[1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

tuanhungct

Well-Known Member
1.jpg
Trích
Bom tấn đua xe cuối cùng đã có mặt. Ngay trong ngày ra mắt, trò chơi này đã gặt hái được những điểm số rất cao từ các tạp chí game lớn, trong đó có 3 điểm tối đa.
Cụ thể, trang Gamesradar và tạp chí PlayStation đã không ngần ngại tặng ngay cho Need for Speed: Hot Pursuit điểm 10/10, trong khi đó Joystick cũng cho trò chơi điểm cao nhất 5/5. Đây là điều mà rất ít trò chơi đạt được từ trước đến giờ. Bên cạnh đó, điểm số từ các tạp chí game khác dành cho Need for Speed: Hot Pursuit cũng rất cao, đa số từ 9/10 trở lên (Gametrailers: 9/10, Destructoid: 9,5...) kèm theo những lời bình luận "có cánh".
Giống như nhiều địa điểm trong game khác, Seacrest County là một nơi rất thú vị. Các con đường đượm vẻ hoang vu và lắt léo với vô số đường tắt ít ai ngờ tới. Công viên quốc gia là các khu vực khổng lồ mang lại cảm giác tự do. Và khi một ai đó quyết định phá vỡ mọi quy tắc giao thông, thì họ làm điều này trên một chiếc siêu xe với vận tốc 200km/h.

Nếu đây là những điều người chơi mong muốn ở một game đua xe, thì Need For Speed: Hot Pursuit là dành cho họ. Game là phiên bản làm lại của dòng đua xe rượt đuổi với cảnh sát, do một nhà phát triển kỳ cựu đảm trách, Criterion Games.
26.jpg
Với những người đam mê game đua xe thì cái tên Criterion hẳn không còn xa lạ với những cái tên như Burnout: Paradise, game đua xe thế giới mở đình đám của năm 2008. Đến với dòng game Need For Speed, hãng Criterion mang lại một luồng gió mới với những trải nghiệm khi ngồi sau tay lái thực tế đến bất ngờ.

Ý tưởng của Need For Speed: Hot Pursuit là giấc mơ dành cho những chàng trai thích nổi loạn. Sẽ ra sao nếu ở một nơi mà cả cảnh sát lẫn những tay đua đường phố ngồi trong những chiếc Lamborghini, Mercedes, Bentley, Porches và hàng loạt siêu xe khác trong những vòng đua rộng lớn với tốc độ cao chóng mặt?
34.jpg
Điểu thú vị là game rất khuyến khích sự ngẫu hứng của người chơi. Hầu như không có cốt truyện nào buộc game thủ phải theo cả. Người chơi có thể vào vai cảnh sát hoặc tay đua xe, và các nhân vật có thể thăng cấp hay nâng mức độ truy nã khi đua trên đường, thực hiện những cú “drift” cháy bánh, lượn lách giữa những làn xe cộ đông đúc… Bên cạnh đó, người chơi sẽ kiếm được những Bounty dùng để mở khóa những xe mới, nâng cấp vũ khí/đồ chơi và mở ra các khu vực bí mật trên bản đồ Seacrest County.

Hot Pursuit không phải là một bộ sưu tập ô tô. Mặc dù người chơi có thể mở khóa các loại xe mới trong quá trình chơi, nhưng đó không thực sự là một gara đồ sộ. Sự tập trung ở đây là vào việc lái những chiếc xe này, chứ không phải nâng cấp, “độ” hay sơn sửa lại chúng. Tất nhiên vẫn có một danh sách các “chiến mã” hạng nặng như Bugatti Veyron, McLaren F1, Lamborghini LP 670-4 SuperVeloce, Mercedes SLS AMG, Nissan GT-R SpecV hay Porsche Panamera…

