Cái nóng của Vegas với chuyến đi trong ngày đến Mount Charleston

Mùa hè ở Las Vegas được biết đến với những con số cực đoan, khiến nhiều du khách đến thẳng hồ bơi hoặc bên trong sòng bạc để trốn nóng.

Mặc dù nước hoặc máy lạnh chắc chắn sẽ giúp giữ cho bạn mát mẻ, nhưng nếu bạn muốn tận hưởng cả ngày với nhiệt độ nhẹ nhàng hơn, hãy thực hiện một chuyến đi trong ngày đến Mount Charleston. Vào tháng 7, nhiệt độ cao trung bình tại Mount Charleston là 80 ° F, trong khi thành phố có thể dễ dàng lên tới 100 ° F.

Book vé máy bay qua Mỹ đến Núi Charleston được biết đến nhiều hơn với tên gọi Khu giải trí Quốc gia Spring Mountains. Ngoài ra còn có một vùng hoang dã rộng lớn bao quanh ngọn núi thực tế, có đỉnh chỉ dưới 12.000 feet. Du khách nên lưu ý rằng cư dân Las Vegas có xu hướng gọi toàn bộ nơi này là Mount Charleston.

Hai hẻm núi, Kyle và Lee, tổ chức các khu cắm trại, đường mòn, khu dã ngoại, hai khách sạn và thậm chí là một khu nghỉ mát trượt tuyết. Có thể dễ dàng khám phá Núi Charleston trong một ngày, và cách Strip chỉ khoảng một giờ lái xe.

Đến đó
Từ Dải Las Vegas, đi theo I-15 North đến US 95 North cho đến khi bạn đến Quốc lộ 157, sẽ đưa bạn vào Hẻm núi Kyle.

Khi bạn lái xe đến hẻm núi và tăng độ cao, sa mạc xung quanh bạn từ từ biến thành một vùng núi. Bạn sẽ nhận thấy những cây Joshua và xương rồng bắt đầu nhường chỗ cho cây thông, cây bách xù, cây sồi chà là và cây manzanita. Ở những độ cao trên của Núi Charleston, bạn cũng sẽ tìm thấy những cây thông bristlecone, có thể sống rất lâu, lên tới hàng nghìn năm tuổi.

NbE4PF3.jpg


Điểm dừng đầu tiên: Cổng du khách Spring Mountains
Điểm dừng chân đầu tiên của bạn sẽ là Cổng du khách Spring Mountains, rộng 90 mẫu Anh. Các màn hình bên trong trung tâm du khách giải thích lịch sử và động vật hoang dã của khu vực, cung cấp một cái nhìn tổng quan hữu ích cho phần còn lại trong ngày của bạn trong khu vực. Một điểm không thể bỏ qua ở trung tâm là bức tranh tường cửa sổ Polage Art của nghệ sĩ Austine Wood Comarow, sử dụng sự phân cực để tạo ra một bức tranh tường luôn thay đổi mô tả hệ động thực vật của Spring Mountains.

Bên ngoài trung tâm, bạn sẽ tìm thấy một số lối mòn đi bộ đường dài, khu dã ngoại và rạp hát. Du khách có thể đi bộ qua Seven Stones Plaza, một tác phẩm điêu khắc / tượng đài của bảy bộ lạc Paiute, những người coi khu vực này là linh thiêng.

Ngay bên ngoài trung tâm du khách là đài tưởng niệm Chiến tranh Lạnh, bao gồm một cánh quạt từ một chiếc máy bay bị rơi gần đỉnh núi Mt. Charleston năm 1955, giết chết tất cả 14 người trên tàu. Chiếc máy bay này đang thực hiện một nhiệm vụ bí mật tới khu vực ngày nay được gọi là Khu vực 51, như một phần của dự án liên quan đến máy bay do thám U-2. Các gia đình nạn nhân vụ tai nạn không biết chi tiết về vụ tai nạn trong nhiều thập kỷ vì dự án cực kỳ bí mật.

Một mạng lưới đường mòn bên ngoài trung tâm sẽ đưa bạn vào khu vực xung quanh. Bạn có thể đi dạo ngắn hoặc đi bộ đường dài nghiêm túc hơn, nhưng khi khám phá, hãy nhớ mang theo nhiều nước, sử dụng kem chống nắng và đội mũ. Ở đây mát hơn trong thành phố, nhưng vẫn có nhiều ánh nắng trực tiếp và không có nhiều bóng râm trong khu vực này.

Sau khi rời trung tâm du khách, hãy đi lên 157 qua The Retreat trên Đỉnh Charleston, đây là một địa điểm nổi tiếng để tổ chức đám cưới. Khi bạn tiếp tục đi lên con đường, bạn sẽ vượt qua một số con đường mòn đi bộ đường dài, khu cắm trại và ngôi làng nhỏ Mt. Charleston.

Điểm dừng thứ hai: Mt. Nhà nghỉ Charleston
Điểm đến tiếp theo của bạn là Mt. Charleston Lodge, tọa lạc ở độ cao 7.000 feet nơi con đường kết thúc và không khí mát mẻ sảng khoái. Quang cảnh của Mt. Charleston từ đây là bức tranh hoàn hảo.

Dừng chân tại đây để ăn trưa và chụp ảnh trước khi tiếp tục chặng cuối cùng của chuyến khám phá, sẽ đưa bạn qua những ngọn núi đến Quốc lộ 158. Đồ ăn là đồ Mỹ được phục vụ theo các phần thịnh soạn, và vào mùa hè, bạn có thể đợi một lúc để có bàn, đặc biệt nếu bạn muốn ngồi ngoài hiên.

Sau khi rời Lodge, bạn sẽ đi ngược lại tuyến đường của mình xuống Quốc lộ 157 cho đến khi đến ngã rẽ 158. Con đường miền núi hai làn xe này có một số lối rẽ lát đá cho ô tô tấp vào và tận hưởng tầm nhìn bao quát.

Nếu bạn muốn đi bộ đường dài, bạn có thể dừng lại ở con đường mòn đi bộ ngắn nổi tiếng Robber's Roost, và nếu bạn bỏ qua bữa trưa vì muốn tìm một nơi để dã ngoại, khu dã ngoại Deer Creek nằm ngoài đường 158 và chỉ có thể đến được bằng cách đi bộ.

Tham khảo: VEMAYBAYDIMY.ORG.VN

ZWVJe01.jpg


Điểm dừng thứ ba: Nhìn ra Sa mạc View Overlook
Mặc dù toàn bộ Quốc lộ 158 đều đẹp, nhưng Desert View Overlook, nằm ở độ cao khoảng 8.000 feet, mang đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp về Sa mạc Mojave. Con đường mòn lát đá ngắn ở tầm nhìn có vô số bảng thông tin về địa chất và cư dân của khu vực.

Tiếp tục đi dọc theo 158 cho đến khi bạn đến 156, nơi bạn có thể rẽ phải và quay trở lại thành phố, hoặc rẽ trái và lái xe vào Lee Canyon. Vào mùa hè, khu nghỉ mát trượt tuyết đóng cửa, nhưng khu vực này vẫn có một số con đường mòn tuyệt vời, như đường mòn Bristlecone Loop, nơi bạn có thể tìm hiểu về những cái cây đáng kinh ngạc này, dễ dàng nhận biết bằng kim của chúng trông giống như những chiếc chổi chai lớn màu xanh lá cây.

Để quay lại Vegas, hãy bắt chuyến 156 về lại US 95. Nếu bạn quay trở lại vào ban đêm, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của ánh đèn thành phố khi quay trở lại thị trấn.
 
Bên trên