Hướng dẫn tải phim trên HBO Go , Vie On , Fim+

therain

Well-Known Member
Có bác nào với WKS_KEY get được key cho GLXP hay Vie không ạ?
Dùng WKS_KEY thì phải chỉnh sửa lại py, bạn tìm hiểu thêm về dạng "lic drm today và license_b64", còn hong thì lên github tìm "pywidevine" đã được dựng sẵn, theo đó mà tùy chỉnh theo từng site bạn muốn .
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Mr.Phuc

Active Member
Các cao thủ hướng dẫn em lấy video gốc từ FB với ạ.
Gần đây một số Group trên FB có share các bản phim lồng tiếng khá hay mà em không biết cách tải nào để lấy được chất lượng tốt nhất. :oops:
Mọi người có kinh nghiệm tải trên FB cho em xin cách làm nha.
 

therain

Well-Known Member
Cách thì có rất nhiều trên github, bạn thử với yt-dlp và streamlink xem sao, cần thiết thì thêm cookies .
Nhưng video up lên FB đa số là bị xàu nấu lại, chất lượng ko được 1/2 file gốc, down về cũng ko được chất lượng như bạn mong muốn .
 

cuong123

Well-Known Member
Hướng dẫn tải phim trên TV HAY (Chào năm 2022)

Hello, xin chào các bạn! Hôm nay, chúng ta lại gặp nhau sau nhiều tháng xa cách. TVHay - một trang xem phim online rất rất nổi tiếng với phim thuyết minh cho nên họ cũng bảo vệ sản phẩm của họ (đã bỏ tiền ra thuê người đọc thuyết minh trong studio).

Ở những phần hướng dẫn trước, khi chọn server là S.PRO thì khi có link đến tập tin M3U8 và đưa cho công cụ N_m3u8DL_CLI để tải bình thường nhưng hôm nay bạn sẽ gặp lỗi "Error in reading file" khi download phân mảnh đầu tiên. Tại sao vậy? TVHay đã sử dụng phương pháp gì mới chăng?

tvhai-1.jpg


Nếu xem kỹ đường dẫn đến tập tin phân mảnh thì bạn sẽ thấy TVHay đã chỉ đến tập tin HTML gây khó khăn cho công cụ N_m3u8DL_CLI của chúng ta

tvhay-3.jpg


Đừng lo. Bạn có thể sử dụng một công cụ khác. Đó là: yt-dlp.exe để tải. Không còn đơ nữa.

tvhay-4.jpg


Ngoài ra, tôi thích sử dụng YDL-UI Portable (đã mod sang yt-dlp.exe thay vì youtube-dl.exe) - một giao diện GUI để có cái nhìn trực quan hơn

tvhai-2.jpg


Như vậy, bài học kinh nghiệm là: Với cùng một tính năng download, hãy học hỏi sử dụng nhiều công cụ để thay thế lẫn nhau khi cần thiết.

Sau khi đã có audio thuyết minh 2 kênh rồi, có thể xem tiếp các bài viết sau đây:
Hẹn gặp lại.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Phan Luc Hoa

Well-Known Member
Hướng dẫn tải phim trên TV HAY (Chào năm 2022)

Hello, xin chào các bạn! Hôm nay, chúng ta lại gặp nhau sau nhiều tháng xa cách. TVHay - một trang xem phim online rất rất nổi tiếng với phim thuyết minh cho nên họ cũng bảo vệ sản phẩm của họ (đã bỏ tiền ra thuê người đọc thuyết minh trong studio). Ở phần trước, khi chọn S.PRO thì khi có link đến tập tin M3U8 và đưa cho công cụ N_m3u8DL_CLI để tải thì bạn sẽ gặp lỗi "Error in reading file" khi download phân mảnh đầu tiên.

tvhai-1.jpg


Nếu xem kỹ đường dẫn đến tập tin phân mảnh thì bạn sẽ thấy TVHay đã chỉ đến một tập tin HTML gây khó khăn cho công cụ N_m3u8DL_CLI của chúng ta

tvhay-3.jpg


Đừng lo. Bạn có thể sử dụng một công cụ khác. Đó là: yt-dlp.exe để tải. Ở đây, tôi sử dụng YDL-UI Portable (đã mod sang yt-dlp.exe thay vì youtube-dl.exe) - một giao diện GUI để có cái nhìn trực quan hơn

tvhai-2.jpg


Như vậy, bài học kinh nghiệm là: Với cùng một tính năng download, hãy học hỏi sử dụng nhiều công cụ để thay thế lẫn nhau khi cần thiết.

Mà bác ơi, giờ mình thấy TVHAY nó block F12 rồi thì sao lấy đc link m3u8 bác nhỉ ?
 
Bên trên