Dịp Siêu Sale 11/11, FPT Long Châu ưu đãi đến 21% và tặng thêm Phiếu mua hàng may mắn trị giá 11tr

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Nhà thuốc FPT Long Châu tặng khách hàng ưu đãi lớn nhân dịp siêu sales 11.11 với nhiều sản phẩm giảm ngay 10% và giảm thêm 10% khi khách hàng cài đặt ứng dụng Taptap(*). Ngoài ra, khách hàng còn có thêm cơ hội nhận Phiếu mua hàng trị giá 11 triệu đồng trong ngày 11.11.2021.

image.jpg

Ưu đãi lớn cho nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp

Trong giai đoạn “bình thường mới”, việc chăm sóc sức khỏe trở thành thói quen và ưu tiên của nhiều người. Nhân dịp siêu sale 11.11, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại hệ thống 350 nhà thuốc trên toàn quốc. Theo đó, từ ngày 7 đến 14.11.2021, hơn 50 sản phẩm là thực phẩm chức năng, máy đo huyết áp, máy thử đường huyết và nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đồng loạt được nhà thuốc Long Châu giảm 11%. Ngoài ra, những khách hàng lần đầu cài đặt ứng dụng Taptap còn được giảm thêm 10%, tối đa là 100.000đ trên đơn hàng vừa mua. Đặc biệt, trong ngày 11.11.2021, khách hàng may mắn khi mua hàng có 4 số cuối cùng của bill thanh toán là 1111 thì sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 11 triệu đồng.

Mua thuốc, giao hàng tận nơi miễn phí với ứng dụng Nhà thuốc Long Châu

image.png

Để nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng trong giai đoạn “bình thường mới”, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã cho ra mắt Ứng dụng di động Long Châu - Chuyên gia thuốc.

Ứng dụng tạo ra trải nghiệm mua thuốc như tại nhà thuốc bằng cách cho phép người dùng được trò chuyện trực tuyến với dược sĩ và tư vấn viên. Mua thuốc cực kỳ đơn giản chỉ với thao tác chụp ảnh đơn thuốc và gửi qua ứng dụng. Dược sĩ và nhân viên nhà thuốc FPT Long Châu sẽ tiến hành liên hệ và tư vấn trực tiếp với khách hàng. Khách hàng dễ dàng thanh toán bằng nhiều hình thức từ tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng, ….Thuốc sẽ được giao đến tay khách hàng trong vòng 3 giờ.

Hướng đến việc hiện đại hóa nhà thuốc, tạo ra một tiêu chuẩn mới trong việc mua thuốc và chăm sóc sức khỏe, ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc còn có các tính năng lưu trữ lịch sử đơn thuốc, cá nhân hóa đơn thuốc (Ví dụ: đơn thuốc của ba, đơn của mẹ,…) để dễ dàng chọn mua lại đơn thuốc cũ ngay trên ứng dụng. Tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng truy xuất và quản lý việc sử dụng thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, với hơn 300 nhà thuốc trên 53 tỉnh thành, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh với cam kết luôn đem đến sản phẩm tốt, giá hợp lý, vì sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Tải ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu tại: https://longchau.page.link/PR

Mua thuốc dễ qua tổng đài miễn cước: 1800 6928 và website www.nhathuoclongchau.com
 

maylocnuoc112

New Member
Thực trạng nước đóng bình mà các bạn nên biết!

Trong cuộc sống đầy sự bận rộn, nhất là đối với các công ty xí nghiệp, họ luôn tất bật với công việc và việc nấu nước sôi để uống là một điều quá xa xỉ. Lúc này những tiện ích mà nước đóng bình mang lại là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, hiện nay còn xuất hiện những loại nước đóng bình với các thương hiệu lạ và chỉ cần bỏ ra mười mấy ngàn đồng là đã có ngay một bình nước tinh khiết. Đánh vào tâm lý người dùng với mức giá rẻ, những nơi sản xuất “chui” vì lợi nhuận mà đánh đổi sức khỏe của người dùng và đang tràn lan trên thị trường, thậm chí những thương hiệu có tiếng lâu năm cũng được gắn nhãn giả. Với sự trà trộn tinh vi giữa hàng nhái và hàng thật, khiến không ít người dùng lo lắng và nghi ngờ việc có nên uống nước đóng bình không? Cùng tìm hiểu thực trạng nước đóng bình qua bài viết dưới đây nhé!