Criterion đã tạo nên một khung cảnh đua rất sống động. Giao thông đông đúc, máy bay bay lượn trên đầu, các hiệu ứng thời tiết…tất cả đều rất chân thực. Thử tham gia trong chế độ đua tự do Freedrive, người chơi có thể ngồi trong những chiếc xe đã mở khóa và dạo quanh những con đường của Seacrest County, khi đó, thời tiết sẽ thay đổi, mặt trời mọc rồi lặn, dường như thế giới đang chuyển động theo chiếc xe.
52.jpg
Phần lớn thời gian trong game sẽ được tiêu tốn vào phần chơi Career Mode. Không giống như Burnout: Paradise, Need For Speed: Hot Pursuit không phải là một game thế giới mở. Chế độ chơi đơn của Hot Pursuit tập trung hơn nhiều so với người tiền nhiệm trước kia. Để bắt đầu một sự kiện, người chơi sẽ chọn một điểm đánh dấu trên bản đồ và sẽ hiện ra một danh sách các sự kiện đang diễn ra. Chọn một trong số này và người chơi sẽ được đưa thẳng tới sự kiện sau một đoạn cắt cảnh ngắn gọn. Và người chơi không cần thiết phải chọn ở bên phe nào bởi có thể chuyển đổi giữa cảnh sát và tay đua dễ dàng.

Những sự kiện này là linh hồn của trò chơi. Khi là một tay đua, người chơi sẽ có cơ hội thử nghiệm những loạt hình đua cơ bản, chủ yếu đòi hỏi di chuyển từ nơi này sang nơi khác nhanh hơn tất cả mọi người khác. Đôi khi người chơi sẽ bị đuổi bởi một hoặc hai xe cảnh sát. Còn khi vào vai cảnh sát, thì mục tiêu chính của người chơi là dập tắt những cuộc đua của những tay đua đường phố.

Một trong những chìa khóa thành công của Hot Pursuit là kho vũ khí và đồ chơi của nó. Là một cảnh sát, người chơi sẽ có thể sử dụng những vũ khí như rải “đinh”, máy bay trực thăng, súng laze hay barie chắn đường. Mỗi thứ có một mục đích riêng. Đinh dùng để cản trở những xe bám theo sau. Súng laze cho xe đằng trước, máy bay trực thăng bám theo các đối tượng ở đằng xa và chắn đường để làm bẫy giảm tốc độ đối thủ.
72.jpg
Phe tay đua cũng có thể dùng đinh và súng laze, nhưng thay vì chắn đường và máy bay trực thăng, thì họ có bộ tăng tốc và một món có thể làm mất tác dụng vũ khí của người khác trong một lúc. Đây là những món đồ chơi tuyệt vời và rất hữu dụng khi sử dụng đúng cách.

Sẽ là thiếu sót nếu không kể tới phần mơi mạng của game. Game cho phép 8 người chơi trong những sự kiện đua giữa cảnh sát và tay đua. Những tay đua từ mọi nơi trên thế giới có thể được lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia những cuộc đua cùng nhau. Hệ thống đội nhóm mượt mà và người chơi có thể tiếp tục tích lũy Bounty với mọi hoạt động mà họ tham gia trên mạng.
82.jpg
Thiếu sót duy nhất trong phiên bản lần này theo cá nhân mình là game Không có kiểu chơi chia đôi màn hình (cái này giúp 2 người cùng chơi 1 lúc trên 1 PC). Còn lại thì không còn chỗ chê. đây là link tự tay mình úp và đương nhiên là mình đang chơi nên các bạn cứ an tâm down nhé.
Hình thật khi mình đang chơi trên màn hình pana 42''.
image027.jpg

Mình chụp bằng cái phone Sharp 920 có 3.2mp nên hơi mờ còn thực tế thì đồ họa game tuyệt đẹp:D tương tác vật lý cực kỳ xuất sắc.;;)
mình sẽ thường xuyên ghé topic để fix lại những file bị die và phản hồi những thắc mắc của các bạn.;;)

Link down Folder mega1280

Gồm 82 file 95.4mb và 1 file 74mb
Các bạn thông cảm và chịu khó down vì mạng nhà mình up rất chậm nên mình để file nhiều và nhỏ, sau này lỡ có file nào die thì up lại đỡ vất vả:D
link Crack:
Mã:
[url]http://mega.1280.com/file/D1MZDA5TA1/[/url]
Hướng dẫn Cài đặt và Crack:
1. Mount file ISO vào ổ ảo rồi chạy file setup. Nếu nó đòi CD Key thì nhấn Cancel để bỏ qua.
2. Sau khi cài game xong các bạn giải nén file Crack.rld-nshp.rar.
3. vào thư mục Crack.rld-nshp copy tất cả những gì trong đó vào thư mục cài game.
4. chạy file NFSHP_Activator.exe vừa copy.
5. xong.
Chú ý: vào chơi nó bắt tạo account thì nhấn Esc để bỏ qua. chọn career để đua.

