Vé máy bay đi Jeju giá rẻ ưu đãi

Vé máy bay đi Jeju giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng/chiều sẽ đưa bạn đến với quần đảo nhỏ của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, nơi là thiên đường của tình yêu, một nơi bình yên và rất thích hợp cho nghỉ lễ tuần trăng mật. Đến đây bạn sẽ thấy sự lãng mạn của cảnh vật nơi đây mang lại, nơi mà tạo cho bạn cảm giác an nhiên vui vẻ khi chìm đắm trong cảnh những ngọn núi nằm sát bở biển và xa xa là những hòn đảo với nhiều chuyện tình lãng mạn chắc chắc rằng bạn đã được thấy trên phim ảnh ngôn tình nổi tiếng.
Thông tin về sân bay ở Jeju
Sân bay quốc tế Gimpo chính là địa điểm cuối trong chặng bay khi bạn đặt vé máy bay đi Jeju. Đây chính là sân bay lớn thứ ba ở Hàn Quốc và được xây dựng ngay trung tâm thành phố Jeju. Để di chuyển vào trung tâm đảo thì bạn có thể sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như xe bus, hoặc là taxi. Với nhiều sự lựa chọn những chặng bay khác nhau vậy nên bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để có kế hoạch lựa chọn đặt vé máy bay một cách thuận tiện nhất.
Vé máy bay đi Jeju
Sân bay quốc tế Gimpo
Thông tin về chặng bay và giá vé máy bay đi Jeju
Từ Việt Nam bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về chặng bay đi Jeju từ 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng cùng rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau như Vietnam Airlines,Korean Air, Asiana Airlines, China Southern Airlines …Hiện nay chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Jeju, chính vì vậy bạn phải đặt vé máy bay đi Jeju thông qua các điểm dừng tại các sân bay khác và tiếp tục chuyến đi. Bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để có kế hoạch lựa chọn đặt vé máy bay đi Jeju một cách thuận tiện nhất.
Hành trình bay một điểm dừng

Đối với hành trình bay một điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Jeju thì với điểm khởi hành tại Hà Nội ta thấy có Hơn 20 chuyến bay mỗi ngày để bạn có thể lựa chọn với điểm dừng là Seoul với các hãng hàng không là Vietnam Airlines+ Korean Air, Asiana Airlines. Giá vé rẻ nhất là 8.532.000đồng/ lượt với điểm dừng là Seoul với tần suất là 13 chuyến mỗi ngày với hãng hàng không Vietnam Airlines và Korean Air. Ngoài ra bạn còn có thể chọn hãng hàng không Asiana Airlines với tần suất 12 chuyến/ngày với giá vé rẻ nhất là 9.531.000 đồng/lượt.
Với điểm khởi hành là Đà Nẵng thì bạn có hơn 10 lựa chọn điểm dừng Seoul với sự khai thác chuyến bay của các hãng hàng không là Asiana Airlines, Vietnam Airlines+ Korean Air. Giá vé rẻ nhất đó là 6.507.000 đồng/lượt với hãng hàng không Vietnam Airlines và Korean Air. Ngoài ra bạn còn có thể chọn hãng hàng không Asiana Airlines với tần suất 5 chuyến/ngày với giá vé rẻ nhất là 8.532.000 đồng/lượt.
Điểm khởi hành tại Tp. Hồ Chí Minh thì sẽ có điểm dừng là Seoul. Đối với chặng này thì có hãng hàng không kết hợp khai thác đó là Korean Air, Asiana Airlines với giá vé máy bay đi Jeju rẻ nhất là 7.644.000 đồng/lượt vơi tần suất 10 chuyến/ngày và 8.145.000 đồng/lượt với tần suất là 5 chuyến/ngày.
Sân bay quốc tế Gimpo
Xem thêm: ve may bay khuyen mai
mb-header-bgvemaybay.gif

