Bàn Luận Các Trận Cầu Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Ý. Welcome

hunganh78

New Member
Ðề: Bàn Luận Các Trận Cầu Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Ý. Welcome

Hàng thủ của Manchester United càng lúc càng trở nên mỏng nhân sự vì vấn nạn chấn thương.

rio-ferdinand.jpg


Ferdinand chấn thương bắp chân trong lúc khởi động, trước trận thua trên sân của Wolverhampton ở giải Ngoại hạng Anh hôm 5/2. Anh nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

"Theo đánh giá của chúng tôi chấn thương của Rio Ferdinand không phải là vấn đề ngắn hạn. Chỉ có may mắn chúng tôi mới có sự phục vụ trở lại của cầu thủ này trong một phần nào đó của giai đoạn cuối mùa", HLV Alex Ferguson thừa nhận.
ới đây MU cũng đã phải nhận thêm một tin xấu khi John O'Shea không thể góp mặt trong khoảng 5 tuần vì chấn thương ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League, gặp Marseille. Cũng trong trận đấu này, hậu vệ cánh phải Rafael da Silva đã rời sân trên cáng và phải vắng mặt từ hai đến ba tuần. Trung vệ thủ quân Nemanja Vidic cho đến nay chưa thể bình phục.

Bởi vậy, trong trận gặp Bolton ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này MU chỉ còn bốn lựa chọn không thể khác cho hàng hậu vệ là Fabio, Chris Smalling, Wes Brown và Patrice Evra.

Trước bối cảnh trên, HLV Ferguson thừa nhận ông có thể phải mạo hiểm sử dụng Jonny Evans. Trung vệ trẻ người Bắc Ireland cũng đã vắng mặt sau lần đá thay cho Ferdinand trong trận gặp Wolves.

"Đây là một giai đoạn tồi tệ đối với chúng tôi", HLV Ferguson chia sẻ. "Cách đây chỉ vài tuần, tất cả các hậu vệ của chúng tôi đều khỏe mạnh và mọi thứ trông thật tuyệt vời. Vậy mà hầu như tất cả họ đều đã sụp xuống chỉ trong một hai tuần gần đây".
Hy vọng các cầu thủ sẽ nhanh chóng hồi phục
 

loncoi

Member
Ðề: Bàn Luận Các Trận Cầu Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Ý. Welcome

lần này chealsea lại trạm chán MU nữa đó
 

vuxuantruong

New Member
Ðề: Bàn Luận Các Trận Cầu Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Ý. Welcome

1300759312-bong-da-title-race.jpg


ai sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch
 
Bên trên