CellphoneS khai trương đồng loạt 12 Trung tâm laptop - thiết bị nhà thông minh

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Mới đây, hệ thống bán lẻ CellphoneS chính thức khai trương đồng loạt 12 Trung tâm Laptop - Thiết bị nhà thông minh, nâng tổng số cửa hàng của CellphoneS cuối năm 2021 lên gần 70 tại 9 tỉnh và thành phố.

image.jpg

Tình hình phát triển ngành hàng laptop tại CellphoneS

Trong năm 2020 - 2021, ảnh hưởng của dịch covid-19 khiến nhu cầu học tập và làm việc tại nhà tăng cao, ngành hàng laptop tại hệ thống CellphoneS theo đó tăng trưởng mạnh, năm 2021 doanh số laptop gấp 5 lần so với cùng kỳ 2020. Đặc biệt tại 2 thị trường trọng điểm là thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, thị phần laptop chính hãng của CellphoneS đã tăng trưởng chiếm đến 25% thị phần.

Với xu hướng chuyển dịch “cuộc sống bình thường mới”, laptop trong 2 năm qua đang trở thành đồ “thiết yếu” cho mọi người bên cạnh điện thoại. Nếu so sánh thị trường Thái Lan với dân số bằng 70% Việt Nam nhưng số lượng thiết bị Laptop hơn Việt Nam mới chỉ 10%, thì dư địa cho thị trường Laptop Việt Nam còn ít nhất 50% nữa. Chính vì vậy, bắt nhịp xu hướng này trong 2 năm qua CellphoneS đã chính thức mở bán các sản phẩm laptop, và các trung tâm Laptop được mở ra thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược phát triển của hệ thống.

image.jpg

CellphoneS đáp ứng đầy đủ các sản phẩm laptop chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, MSI … Đặc biệt, các dòng laptop chuyên gaming luôn được khách hàng săn đón tại Việt Nam như: Tuf Gaming, Rog Strix, Legion, Acer Nitro, MSI GF … cũng được trưng bày để game thủ được "nhìn tận mắt, sờ tận tay" trước khi mua.

Hiện tại chuỗi cung ứng sản xuất Laptop cả nước vẫn bị gián đoạn do ảnh hưởng từ việc thiếu hụt chip, ngưng trệ sản xuất, tuy nhiên là 1 trong các đối tác chiến lược cùng các thương hiệu Laptop, CellphoneS đảm bảo được lượng hàng dồi dào cho các Trung tâm và cửa hàng toàn quốc đến đầu năm 2022. Đặc biệt sản phẩm laptop phân khúc 10 - 15 triệu luôn được khách hàng tìm kiếm để học tập hay làm việc online, có đầy đủ hàng hoá phục vụ.

Với ngành hàng iPad, Mac thì trong năm 2021, Việt Nam lại là thị trường được ưu tiên về mặt hàng hoá khi lượng hàng iPad và Mac (Macbook, Mac Mini và iMac) tăng hơn 50% so với năm 2020, đặc biệt số bán Mac và iPad tại CellphoneS ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ 300%.

Doanh số Mac tại thị trường Việt Nam năm 2021 dự kiến ước đạt 1800 tỉ ~ 70 ngàn máy bán ra, CellphoneS chiếm xấp xỉ 25% thị phần trên cả nước và chiếm 50% thị phần tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh - đây là thị trường trọng chiếm 50% cả nước. Đặc biệt trong năm 2021 ghi nhận mức tăng trưởng ~ 1000% doanh số với dòng iMac, với sự có mặt của iMac M1 có thiết kế thời trang, cấu hình mạnh và giá bán rất dễ tiếp cận chỉ hơn 30 triệu. Các trung tâm Laptop - Smarthome sẽ luôn đảm bảo đủ các mẫu Mac phân phối chính hãng tại thị trường Việt nam. Hiện tại chính sách bảo hành chính hãng các sản phẩm đang được thắt chặt giúp thị trường sản phẩm chính hãng sẽ càng được phát triển, do vậy 2022 , CellphoneS đặt mục tiêu tăng trưởng 200% ngành hàng Mac, iPad chính hãng và các trung tâm Laptop - Smarthome giữ vai trò chính trong kế hoạch này của CellphoneS.

Cùng với Macbook , iMac chính hãng và Laptop , khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các mặt hàng như màn hình ngoài, phục vụ đầy đủ nhu cầu từ làm việc văn phòng, chuyên chơi game, hay các màn hình đồ họa 4K phục vụ thiết kế, dựng phim với tiêu chuẩn cực cao. Dải sản phẩm màn hình từ 3 triệu tới 22 triệu với đầy đủ các hãng LG, Samsung, Dell, Philips,...

