Philips tấn công thị trường TV cuối năm với loạt Android TV chất lượng "vượt mọi khung hình"

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng Philips sắp sửa cho ra mắt loạt Android TV 8215, 6915, 7406, 7906 trong những tháng cuối năm 2021. Đây là những mẫu TV hiện đại quy tụ hàng loạt tính năng ấn tượng, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, cho hiệu ứng vượt mọi khung hình.

photo-2-16367720096561303151768-171-0-845-1080-crop-1636772047590-63772566783317.jpg

Thị trường tivi những tháng cuối năm 2021 trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu đình đám. Trong đó nổi bật có Philips TV - thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ châu Âu tấn công thị trường Việt Nam bằng việc cho ra mắt loạt Android TV hiện đại quy tụ nhiều tính năng thông minh, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội.

Philips TV mang đến hiệu ứng vượt mọi khung hình với công nghệ hình ảnh 4K UHD đỉnh cao

Việc sở hữu chip xử lý hình ảnh P5 được xem như "cuộc cách mạng thực tế" của Philips TV. Các model TV 8215, TV 7406 và 7906 được Philips trang bị màn hình với độ phân giải 4K UHD (Ultra High Definition - Độ phân giải siêu nét) giúp hiển thị hình ảnh có độ nét gấp 4 lần Full HD và gấp 16 lần HD. Nhờ vậy, hình ảnh đạt màu sắc chân thực, có chiều sâu hơn và chuyển động mượt mà trong từng khung hình.

Philips TV còn tận dụng tối đa định dạng video HDR10+ với hơn 1 tỷ điểm màu riêng biệt và công nghệ điều chỉnh ánh sáng tự động cho trải nghiệm điện ảnh trở nên chân thực và mãn nhãn hơn bao giờ hết. Đặc biệt công nghệ hình ảnh cao cấp Dolby Vision có mặt trong cả ba model Philips TV mang chất lượng tương đương các rạp chiếu phim tiên tiến bậc nhất hiện nay.


Philips TV tận dụng tối đa định dạng HDR10+ cho hình ảnh sống động sắc nét

Philips TV vượt mọi khung hình mang đến trải nghiệm âm thanh thời thượng

Loạt Android TV 8215, 6915, 7406, 7906 sở hữu Dolby Atmos - công nghệ chuẩn âm thanh đa kênh kỹ thuật số hàng đầu thế giới cho chất lượng như rạp chiếu phim. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh vòm sống động, công nghệ xử lý tối ưu hóa âm thanh cho chất âm trầm sâu, mang đến cảm nhận âm thanh chân thực.


Bộ đôi công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos mang đến chất lượng tương đương các rạp chiếu phim hiện nay

Philips TV sở hữu thiết kế chuẩn Âu vượt mọi khung hình, thể hiện phong cách sống đẳng cấp

Thiết kế tràn viền, tràn màn hình không chỉ là xu hướng thiết kế trên smartphone, mà còn trên các smart tivi hiện nay. Cạnh viền càng nhỏ, tính thẩm mỹ càng cao, giúp người dùng tận hưởng được nhiều không gian trải nghiệm. Nắm bắt xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng, Philips TV mang đến những sản phẩm TV được thiết kế tràn viền cùng màn hình siêu mỏng hiện đại. Phong cách thiết kế chuẩn Âu đem đến cho ngôi nhà không gian tinh tế, hòa hợp với mọi phong cách nội thất.

Đặc biệt ở model Philips TV 7406 còn sở hữu công nghệ độc quyền Ambilight tạo ra hiệu ứng ánh sáng xung quanh tivi tương ứng với nội dung hiển thị, làm bừng sáng một góc phòng, mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng.


Thiết kế hiện đại, chuẩn Âu tinh tế của Philips TV

Philips TV vượt mọi khung hình mang đến thế giới giải trí đa tiện ích

Không chỉ vượt trội về công nghệ hình ảnh-âm thanh, bốn sản phẩm Android TV 8215, 6915, 7406, 7906 của Philips đều sở hữu hệ điều hành Android thông minh cho trải nghiệm thời thượng. Không còn gói gọn trong việc xem truyền hình thông thường, giờ đây với Google Play, trải nghiệm giải trí của bạn trở nên không giới hạn với Google Play Music, Google Play Game, Google Play Movie, Vieon, FPT Play, Netflix và Spotify... Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập nhanh chóng và thưởng thức kho nội dung phong phú trên ứng dụng Philips.

Cùng với đó, Google Assistant trên loạt sản phẩm Android TV 8215, 6915, 7406, 7906 ra mắt vào cuối năm nay còn cho phép tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói, để mỗi phút giây giải trí thêm thư thái, tiện nghi.


Tận hưởng thế giới giải trí đa sắc màu cùng Philips TV

Philips dự kiến bán ra những dòng sản phẩm Android TV 8215, 6915, 7406,7906 vào tháng 11, 12 và đầu tháng 01 năm 2022 với giá bán hợp lý cho từng model.

Theo Genk​
 

hieneken

Active Member
“Trong đó nổi bật có Philips TV - thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ châu Âu”?
 

thienanh

Active Member
2 năm trước mua 2 con Phillip 43" và thực sự thấy tởm, màu sắc thì nhạt toẹt, remote thì bấm đau cả tay vì cứng, bấm xong khoảng 3s nó mới nhận. Cạch mặt Phillip
 

pnv quang

Active Member
2 năm trước mua 2 con Phillip 43" và thực sự thấy tởm, màu sắc thì nhạt toẹt, remote thì bấm đau cả tay vì cứng, bấm xong khoảng 3s nó mới nhận. Cạch mặt Phillip
Bọn châu Âu không đầu tư sâu vào điện tử nên đồ của nó sau này dở thôi rồi . Ngay từ năm 1996 lúc mình mới vào miền Nam có được trực tiếp coi Ti vi Phillip Thompson thì hình ảnh thua Nhật xa ( thua cả JVC lắp ráp tại Việt nam ) . Bây giờ thì chuyên môn hóa nên cứ đặt hàng từng thành phần rồi tổng hợp mua , lắp ráp là thành ti vi . Nhưng không đầu tư chất xám để làm hình ảnh tốt thì chả khác gì đồ bán son . Hình như châu Âu chỉ đam mê về luyện kim ( cũng do phát triển từ rất sớm ) với lại mấy đồ truyền thống tinh xảo . Chứ về điện tử thì chết ngắc .
 
Bên trên