CyberLink PowerDirector Ultimate 17

Thanhhoadp

Well-Known Member
CyberLink PowerDirector Ultimate 17 miễn phí Tải về Phiên bản mới nhất cho Windows. Nó là đầy đủ ẩn cài đặt độc lập cài đặt của CyberLink PowerDirector Ultimate 17 cho 32/64 Bit.

Trước khi bạn tiến hành Tải xuống CyberLink PowerDirector Ultimate 17 miễn phí, bạn có thể đọc tổng quan nhanh về CyberLink PowerDirector Ultimate 17 dưới đây:

PowerDirector là một trình soạn thảo video mạnh mẽ và hiệu quả cho CyberLink. Chương trình này là sự kết hợp giữa tính hiệu quả, đơn giản và khả năng chỉnh sửa nâng cao. Phần mềm này không thể đơn giản được giới thiệu cho người mới bắt đầu hoặc một người chuyên nghiệp. Nhiều người dùng mới bắt đầu chọn làm việc với chương trình này và thường thích tìm ra chương trình này vì việc thực hiện một số thao tác chỉnh sửa đơn giản và nhanh chóng.
Capturee752c.png

Chương trình có nhiều tính năng, bao gồm các công cụ thiết kế khác nhau như chuyển tiếp alpha, tiêu đề động, công cụ làm mờ, rasterization một số phần của phim, v.v., cho phép bạn chỉnh sửa video clip mong muốn bất cứ lúc nào bạn muốn. Và sẵn sàng để phát hành. Tại đây bạn có thể phóng to một số phần của video, xóa một số khung hình của phim. Nếu bạn quá chán, bạn có thể làm việc trên từng khung phim riêng lẻ. Không có giới hạn này. Tất nhiên, không có vấn đề bao nhiêu công việc bạn làm cho khung, kết quả cuối cùng mất nhiều thời gian.

Bạn có thể làm chậm một số phần của video bất cứ nơi nào bạn muốn bộ phim tăng tốc, bạn có thể làm một vài điều đơn giản bằng cách thay đổi nó. Bạn có thể sử dụng các loại ống kính khác nhau cho các môi trường khác nhau. Một số phim yêu cầu kiểm duyệt có thể bị mờ với hiệu ứng làm mờ động để loại bỏ vùng chủ đề mong muốn. Chương trình có 30 khung hình / giây, cho phép bạn tạo video giáo dục. Người trình bày hỗ trợ nhiều định dạng video HD khác nhau và người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa và chỉnh sửa bất kỳ loại phim nào có kích thước và chất lượng bất kỳ.

CyberLink PowerDirector Ultimate 17 Chi tiết kỹ thuật thiết lập
Trước khi bắt đầu miễn phí CyberLink PowerDirector Ultimate 17 Tải về, Bạn có thể muốn đọc dưới đây Thông số kỹ thuật .
· Tên đầy đủ phần mềm: CyberLink PowerDirector Ultimate 17
· Tên tệp thiết lập: CyberLink_PowerDirector_Ultimate_17.0.2029.0.zip
· Kích thước thiết lập đầy đủ: 968 MB
· Kiến trúc tương thích: 32 bit / 64 bit (x64)
Phiên bản mới nhất được phát hành vào ngày: 01/10/2018

CyberLink_PowerDirector_Ultimate_17.0.2029.0.zip
 

vyvan

Member
Sao mình bấm vào link mà nó cứ error không vậy bạn ơi...? Nhờ bạn xem lại dùm. Càm ơn nhiều.
 
Bên trên