Khu vực dành cho những người dùng VTVcab

hainam1982

Well-Known Member
Dear các cụ
Em vừa trao đổi với VTV cab về việc thêm mấy kênh HD thì có cảm giác mình không được tôn trọng.
1. Em dùng truyền hình cab việt nam + 02 đầu HD, hàng tháng phải trả 210k. trước đây CabVN thu theo năm , em đã nộp tiền theo năm (trả 01 cục) đươc 5,7 năm. Sau đó VTV cab thu tiền theo tháng em vẫn duy trì trả theo tháng đến thời điểm này.
Tình cờ cách đây nửa tháng em thấy cabVN có giới thiệu có tăng thêm 1 số kênh gì đó HD (HBO, Cinemax....) em có gọi cho Tổng đài hỏi, thì được trả lời là có gói Đỉnh gì đấy tăng kênh cho người dùng truyền hình cáp áp dụng với dùng đầu HD. không phải trả tiền thêm hàng tháng qua Covid thì có anh em, kỹ thuật đến kích hoạt. em Okie rất vui vì mình được quan tâm.
Hôm nay các bạn truyền hình cáp có gọi điện trao đổi lại là áp dụng chính sách tăng kênh, không tính tiền kênh tăng vào thuê bao NHƯNG người dùng phải trả tiền trước 03 tháng. nếu không trả thì sẽ không được hưởng chinh sách này và phải thu trước khi kích hoạt. Thực sư em cảm thấy rất không vui vì mình không được tôn trọng
1. thông tin của VTV cab không đồng nhất.
2. Người dùng truyền hình cabHD như em đến nay đã 10 năm nay rồi (Trả tiền dịch vụ cũng đến hàng hơn chục triệu rồi) mà vẫn phải đặt cược thêm Tiền mới sử dụng dịch vụ (rất giống như đề phòng mình không dùng dịch vụ sau 1,2 tháng rồi bỏ) về việc này VTV cab chỉ kích hoạt phần mềm chứ đâu phải đầu tư phần cứng cho người dùng, en thấy Thực sự VTV CAB không quan tâm đến khách hàng trung thành gắn bó với địch vụ lâu năm. Trao đổi một hồi thì thôi các bạn bảo policy VTV của Cable là thế khách hàng có thể thích thì dùng, không thích thì thôi, thậm chí tất toán hợp đồng cũng được. Thực sự em rất thất vọng về VTVCab

Và bây giờ em đang tính mấy lựa chọn
1. Vẫn dùng truyền hình cáp nhưng không cần thêm mấy kênh thêm kia nữa.
2. Tất toán hợp đồng và chuyển sang dùng K+ (em đang khoái mấy kênh bóng đá trên K+)\

Các cụ thông thái cho lời khuyên !
Trường hợp của bác gần như của em. em thì vừ đóng trước 6 tháng đầu HD trước khi có gói đỉnh. Khiếu nại thì bảo phải đóng tiếp 6 tháng nữa. em bảo nếu không kích hoạt thì em cắt hợp đồng và yêu cầu trả lại số tiền đã trả trước. Thế là bên vtvcard tự mở luôn.
 

Spaghetti

Well-Known Member
Nếu chia ra tivi thứ 2 thì chất lượng trên tivi thứ 2 có ngon không mọi người? Tivi chính có bị giảm chất lượng ko nhỉ?
 

haibacky

New Member
Các bác dùng VTVcab có dò kênh số DVB-T2 trên cab của VTV không?
Tivi nhà mình có DVB-T2. Lúc trước dùng của Cab Hà nội + SCTV thì vẫn xem được nhiều kênh tín hiệu số, bây giờ chuyển sang VTVcab thì chỉ xem đc mấy kênh của VTV, còn lại bị khóa hết! Các bác có biết làm thế nào để xem được các kênh này k?
 
Khả năng năm tới EPL có về tay VTVcab không mấy thím?
Đang xài K+ nhưng ghét cái:
1. Mấy trận V League, Đức, Pháp thì K+ chiếu mấy kênh On Sport/Football trên hệ SD.
2. Đổi qua VTV Cab thì mất EPL
=>VTVcab mà mua EPL là ngon choét
 

Spaghetti

Well-Known Member
Khả năng năm tới EPL có về tay VTVcab không mấy thím?
Đang xài K+ nhưng ghét cái:
1. Mấy trận V League, Đức, Pháp thì K+ chiếu mấy kênh On Sport/Football trên hệ SD.
2. Đổi qua VTV Cab thì mất EPL
=>VTVcab mà mua EPL là ngon choét
Mình nghĩ khả năng là thấp. Vì VTVCab đang ôm khá nhiều giải rồi. Nếu đầu tư cả EPL nữa thì có khi lỗ vốn. Phí bản quyền EPL bằng mấy lần tất cả các giải kia cộng lại.
Mình cần Tennis hơn. Còn EPL thỉnh thoảng có trận hay thì xem lậu cũng được. Với mình tennis quan trọng hơn. Nếu VTVcab ôm EPL thì khả năng cao sẽ buông Tennis và để cho thằng K+ độc quyền.
 

meinLiebling

New Member
Em thấy có 1 điều là nếu kênh yêu thích bị cắt bỏ vô hình dung là mh lắp gói đó làm gì nữa nhỉ?
 

quanlehong539

New Member
Bây giờ VTVcab có nhiều giải thể thao hơn K+ và SCTV, mấy thằng làm IPTV như em cũng mừng phần nào :)
 
Bên trên