Microsoft giảm tần suất bản cập nhật lớn cho Windows 10

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Mới đây, Microsoft đã nói về tương lai của Windows 10. Đầu tiên, hãng cho biết sẽ bắt đầu phát hành Windows 10 November 2021 Update, tiếp theo, tin tốt là Microsoft sẽ không bỏ mặc Windows 10, nhưng tin xấu là họ sẽ giảm tần suất các bản cập nhật lớn cho hệ điều hành này.



Microsoft sẽ chuyển từ hai bản cập nhật lớn mỗi năm sang một bản cập nhật, vì vậy sau bản cập nhật tháng 11, bản cập nhật tiếp theo sẽ đến vào mùa thu năm 2022. Đây cũng là tần suất cập nhật mà Microsoft áp dụng trên Windows 11, do đó họ làm điều này là để đồng bộ hơn giữa hai hệ điều hành.

John Cable, người đứng đầu dịch vụ Windows của Microsoft giải thích: “Chúng tôi sẽ chuyển hướng phát hành bản cập nhật Windows 10 để phù hợp với xu hướng của Windows 11, nhắm mục tiêu đến các bản cập nhật tính năng hàng năm. Bản cập nhật tính năng Windows 10 tiếp theo được dự kiến vào nửa cuối năm 2022.”

Microsoft trước đó từng cho biết Windows 10 sẽ được hỗ trợ cho đến ngày 14 tháng 10 năm 2025, có nghĩa là người dùng sẽ nhận thêm ba bản cập nhật lớn. Giữa các bản cập nhật lớn, người dùng cũng sẽ nhận một số bản sửa lỗi nhỏ và bảo mật.

Theo Genk​
 

ketuong

Active Member
Oh thế thì cứ yên tâm mà dùng...Nghe nói còn có nơi vẫn đang sài Win 7 & XP.
 
Bên trên