2000 bản mỗi tháng. Tuy nhiên số lượng bản in hàng tháng có thể đạt tới 20,000 trang nên nếu có nhu cầu lớn hơn một chút thì máy in HP LaserJet MFP M236dw vẫn có thể đáp ứng.
Ngoài tính năng in trắng đen hai mặt tự động thì các sản phẩm này có thể scan và photocopy. Chính vì có thêm khay quét, nhóm sản phẩm này sẽ có kích thước cao hơn một chút với các mẫu máy in đơn năng. Nhưng nếu xét về chiều dài và chiều rộng thì đây vẫn là một chiếc máy in cực kỳ nhỏ gọn.
Chất lượng in sắc nét
Bên cạnh tốc độ in cao thì chất lượng in ấn sắc nét, chuyên nghiệp, các bản in có chất lượng đồng nhất cũng là một ưu điểm vượt trội khi so sánh HP LaserJet M2236dw với những sản phẩm máy in khác có cùng mức giá trên thị trường. Về mực in, HP LaserJet MFP M236dw sử dụng hộp mực HP 136A đáp ứng khoảng 1,150 bản in hoặc HP 136X đáp ứng khoảng 2,600 bản in.
Bảo mật cao
5711751_hp-M236dw-9YF95A-2.png

Là dòng máy in phục vụ cho nhu cầu doanh nghiệp, HP LaserJet MFP M236dw cũng được trang bị các tính năng bảo mật cần thiết như mã hóa cơ bản và bảo mật bằng mật khẩu giúp việc in ấn trở nên an toàn và bảo vệ cho các thông tin quan trọng của doanh nghiệp. Phát triển bền vững là trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của HP. Do đó, dòng máy in HP LaserJet M200 đáp ứng các tiêu chuẩn nhãn sinh thái khắt khe về môi trường như ENERGY STAR hay BLUE ANGEL.
HP LaserJet MFP M236dw sử dụng năng lượng ít hơn đến 20% so với các dòng máy trước đó. Tính năng HP Auto-On/ Auto-Off giúp tắt bật máy tự động khi không có nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng hơn.
In ấn không dây tiện lợi
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng, HP đã trang bị cho máy in LaserJet MFP M236dw khả năng in không dây cực kỳ tiện lợi thông qua ứng dụng HP Smart có trên cả điện thoại thông minh, máy tính bảng lẫn trên máy tính. Ứng dụng HP Smart không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn cung cấp thêm rất nhiều các tính năng hữu ích đi kèm.
Giá tham khảo 3.5 triệu đồng.
 
Canon 2900 có thiết kế như này không bạn? Mình thích kiểu thiết kế vuông vức như máy in này
 
Bên trên