Thực trạng nước đóng bình hiện nay

Chất lượng của vỏ bình

Đa số các loại bình nước kém chất lượng, giá rẻ đều không có độ dày nhất định, vỏ bình mỏng. Đặc biệt, chất liệu nhựa của những bình nước này đều là nhựa tái chế, nhưng dù là loại tái chế nào thì cũng có thể gây hại đến sức khỏe người dùng. Việc sử dụng nước chứa trong các loại bình này sẽ tiềm ẩn các bệnh gây nguy hiểm. Đó là chưa kể đến nước được để lâu trong bình mới được sử dụng đến, sẽ càng tích lũy nhiều chất độc hại hơn nhiễm vào trong nguồn nước. Từ đó đi vào cơ thể một cách dễ dàng rồi sinh ra các bệnh về đường tiêu hóa.
nuoc-giu-khoang.jpg
Chất lượng nước

Theo một số nghiên cứu gần đây đã nhận định rằng nhiều mẫu nước hiện nay không phải là nước tinh khiết. Nhưng nhiều người dùng vẫn thờ ơ và tin rằng đây là nguồn nước sạch mà không cần tìm hiểu rõ nguồn gốc của nó là từ đâu, quá trình sản xuất như thế nào? Nhất là các loại nước không rõ nguồn gốc, kém chất lượng thường sẽ có màu hơi đục, mùi vị “tanh tanh” rất khó chịu. Chứng tỏ các loại nước này đã không được thanh lọc theo các bước tiêu chuẩn mà một cơ sở sản xuất nước phải làm. Nếu cứ tiếp tục tiêu thụ, người dùng sẽ có khả năng cao gặp các biến chứng như: viêm màng tim, viêm đường hô hấp, viêm phổi. Thậm chí là bị nhiễm trùng máu.

Xem thêm:

· cho thuê máy lọc nước

· Cho thuê máy lọc nước Panasonic giá rẻ tại hà nội/URL]

· [URL='https://layerfresh.vn/danh-muc/panasonic/may-tao-nuoc-i-on-kiem']máy lọc nước Panasonic giá rẻ nhất tại hà nội



Các tiêu chuẩn không được đảm bảo

Các thương hiệu nổi tiếng như: Lavie, Aquafina,… đều là những đơn vị sản xuất nước uy tín và được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế. Đó là yếu tố tối thiểu mà một đơn vị sản xuất nước cần phải có. Theo Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam, quy trình để sản xuất ra những bình nước thật sự chất lượng phải trải qua các giai đoạn:

Đầu tiên, nước thô được lọc qua than hoạt tính để khử mùi.

Sau đó trao đổi ion để khử các loại khoáng và lọc ngược để khử các vi sinh vật.

Cuối cùng là đưa các bình nước vào một môi trường vô trung, có tia cực tím để chống vi sinh vật.

Qua các quy trình sản xuất một bình nước phức tạp như vậy, thì chắc chắn khi đến tay người dùng không thể có giá rẻ đến thế. Vậy mà, những nơi sản xuất “chui”, họ không cần phải thông qua các giai đoạn rườm rà, phức tạp đó và cũng không cần bộ y tế cấp phép, vẫn có thể đưa ra ngoài thị trường và tiêu thụ mỗi ngày.

Các độc tố có trong nước đóng bình

Cũng theo một số nghiên cứu cho thấy: khi bình nhựa được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ lập tức sản sinh ra độc tố rồi truyền vào nước trong bình. Đặc biệt là đối với các nguồn nước đóng bình không rõ nguồn gốc sẽ là nơi mà các độc tố sản sinh nhiều nhất. Kéo theo là sức khỏe của người dùng cũng bị đe dọa trầm trọng. Chưa dừng lại ở đó, ẩn chứa trong các bình nhựa kém chất lượng là các vi nhựa li ti mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Điều đáng báo động là các vi nhựa này sẽ bám vào các hệ cơ quan trong cơ thể. Tuy nhiên đến nay, các hạt vi nhựa vẫn chưa có đủ thông tin vững chắc để có thể đưa ra những kết luận chắc chắn về độc tính của nó. Song cũng không có bằng chứng nào đáng tin cậy về việc: đây là mối nguy hại lớn đối với sức khỏe người dùng.

