[TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

xuantruonghn

New Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt



Chào TycoHD, giao diện tiếng Việt làm rất đơn giản, chỉ cần dịch và gửi để ghép vào trong firmware.Tiếng Việt đã được ghép vào firmware Mede8er tuần trước và trong thời gian sửa các bugs khác thì mình chưa up lên.Mai mình sẽ chụp ảnh và up lên cho mọi người tham khảo luôn.

Anh có thể up ảnh máy TycoHD chạy giao diện tiếng Việt trên màn hình TV cho mọi người xem không ? Ảnh của anh up thì với Photoshop là làm được,anh up ảnh thực tế lên thì sẽ đáng tin hơn.

Up "ảnh" giao diện tiếng Việt lên trước và coi đó là yếu tố để được làm "anh" của Mede8er thì mình e rằng không đủ sức thuyêt phục mọi người.



Tìm kiếm với Google thì cho ra kết quả : TycoElectronics thì sản phẩm chính của họ là Connectors - Đầu nối,Cable Assemblies,Wire & Cable - Dây & Giắc cắm, Relays-Rơ Le... và không có 1 thông tin, 1 sự tồn tại nào về cái gọi là TycoHD

http://www.tycoelectronics.com/components/default.aspx#products



Anh TycoHD cho mọi người biết sản phẩm TycoHD của anh được bán tại những nước nào tại châu Mỹ ? Sản phẩm của TycoHD có được bán tại USA không ?

Trên MPCclub, diễn đàn số 1 thế giới về thiết bị phát HD cũng không có 1 mẩu thông tin nào về TycoHD hay ngay cả tại IBOUM.com - trang web tổng hợp thông tin về tất cả các loại đầu HD trên thế giới, với 260 model máy HD từ DVICO, Mede8er,Dune...đến các thương hiệu TQ như Eaget,Hisense,Egreat...nhưng cũng tuyệt nhiên không thấy TycoHD - Sát thủ dấu mặt- đâu cả.

http://www.iboum.com/ - Total players in database: 260



Đến hôm nay mới Google ra và kết quả như anh nhìn thấy, trên trang web TycoHD lại post ảnh sản phẩm Mede8er MED500X của Mede8er còn phần thông tin nội dung thì copy của Tvix.Sau khi anh post ảnh lên thì trang web đã thay chữ TVIX thành TycoHD.Phần Where To Buy không có thông tin về nhà phân phối hay bán lẻ nào, không địa chỉ liên hệ không email.....



"Bên kia" của anh làm việc thế là quá không chuyên nghiệp.Tại sao lại lấy thông tin,ảnh của sản phẩm đối thủ làm thông tin của mình ? Một công ty một tập đoàn lớn chắc chắn không bao giờ có những hành động như vậy

* Theo thông tin kiểm tra từ Who.is:

Domain Name: TYCOHD.COM mới ra đời vào hồi

"Created on..............: 2010-11-05 15:52:47 GMT"

Còn Mede8er.com đã sắp được 2 tuổi

Creation Date: 2009-06-05 13:01:23

Vậy nên "Làm anh khó lắm - Phải đâu chuyện đùa ;) "

* Mede8er MED500X với firmware của mình tự làm ra có các tính năng như Đánh dấu phim đã xem, Bấm số phút tua nhanh thời gian, Nhảy thư mục/File,Duyệt phim dạng Fan-Art...và những tính năng độc đáo này của Mede8er MED500X đã "được" TycoHD "mượn" và "dùng" như của mình làm ra.

Và đặc biệt tính năng Duyệt phim dạng Poster - VIDEO WALL - giúp Mede8er MED500X trở thành thiết bị phát HD thứ 2 sau TVIX có thể duyệt phim dạng Poster đúng nghĩa và dễ dàng giờ đây cũng có nguy cơ bị TycoHD biến thành của mình với cái tên được đặt khác đi là "COVER ART". Hi vọng COVER ART của TycoHD đừng giống Video Wall của Mede8er MED500X nhé

***

Mede8erViet có đầy đủ thông tin về sản phẩm TycoHD mà anh TycoHD viết ở đây và sẽ ngăn chặn 1 sản phẩm bắt chước, sao chép Mede8er như đã làm với việc sao chép thiết kế của Mede8er MED500X cho sản phẩm HDPro của Datage,Trung Quốc.