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm ở các Trung tâm mới của CellphoneS 1 bộ PC, AIO ưng ý với rất nhiều lựa chọn từ Asus, HP, Dell, Lenovo. Đây là các máy PC được các hãng lắp ráp sẵn đầy đủ, với chế độ bảo hành chính hãng và nhiều lựa chọn từ làm việc văn phòng cho tới chơi game, thiết kế đồ họa. Trong thời gian ngắn tới đây, các trung tâm Laptop - Smart Home của CellphoneS cũng sẽ triển khai việc kinh doanh, lắp ráp PC, thay thế linh kiện nhằm phục vụ Khách hàng một cách chu đáo nhất. PC đang đang có doanh số tương đương với các thiết bị laptop vì vậy việc mở rộng này sẽ tiếp tục tạo tăng trưởng cho CellphoneS trong năm 2022.

Xu hướng tăng trưởng ngành hàng Thiết bị nhà thông minh tại CellphoneS

Bên cạnh ngành hàng laptop - máy tính, ngành hàng Smarthome - Thiết bị nhà thông minh đang trở thành xu hướng mới trong thời đại số hoá đi sâu vào cuộc sống. Bên cạnh yếu tố dịch bệnh, mọi người ở nhà nhiều hơn, nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh, phục vụ cuộc sống hàng ngày cũng càng trở thành xu hướng mới rõ rệt trong 2 năm qua.

Trong năm 2021, CellphoneS có sự tăng trưởng mạnh mẽ ở một loạt nhóm ngành hàng Nhà thông minh mới: máy lọc không khí, thiết bị mạng, robot hút bụi … gấp 3-5 lần so với cùng kỳ 2020. Hiện tại CellphoneS đang chiếm 70% thị phần các thiết bị nhà thông minh của một số nhãn hàng lớn tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt trong mùa Black Friday vừa qua, hệ thống ghi nhận nhu cầu tìm kiếm và mua sắm các thiết bị thông minh vượt trội so với toàn bộ các ngành hàng khác. Các mẫu sản phẩm được bán tới hàng nghìn chiếc mỗi ngày trong đợt sale cuối tháng 11 vừa rồi phải kể đến máy lọc không khí Vsmart, cân thông minh Xiaomi, robot hút bụi Xiaomi …

Điều này là mình chứng rõ ràng nhất cho xu hướng tăng cao về nhu cầu đối với các thiết bị nhà thông minh. Do vậy dù là một ngành hàng còn khá mới, CellphoneS đã mạnh mẽ triển khai các quầy trưng bày rất nhiều các thiết bị để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn tại 12 trung tâm mới này.

CellphoneS đồng loạt khai trương 12 Trung tâm Laptop - Smarthome

Nhân dịp khai trương đồng loạt đến 12 Trung tâm laptop - smarthome, hệ thống CellphoneS dành tặng nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt đến khách hàng xuyên suốt tuần lễ khai trương từ 17 - 23/12 :
  • Laptop - Màn hình máy tính thương hiệu Samsung, Dell, LG, Huawei … giảm đến 30% từ 17 - 19/12.

  • Thiết bị nhà thông minh - Smarthome chính hãng đến từ nhiều thương hiệu Xiaomi, Dreame,, Tenda, Coway, Tp-link, Vsmart … giảm đến 50%

  • Điện thoại - phụ kiện cáp sạc âm thanh chính hãng giảm đến 65% từ 17 - 19/12.

  • Tặng balo khi mua kèm laptop tại 12 Trung tâm Laptop - Smarthome.

  • Tặng áo mưa khi mua thiết bị nhà thông minh - smarthome tại 12 Trung tâm Laptop - Smarthome.

  • Tặng nón bảo hiểm CellphoneS khi mua điện thoại - phụ kiện từ 2 triệu trở lên.
Mọi chi tiết ưu đãi vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18002097 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh tại nhà.

Với sự đa dạng về các sản phẩm laptop và phụ kiện nhà thông minh, trung tâm laptop - smarthome mới của CellphoneS còn có đội ngũ tư vấn viên hiểu rõ cấu hình và tính năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Tất cả sản phẩm kinh doanh tại CellphoneS đều là sản phẩm chính hãng, được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng. Khách hàng cũng có thể đem các thiết bị tới hơn 20 cửa hàng dịch vụ bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui để được hỗ trợ tốt nhất.

12 trung tâm laptop - smarthome được khai trương trong tháng 12 này , chúng tôi tin tưởng rằng đây chỉ mới là sự khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống CellphoneS và góp phần vào phục vụ, nâng cao đời sống của người dân Việt nam trong nhiều năm tới.
 
cảm giác dịch vụ cellphones đang tốt lên rất nhiều. đi cửa hàng nào cũng thấy hài lòng.
 

Suzuku Naki

New Member
Ồ thế sao, chỉ cần cửa hàng làm việc uy tín thôi, con số về chi nhánh không phải là vấn đề.
 
Bên trên