Chứa các vi khuẩn có hại

Vì các loại nước đóng bình hiện nay không đạt tiêu chuẩn chất lượng, nên có thể chứa rất nhiều mẫu kim loại nặng quá mức cho phép và vi khuẩn E.coli. Nguyên nhân khiến bạn bị dị ứng với nước uống là từ vi khuẩn E.coli, trong môi trường không đảm bảo vệ sinh sẽ là thời cơ thuận lợi cho sự sinh sôi phát triển một cách nhanh chóng của loài vi khuẩn kinh điển này. Điều đó sẽ dẫn đến một loạt các triệu chứng như đau bụng, tiêu chảy, chóng mặt,… Thêm một loại vi khuẩn cũng tiềm tàng không ít những nguy hiểm, hay trú ngụ trong không khí, đất, nước,… đó là vi khuẩn staphylococcus aureus. Nếu cơ sở nào không đảm bảo nguyên tắc an toàn, nhất là trong quá trình thanh lọc, tiệt trùng thì rất có thể bỏ sót và đây cũng là thời cơ thích hợp để chúng xâm nhập vào.

Giá thành rẻ

Với các nguồn nước đóng bình không có chất lượng, nhãn mác sơ sài và không thông qua bất kỳ sự kiểm định nào, lại hàng ngày công khai bán ở khắp mọi nơi. Giá thành thì lại vô cùng rẻ, chỉ với 10.000 đến 15.000 đồng là có thể có ngay một bình nước 20lit để sử dụng. Đánh vào tâm lý của những người dùng mê giá rẻ và dựa theo thu nhập của từng khu vực, mà sẽ có rất nhiều đại lý bán đầy đủ các loại nước đóng bình, ngay cả với các nhãn hiệu có tiếng cũng được họ bán với giá rẻ đến bất ngờ. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, và với sự tinh vi khôn lường, đôi khi những người dùng có thông thái đến đâu cũng không thể bằng mắt thường mà nhận ra được thật giả. Chính vì vậy mà rất nhiều người đã không một chút đắn đo, suy nghĩ hay truy tìm về nguồn gốc, họ vẫn cứ sử dụng và không cần biết tới những rủi ro về các vấn đề sức khỏe mà họ có thể mắc phải.

Giải pháp khắc phục thực trạng nước đóng bình

Nếu các loại nước đóng chai – bình đều không thể đảm bảo an toàn, làm bạn cảm thấy không yên tâm và lo lắng về nguồn nước mà mình đang sử dụng có thật sự tốt? Nếu không dùng nước đóng chai – bình thì có biện pháp gì có thể thay thế được?

Giải đáp những thắc mắc trên, hiện nay thị trường đã và đang đưa ra một loạt các thiết bị về máy lọc nước với các kiểu dáng riêng và các chức năng nổi bật riêng, giúp bạn có thể lọc nước và sử dụng một nguồn nước thật sự tinh khiết ngay tại nhà, thay vì phải sử dụng các loại nước đóng bình không vệ sinh và mối nguy hại về sức khỏe luôn bị rình rập kia. Dù là hộ gia đình hay những công ty xí nghiệp quy mô lớn, tùy vào môi trường lớn nhỏ mà sẽ có các loại máy lọc nước với thể tích phù hợp, đáp ứng đủ lượng nước sinh hoạt.

Trên đây là những thông tin mà Idrop muốn gửi đến quý khách hàng về chất lượng của nước đóng bình hiện nay. Mong rằng sau bài viết này, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình nhà cung cấp dịch vụ nước đóng bình an toàn. Hoặc sử dụng máy lọc nước vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí để đảm bảo nguồn nước của toàn bộ tập thể công ty, doanh nghiệp.[/URL]
 
Bên trên