Mede8erViet hoan nghênh sản phẩm mới với tính cạnh tranh để thị trường sôi động, khách hàng được hưởng lợi nhưng người dùng sẽ chỉ chấp nhận 1 sản phẩm có tên tuổi, có nguồn gốc rõ ràng, được hỗ trợ hiệu quả,lâu dài từ nhà sản xuất và sản phẩm đó không nên là 1 bản sao, 1 sự copy lại, ăn theo danh tiếng,chất lượng của sản phẩm khác.

Cảm ơn anh và chúc anh thành công với sản phẩm của mình



Mèo đen hay mèo trắng có quan trọng gì đâu, miễn sao bắt đc chuột, đối với em thì quan trọng nhất vẫn là ngon bổ rẻ
 

hungvv

New Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Ở chỗ bác HD360 có bán rùi đó. Hôm trước em qua, bác ý nhiệt tình demo cho em xem.
Tuy nhiên cuối cùng em lại mua M6 :D vì M6 có chức năng xem Youtube. Xem trailer HD phê như con tê tê:D.
 

keubibo

Active Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Sau khi đc ông a chủ quán nhiệt tình phục vụ và cho test thử 2 con M6 và T8. mình hôm nay quyết định lấy 1 con T8 ở trên HD360 về nè, nói chung hiện h là đang hài lòng với các tính năng của nó lắm, có duyệt coverart với fanart quá tuyệt.
 

sovaio88

New Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Công ty em đang kinh doanh đầu phát này, nói không phải khen chứ công nhận là đầu rất ổn! Ổn nhất là cái giá!
 

hd360

Active Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Với đầy đủ tính năng của 1 đầu cao cấp thì T8 thực sự là sự lựa chọn đáng giá cho người dùng bình dân.
 

Hoan26ThiSach

New Member
vẫn biết là hàng nhái Mede8er
Vẫn biết là không nguồn gốc xuất xứ
Vấn biết không có nhà nhập khẩu phân phối chính thức
Vẫn biệt sự lố bịch trong cách quảng cáo xây dựng thương hiệu trên nóc
Vẫn biết là cho dù cố gắng tìm kiếm trên google cũng chẳng thể ra cái Name TYCO
Vậy mà vẫn có những cửa hàng vì ham lợi nhuận quên đi cái lợi ích lâu dài cho người tiêu dùng để rồi nhập bán.
Và nếu bán hàng theo phương châm :" Ngu thì chết thì bệnh tật gì" thì thôi em không còn ngôn từ gì để nói về em TYCO này. Chúc tất cả khách hàng là người " KHÔN" =D>
 

tycohd

New Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Nick vừa reg, tham gia diễn đàn chưa đủ 24h mà đã lớn tiếng dạy anh em trên diễn đàn....hahahaha.
Cạnh tranh thì dựa vào sản phẩm của chính mình, nên xây dựng sản phẩm sao cho tốt, sao cho người tiêu dùng ưng dùng chứ reg 1 nick mới rồi bơm vá như vậy thì khách hàng "KHÔN" người ta cũng hiểu thôi mà.
Bị coi là hàng nhái của Mede - thông tin này cũng chỉ do những người sợ bị mất thị phần trong kinh doanh đưa ra mà không hề có căn cứ. Hơn nữa, nếu muốn so sánh thì chúng tôi sẵn sàng đưa ra những bảng thông số so sánh để thấy Mede còn chưa thể hoàn thiện bằng TycoHD T8, vậy Mede nhái Tyco hay ngược lại, lúc đó sẽ rõ ràng hơn.
TycoHD được nhập khẩu bởi công ty TNHH Tyco Việt Nam, ủy quyền cho HD360 là đơn vị phân phối. Tại sao lại bị nhiều kẻ mang đậm nét " thầy bói xem voi" bơm vá là không có nhà nhập khẩu và nhà phân phối chính thức.
Nếu Google bác không biết dùng thì cũng đừng hỏi anh em trên này làm gì cả. Vì nếu dùng GG với cụm từ TYCOHD thì ra cả đống thông tin rồi.
 

