Điện thoại POCO lại phát nổ: Chuyện gì đang xảy ra vậy?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Lại thêm một chiếc smartphone mới của POCO gặp sự cố cháy nổ có liên quan tới pin.

Mới đây, lại thêm một sự cố hi hữu nữa liên quan tới an toàn pin trên smartphone của POCO. Cụ thể, một người dùng POCO M3 tại Ấn Độ đã chia sẻ hình ảnh về chiếc smartphone của mình phát nổ trong quá trình sử dụng. Người này cho biết chiếc POCO M3 đã bắt lửa và phát nổ, nhưng không nói rõ chiếc máy được sử dụng như thế nào trước khi phát nổ, cũng như không có thêm bất cứ chia sẻ nào thêm xung quanh vấn đề này.

Hình ảnh về chiếc POCO M3 phát nổ được người dùng chia sẻ, cho thấy có vẻ như nguyên nhân tới từ viên pin

Hình ảnh về chiếc POCO M3 phát nổ đã nhanh chóng bị xoá ngay sau đó, tuy nhiên trang POCO Ấn Độ chính thức trên Twitter cũng đã kịp phản hồi về vấn đề này, cho rằng an toàn của khách hàng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu và công ty đang điều tra rõ nguyên nhân sự việc.

"Hiện tại, đội ngũ chúng tôi đã liên hệ tới khách hàng và đang đợi phản hồi cũng như khuyến nghị khách hàng tới trung tâm bảo hành gần nhất. Chúng tôi cam kết sẽ xem xét một cách kỹ lưỡng sự cố trên và ưu tiên hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề", phát ngôn viên của POCO lên tiếng.

Đại diện phía POCO cũng cho biết tất cả các thiết bị POCO bán ra thị trường đều phải vượt qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng. Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây, đã có khá nhiều sự cố liên quan tới cháy nổ thiết bị, đa số do ảnh hưởng bởi pin, gần đây nhất là OnePlus Nord 2 và POCO cũng đã gặp nhiều sự cố tương tự trước đây.

Hồi đầu năm, một người dùng Twitter đã chia sẻ hình ảnh chiếc POCO X3 Pro phát nổ, thế nhưng phía POCO đã phủ nhận trách nhiệm và cho rằng lỗi do người dùng. POCO sau đó chỉ đưa ra khuyến cáo rằng người dùng không nên tác động ngoại lực vào phần pin của máy do đây là một linh kiện có phần "nhạy cảm".

Hiện tại, chưa có thêm bất cứ thông tin cập nhật nào về sự cố trên.

Theo Genk​
 

ANHTUANXP

Active Member
Có 1 điểm chung những thiết bị phát nổ thường là dùng pin hoặc thiết bị tàu hoặc HQ.
 
Bên trên