Điện thoại OnePlus Nord 2 lại phát nổ, nạn nhân bị bỏng nặng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Hiện nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra. OnePlus cho biết “Chúng tôi cho rằng vụ tai nạn là rất nghiêm trọng. Nhóm của chúng tôi đã trao đổi với người dùng và đang trong quá trình thu thập thông tin để điều tra vụ việc”.

hd.png


Thêm một lần nữa, ghi nhận thêm 1 mẫu điện thoại OnePlus Nord 2 phát nổ và hư hỏng hoàn toàn. Lần này, vụ tai nạn xảy ra tại Dhule, Ấn Độ. Hình ảnh thiết bị sau vụ nổ được đăng tải trên Twitter của người dùng có tên Suhit Sharma. Chủ sở hữu chiếc điện thoại đang để nó trong túi quần bên phải, thiết bị đột nhiên phát nổ không rõ lý do đã gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Suhit chia sẻ trên Twitter rằng “Không thể tưởng tượng được”, “hãy xem sản phẩm của các người đã làm điều gì. Hãy chuẩn bị nhận lấy hậu quả đi. Đừng đùa giỡn với mạng sống của người khác. Vì các người mà cậu bé đã chịu thương tổn trực tiếp”.

Người dùng cũng chia sẻ một số hình ảnh mặt sau của chiếc điện thoại. Những hình ảnh cho thấy dường như thiết bị phát nổ từ cạnh dưới bên trái. Chiếc OnePlus Nord 2 được bảo vệ bằng ốp nhựa TPU trong suốt, có vẻ chiếc ốp cũng rách toạc một mảng ở góc dưới.

589824_70849780575757_253995775950848

Việc chiếc điện thoại phát nổ là một sự việc không may mắn, nhưng có lẽ điều quan trọng nhất ở đây là hậu quả nó gây ra cho phần đùi của người sử dụng. Phần tiếp xúc trực tiếp với chiếc điện thoại đã bị bỏng một mảng lớn, thậm chí lớp da đùi gần như đã bị bong ra.

Ở vụ nổ lần trước, hành động của OnePlus gần như không thuyết phục được người dùng, hay cộng đồng Twitter. Trước đó, hãng điện thoại Trung Quốc đã gửi thư 'yêu cầu xoá bài viết và hình ảnh' cho chủ nhân của chiếc Nord 2 phát nổ vì cho rằng người này cố tình làm xấu hình ảnh và sự thiện chí của hãng. Khả năng cao là OnePlus có thể dàn xếp ổn thoả vụ việc này và nếu sự cố phát nổ của điện thoại OnePlus Nord 2 tiếp tục xảy ra, có thể nó sẽ bị cấm bán ra thị trường để ngăn ngừa các sự cố tương tự.

Đã có nhiều trường hợp điện thoại OnePlus Nord 2 phát nổ, nhưng đây là trường hợp đầu tiên có nạn nhân bị thương nặng do sự cố này, và chắc chắn OnePlus sẽ cần phải sớm trả lời những vấn đề xung quanh vụ việc. Theo bạn thì OnePus nên làm gì để ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai và nạn nhân cần được bồi thường như thế nào? Hãy cùng thảo luận ở phần bình luận bên dưới nhé.

Theo VN review​
 
Bên trên