meomatto

Active Member
Cứ để từ từ xem thế nào đã. hàng thì rõ không phải là chuẩn rồi, nhưng nếu hợp lí thì cũng nên liếc mắt qua xem xét 1 tí.
các bác cứ bình tĩnh, xem họ làm ăn thế nào đã rồi hẵng lao vào. Tránh tình trạng như kiểu buôn điện thoại tàu hồi trước.
 

meomatto

Active Member
Thôi, đừng châm chọc nhau làm gì không Mod lại ban nick bây giờ. Nói khiêu khích như bạn thì cũng không hay đâu. Kệ người ta, không dùng thì thôi.
 

TITAN282

Banned
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Chú này cũng duyệt được poster và fan art hả các bác, lại thêm sự lựa chọn hay cho anh em chơi HD rồi.
 

hd1vn

Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Em cũng có nhập 1 số em TycoHD về bán.
Cá nhân em bao giờ cũng phải test kỹ sản phẩm, thấy ưng mới giới thiệu cho khách hàng. Thương hiệu là vấn đề quan trọng nhưng giữa nhan nhản các thương hiệu HD hiện nay, ngoài TViX ra, đối với em, tất cả các nhãn hiệu còn lại là... ko thương hiệu (em bị sùng TViX). Vì vậy em không quan trọng việc đánh giá sản phẩm kiểu brandname.

Sau đây em xin đưa ra 1 số tiêu chí đánh giá:

A. Về phần cứng:
Cơ bản là giống em Eaget M6: Các đầu phát trên thị trường hiện nay hầu hết phần bo mạch (main) là giống nhau. Có khác nhau chỉ là cái vỏ.
Điều khiển chắc chắn, đẹp như... các em đầu phát Trung Hoa.

B. Về phần mềm:
Em không biết Tyco bắt chước chắp vá từ TViX và Medi8ter ra sao: Nhưng em thấy... được. Hỗ trợ file đầy đủ, chức năng hay ho. Đáp ứng chậm nếu bấm điều khiển cái kiểu hùm hụp như em (Chip yếu mà còn đòi lắm chức năng cao cấp)
Đặc thù bên em biên tập rất cẩn thận và chi tiết, có GUI giới thiệu cho từng phim và chương trình ca nhạc nên vớ được em này thì mừng như bắt vàng, chức năng duyệt phim theo fanart rất là... nuột.

C. Về quy cách đóng gói tiếp thị:
Hộp đóng gói rất thật mắt, đẹp, có hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt chi tiết.
Phải tội: Nổ hơi quá trong việc quảng cáo gây phản cảm. Giá như TycoHD khiêm tốn giới thiệu sản phẩm của mình, thừa nhận việc học hỏi, tiếp thu các sản phẩm đi trước thì có lẽ anh em đã không phải vất vả như vậy (Ko phải em có trong tay 1 em TycoHD trước khi đọc Topic này thì với cái tính nóng nảy của em chắc cả đời em chả thèm rờ vào em TycoHD nào khi đọc phải bài giới thiệu như vậy)

D. Giá:
Hợp lý với mức giá bán lẻ 2tr8: So với đồng hao M6 thì sự vượt trội về phần mềm và hướng dẫn sử dụng chi tiết rất đáng để ghi nhận.