Yêu cầu hệ thống:

■ HĐH: Windows XP / Vista / 7
■ Chip: Intel Core 2 Duo 1.8 Ghz, AMD Athlon X2 64 2.4Ghz or higher
■ RAM: 1.5 GB Windows XP, 2 GB Windows Vista, 7
■ VGA: 256 MB NVIDIA GeForce 7600, ATi Radeon X1950 or higher with supporting Shader Model 3.0
■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0
■ HDD trống: 8.0 GB available


Cấu hình yêu cầu là vậy. thực tế mình có test thử trên cái PC cùi của mình chạy vô tư (mình có 2 cái PC nhá:D): Cái này mình để xem phim HD, down, upload và nghe nhạc.:D
■ HĐH: Win 7 32bit
■ Chip: E5300
■ RAM: 2x1 GB cọc cạch:(
■ VGA: Nvidia 9500GT

đua ầm ầm.:D:D:D

Các phím bấm cơ bản - dành cho bạn nào mới chơi.
- Mặc định các phím bấm của game hơi khó điều khiển. hệ thống kích hoạt vũ khí đều là phím số nên có thể thể thiết lập lại sao cho thuận tay nhất. vào setting>gameplay setting> control để thiết lập lại.
- Mình nêu ra đây tên một vài chức năng đặc biệt. các phím cơ bản thì dễ rồi, các bạn có thể thay đổi hoặc để mặc định:
+ steer left - qua trái
+ steer right - qua phải
+ accelerate - chạy tới (ga) có bạn gọi là côn.
+ brake - phanh, số de (lùi)
+ handbrake thắng tay. Phím này rất quan trọng dùng để kết hợp với phím nitrious (khí ni tơ) để Drift trong những đoạn ôm cua.
+ nitrious - tăng tốc
+ EMP - Khóa mục tiêu để bắn.
+ jammer - Nếu bị cop khóa mục tiêu EMP thì bấm phím này để vô hiệu
+ road block - đối với cop là để chặn đường
+ turbo - tăng tốc cực khủng
+ hellicopter - gọi trực thăng hỗ trợ.
+ spikestrip - thả đinh
Cơ bản là vậy. gamepad có thể thiết lập được tất cả các phím trên. phần này nếu đua bằng gamepad dễ thắng hơn. Mình đua 2 người bằng bàn phím toàn về nhì


CHÚC CÁC BẠN VUI:D
 
Chỉnh sửa lần cuối:

lukas2036

Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

co 2 pic so 4 va 6 la nfs hot pursuit nam 2002 :D
 

ahgnaoh_h2t

New Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Ẹc,cái game 7,7Gb mà bạn chơi trên màn hình pana 42'' thì cảm giác chắc phải phê lắm nhỉ,thanks bác phát,đánh dấu mai down cho đỡ lag
 
Chỉnh sửa lần cuối:

welldone

Well-Known Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Bản này xe có bị tan nát khi va chạm ko vậy bác!!!
 

tuanhungct

Well-Known Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Bản này xe có bị tan nát khi va chạm ko vậy bác!!!