Với điểm khởi hành tại Hà Nội ta thấy có 4 chuyến bay mỗi ngày để bạn có thể lựa chọn với các điểm dừng lần lượt là Côn Minh- Bắc Kinh, Tp Hồ Chí Minh- Busanvới các hãng hàng không kết hợp khai thác là China Eastern Airlines, Vietnam Airlines+ Korean Airlines. Giá vé máy bay rẻ nhất là 6.939.000đồng/ lượt với điểm dừng là Bắc Kinh và Côn Minh với tần suất là 2 chuyến mỗi ngày. Nếu điểm dừng là Tp Hồ Chí Minh và Busan với giá vé rẻ nhất là 10.056.000 đồng/ lượt với tần suất là 2 chuyến mỗi ngày.
Với điểm khởi hành là Đà Nẵng thì bạn sẽ có hơn 10 lựa chọn điểm dừng lần lượt tại Ma Caon- Seoul, Hà Nội- Seoulvới sự khai thác chuyến bay của các hãng hàng không là Air Macau+ Korean Air, Vietnam Airlines+ Korean Air. Giá vé rẻ nhất đó là 7.849.000 đồng/lượt với điểm dừng là Ma Cao và Seoul với tần suất là 7 chuyến/ngày.
Điểm khởi hành tại Tp. Hồ Chí Minh khi bạn đặt vé máy bay đi Jeju thì có các lựa chọn điểm dừng lần lượt là Hà Nội- Seoul, Quảng Châu- Seoul. Đối với chặng này thì có nhiều hãng hàng không khai thác đó là Vietnam Airlines+ Korean Air, China Southern Airlines+ Korean Air. Với điểm dừng là Hà Nội- Seoul thì giá vé rẻ nhất là 8.532.000 đồng/lượt với tần suất có 1 chuyến mỗi ngày.
Lưu ý:
Thông tin trên chỉ là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế, phụ phí.
Giá vé thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Để biết chính xác giá vé máy bay đi Hàn Quốc tại từng thời điển, bạn nên liên hệ qua hotline (028) 7300 1886. Các booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với mức giá tốt nhất tại thời điểm đó.
Kinh nghiệm du lịch Jeju
Đặt mua vé máy bay thời điểm nào là hợp lí?
Jeju chính là hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc, nơi đây có khí hậu ôn hòa và nhiệt độ quanh năm thì luôn ổn định. Chính vì vậy cảnh vật nơi đây cũng chiều lòng người vào nhiều mùa trong năm mà chủ yếu là 2 mùa là mùa hè và mùa đông. Mùa hè thì từ tháng 6 đến tháng 9 và mùa đông thì từ tháng 12 đến tháng 3. Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 thì mùa hoa cải ở đây nở vàng rực xung quanh đảo. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Jeju vào thời gian này, hoặc là thời điểm mùa thu lá vàng rụng cũng là một màu sắc đặc biệt nơi đây.
Kinh nghiệm du lịch Jeju
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Jeju
Đường đi bộ Olle
Điểm đầu tiên nên nằm trong danh sách điểm đến khi bạn đến với Jeju đó chính là đường bộ Olle nằm trải dài đường bờ biển của hòn đảo và nó xuyên qua những cánh đồng cỏ, những hàng rào của những ngôi nhà và đi ra men biển.
Đường đi bộ Olle
Đỉnh Seogsan
Địa điểm thứ 2 nằm trong địa điểm bạn nên đặt chân đến khi đặt vé máy bay đi Jeju đó chính là đỉnh Seogsan bởi đặc biệt là đỉnh núi hình lòng chảo, bao quanh là những tảng đá nhọn. Du khách thường đến đây để ngắm cảnh mặt trời mọc và tận hưởng không khí trong lành.
Đỉnh Seogsan
Làng dân tộc Seongeup
Đây chính là thủ phủ của bộ tộc Cheongeup với hơn 3000 ngôi nhà được làm từ đất sét, mái lợp ngói. Đến đây bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu văn hóa và cũng sẽ có thể bắt gặp những cảnh vật quen thuộc mà trước đây có thể bạn đã có cơ hội xem trên phim ảnh.
 
Bên trên