Tổng cái kết: Vượt qua mặc cảm về cái sự mập mờ nguồn gốc xuất xứ, bỏ ngoài tai cái sự nổ quá đáng về độ hùng mạnh của hãng Tyco, bình tĩnh suy xét về chất lượng bản thân sản phẩm (như 1 sản phẩm Trung Hoa). Kết luận: Ngon Bổ Rẻ = Em đáng nhập, Khách hàng đáng cân nhắc.
 

meomatto

Active Member
Thì chắc cũng tầm như Đỉnh Net với cả Sonca là cũng chứ gì bác??? :D:D
Được cái giá đẹp kéo lại.
 
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Em nghĩ cái quan trọng, cái phần Hồn trong bất cứ đầu HD nào chính là cái FW... em đọc cả 10 trang các ý kiến của các bác đây thì thấy con này có vẻ như ko đc nhà sản xuất chuyên về HDP sản xuất ra, thì việc hỗ trợ, nâng cấp FW sau này sẽ ra sao đây? hay chỉ xuất hiện như sao xẹt rồi biến mất, khi đó người lỡ mua làm sao đc hỗ trợ như các loại đầu phát khác nhỉ.
Các bác cho thêm ý kiến ạ.
 

hd360

Active Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Sản phẩm được phân phối chính hãng nên bro không phải lo chuyện support sau này. Cái quan trọng khi mua hàng là sản phẩm hay, giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi sau bán hàng. Hàng điện tử đã ngon, không còn lỗi lầm gì thì không có lý do gì phải thay đổi. Nếu có thì việc này cũng sẽ hỗ trợ các đại lý bán hàng để hỗ trợ khách hàng, việc này lại càng không phải lo lắng.
 

enzio

New Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Em này có duyệt phim kiểu như Tvix không các bác, em tham gia diễn đàn chưa lâu nên cũng không rõ tính năng của các đầu lắm, đọc ở đầu bài viết thì thấy có ảnh chụp kiểu như thế, không rõ là chỉ là ảnh chụp hay thực tế có tính năng này?
 

Hoan26ThiSach

New Member
Chẳng biết chính hãng kiểu gì, nhà phân phối thì mập mờ, trang web chưa có, web xây dựng cả tháng không xong ! Một ông Hd360 có đủ để support cả thị trường ??? Cam kết Bảo hành ? cam kết hỗ trợ firmware ? chẳng có gì , biết vin vào đâu ?
 

meomatto

Active Member
Nếu bác nào sợ sợ thì đừng dùng. mà em cũng khuyên là đừng dùng khi chưa có gì rõ ràng. Đến Kaiboer của tàu với cả Sonca của VN còn chả ra gì nữa là hàng Nhập nhèm.
Ông nào bán thì kệ, chắc chỉ dc 1-2 đợt hàng thôi.
 

hnhp

Well-Known Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Bác hd360 là chuyên gia làm FW rồi, bác đứng ra làm phân phối thì cũng không ngại lắm, cùng lắm hãng không hỗ trợ thì bác tự hộ trợ cho sp bác ý cung cấp. Như M6 là 1 ví dụ , FW sắp tới của M6 do 360 sắp đc tung ra rồi đấy.
Vậy cứ cho đây là sp của HD360 đi cho các bác yên tâm
Chúc bác bán tốt sp nhiều tính năng mà giá lại hợp lý này
 

tycohd

New Member
Ðề: [TYCO HD] - Sát thủ dấu mặt

Em này có duyệt phim kiểu như Tvix không các bác, em tham gia diễn đàn chưa lâu nên cũng không rõ tính năng của các đầu lắm, đọc ở đầu bài viết thì thấy có ảnh chụp kiểu như thế, không rõ là chỉ là ảnh chụp hay thực tế có tính năng này?

Không chỉ là ảnh chụp đâu bác à, tính năng này hoàn toàn sử dụng hoàn hỉnh,duyệt phim dàn trang như bác thấy trong ảnh đó, như cách bác nói là giống Tvix cũng được.
 
Bên trên