Tương tác vật lý tuyệt vời. khi 2 xe chạm: tiếng thắng xe trên lề đường, tiếng kim loại va vào nhau, tiếng kính vỡ... và đương nhiên sẽ là 1 cắt cảnh diễn tả pha tông xe rất ngoạn mục. Nếu xe nào bị hạ thì còn lại là đống sắt vụn. tất cả được mô phỏng cho ta cảm giác như thật.:D
 

amino

New Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Càng ngày yêu cầu cấu hình càng mạnh, hix em chiến thằng underground thôi, ko chơi đc thằng này.
 

thaihoa78

Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

hình như vga của ati ko chơi được thì phải,mặc dù đã up lên bản mới nhất
 

osiric

Well-Known Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

VGA ATI chơi bị lỗi chiếc xe nhảy màu lung tung
Có ai bị giống mình không
 

tuanhungct

Well-Known Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

phù............. cuối cùng cũng xong. mấy đúng 2 ngày.#:-S
 

thanhtung90

Active Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Hận thế, máy em cùi không chơi được.
 

anhtuan_021290

New Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

bác cho em cái chức năng của mấy nút điều khiển được ko,đặc biệt là cái nút lên số bằng tay chứ nhấp cái nút lên hoài để lên số mỏi tay quá chừng
 

dqbinh

Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Đã chơi qua nhiều bản NFS , cảm giác đua rất kịch tính.
Bản này nhìn đồ họa cũng đẹp như thật. thanks bác chủ.
 

tuanhungct

Well-Known Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

bác cho em cái chức năng của mấy nút điều khiển được ko,đặc biệt là cái nút lên số bằng tay chứ nhấp cái nút lên hoài để lên số mỏi tay quá chừng

Bạn chơi bằng bàn phím hay GamePad?
 

dadieu007

New Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

hiii thank bác nha, em đợi mãi, ở nhà thì mất mạng, phải đến công ty down mà ở công ty chỉ down được file nhỏ hơn 100MB, tìm mãi mới thấy topic này của bác, mừng húm, bác cứ up file nhỏ hơn 100MB nha, em ủng hộ nhiệt tình ạ ^^
 
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Ram em có 1G chắc kham ko nổi....... :((
 

diepvien0010

Active Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Thèm quá, mới chơi Underground và Most Wanted xong... ! Giờ có bản này là phải góp tiền mua card rùi , đúng là 1 dòng game gây nghiện .... !
Em mới down được bản này , không biết nội dung nó khác j` không : "Need.for.Speed.Hot.Pursuit.Limited.Edition" , Bác chủ thớt chắc rành phân tích giúp e với.
bản này cũng 7.85 Gb đấy... ! và "thuốc" thì 9.29Mb luôn. E thấy thuốc của bác sao nhẹ thế nhỉ ? Như thường thường mấy bản trước, "thuốc" nó cũng phải 4; 5Mb gì đó cơ mà ta ?
-- Theo bác nên chọn con card màn hình nào chơi cho nó đã khoảng 2tr ạ ???
 

tuanhungct

Well-Known Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC


Em mới down được bản này , không biết nội dung nó khác j` không : "Need.for.Speed.Hot.Pursuit.Limited.Edition" , Bác chủ thớt chắc rành phân tích giúp e với.
bản này cũng 7.85 Gb đấy... ! và "thuốc" thì 9.29Mb luôn. E thấy thuốc của bác sao nhẹ thế nhỉ ? Như thường thường mấy bản trước, "thuốc" nó cũng phải 4; 5Mb gì đó cơ mà ta ?
-- Theo bác nên chọn con card màn hình nào chơi cho nó đã khoảng 2tr ạ ???

- Bản Limited.Edition hay còn gọi là bản CloneDVD là bản ra với số lượng có hạn thường là theo đơn đặt hàng trước được bán kèm theo một vài thứ khác nên giá nó đắt hơn so với bản thường. Về nội dung thì bản Limited.Edition cũng khác so với bản thường do đó mỗi bản dùng 1 crack khác nhau => dung lượng crack khác nhau (còn phụ thuộc vào nhóm crack nữa):D
- Tầm 2 Tr mình thấy VGA tốt nhất vẫn là 9600GT. ép xung lên em này không ngán 1 game nào:D
 

diepvien0010

Active Member
Ðề: [1280]Đua Xe Cực HOT. Need For Speed:Hot.Pursuit - RELOADED Full PC

Nếu vậy thì bản em down có được gọi là tuyệt ko ? và so với bản của bác thì cái nào hơn ạ ? vì em muốn chơi đầy đủ mọi chức năng của nó !
-- Ép xung card màn hình : nghe hơi lạ, sẽ tìm hiểu :D ! Thanks bác !
 
Bên trên